ลงพุงโลกไม่จำ! ดูดไขมันท้อง สักครั้ง โลกไม่ลืม!!

kinggally

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
k5hw1.jpg

สวัสดีทุกคนคับบ รีวิวแรกของชีวิตหลังผ่านมีดหมอ(ศัลยกรรม)ครั้งแรก ไม่ได้ทำหน้าเสริมจมูกอะไรนะ ศัลยกรรมของผมคือ ดูดไขมันท้อง สาเหตุที่ผมตัดสินใจดูดไขมันท้อง เพราะ
1. ผมต้องการลดสัดส่วน โดยเฉพาะหน้าท้องแบบเร่งด่วน ไม่ต้องใช้เวลาเยอะ
2. อยากเห็นผลลัพธ์ให้ไวที่สุด แล้วค่อยกลับมาออกกำลังกายด้วยตัวเองต่อไป
3. เพื่อนสาวคนสนิ๊ทสนิทเคย ดูดไขมัน มาก่อน ทำแล้วเห็นผลดี ที่ไม่ใช่นามสกุลพี่ติ๊ก-เจษฎา แฮ่!!
4. อยากสัมผัสความผอมแบบคนอื่นบ้างสักครั้งในชีวิต

iqum2.jpg


เป็นเด็กทรงกลมมาตั้งแต่เด็ก
ผมเป็นคนอ้วนมาตั้งแต่เด็กคับ ติดกินขนมของหวาน ชีส ไก่ทอด กินหมด ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องดูแลรูปร่างอะไร พอขึ้นมัธยมปลาย เพื่อนคนอื่นเริ่มยืดตัว สูงขึ้น ไม่ออกข้างแล้ว แต่ผมยังทรงๆ ไม่ได้ดูเพรียวยาวเหมือนคนอื่น ช่วงนั้นหนักประมาณ 65 กก.

o5or3.jpg

จนเข้ามหาวิทยาลัยน้ำหนักก็ทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง แบบช้าๆ แต่เน้นเห็นท้องชัดๆ คับ เที่ยวทะเลทีต้องแขม่วแล้วแขม่วอีก ช่วงนั้นก็หันมาออกกำลังกายจริงจังแล้วด้วย แล้วก็ได้มารู้จักกับเพื่อนสาวคนสนิ๊ทสนิทที่แนะนำให้ผมรู้จักกับการดูดไขมันท้องนี่แหละคับ

nkql4.jpg

ผลที่ได้ดีกว่าที่คิดไว้ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะไขมันที่คุณหมอดูดออกมาได้ ความรู้สึกตอนเห็นถังไขมันตัวเอง ถ้าแม่ได้มาเห็นต้องรู้สึกเย็นแน่ๆ “เป็นลม” 55555 ไขมันในถังเกือบ 1000 ซีซี. คุณหมอบอกกำลังพอดี ไม่เยอะไม่น้อยเกิน บางคนเกือบเต็มถังยังมี!! ผมว่าผมควรต้องดีใจ

v96f5.jpg


มา! อ้อมกอดพี่พร้อมแล้ว

ktvp6.jpg

คนรู้จักที่รู้ว่าผมไปดูดไขมันท้องมา ชอบถามว่าเจ็บมั้ย พอตอบว่าไม่เจ็บ โหมดคนดีของผมก็ดูไม่น่าเชื่อถือขึ้นมาทันที แต่มันไม่เจ็บจริงๆ นะเห้ย! นี่ก็ไม่ได้ค่าโฆษณาอะไรจากคลินิกนะ ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้ แต่มันไม่เจ็บจริงๆ 55555 แต่ๆๆๆๆ ตอนที่เพื่อนสาวคนสนิ๊ทสนิทของผมทำ เค้าก็บอกว่ามีเจ็บๆ หลังทำวันแรกๆ แต่ของผมแทบไม่มีอาการเลย คงเพราะร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันแหละ

n02p7.jpg

ลืมบอกว่าผมได้ดูดไขมันท้องกับคุณหมอแฟงคับ 555555 บอกช้าดีกว่าไม่บอกนะจ๊ะ คุณหมอน่ารักมาก ยิ้มหวานมากด้วย ที่สำคัญมือเบาสุดๆ ได้ยินมาว่าคุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวพรรณด้วย ก็ว่าจะหันมาสนใจดูแลผิวตัวเองบ้างก็งานนี้แหละ 55555 ขอบคุณคุณหมอแฟงและคลินิก มาสเตอร์พีซ ที่ช่วยดูแลกันอย่างดีมาตลอด สปอยเรื่องนี้จนที่บ้านอยากเข้ามาทำผิวสักครั้ง ก่อนจากอยากบอกรัก จบ.
 

windy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2016
โพสต์
98
เพื่อนก็ไปปรึกษามาเหมือนกันเลยค่ะ ที่นี่เลย
 

rolly46

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 ธันวาคม 2016
โพสต์
39
หล่อเลย ดูหุ่นดีขึ้นเยอะเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง