ดูดไขมัน กับหมอต้น มาสเตอร์พีซ

tonhtanaae

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 พฤษภาคม 2018
โพสต์
1
สวัสดีครับ ผมชื่อไอซ์นะครับ ผมเป็นหนึ่งในคนที่โชคดีที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก และคิดว่าคงเป็นที่อิจฉาของใครหลายคนแน่ๆ เพราะพี่สาวผมชอบบ่นประจำว่าอยากกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนแบบนี้บ้าง คงเป็นเพราะผมเป็นคนออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยมั้ง พี่ผมก็ออกกำลังกายพร้อมกันนะ 55555 ตอนนี้ผมอายุ 25 และเริ่มห่างจากการออกกำลังกายมาสักพัก แต่ไม่นานมานี้ก็เพิ่งมาสังเกตว่าตัวเองมีพุง!!

w9gf1.jpg

ก็ยังไม่ได้สนใจอะไร ก็กินข้าวอ่ะ มันก็ต้องมีพุงเป็นปกติป่าว? จนพี่สาวทักว่าเมื่อก่อนไม่เห็นพุงชัดขนาดนี้ ผมก็ว่า อ่ะ หาพวก! ไปๆมาๆ อ่ะ พ่อทัก แม่ถาม แต่แฟนไม่ทักเพราะผมโสด 55555 ลึกๆ เริ่มเสียเซลฟ์ละ พี่สาวบอกให้มาดูดไขมันออกแล้วค่อยกลับมาออกกำลังกายจะไวกว่า ซึ่งผมมองว่ามันเว่อร์มาก ถึงขั้นต้องผ่าตัดเลยหรอ (พี่สาวทำงานเกี่ยวกับความงาม) พี่ก็บอกว่าไม่น่ากลัว แผลเล็ก ไม่ได้เปิดแผลใหญ่โตขนาดนั้น ตอนนั้นผมก็นึกแหละว่าพี่น้องกันแท้ๆ คงไม่หลอกให้ผมไปเจ็บตัวเล่นๆ หรอกว่ามั้ย? อ่ะ ลองดูดิ มีผู้ชายเค้าทำกันมั้ยว๊า ก็มีอ่ะมีเยอะด้วย

8smj2.jpg

อันนี้ผมก็อปภาพจากหลายๆ รีวิวของมาสเตอร์พีซมาครับ
มีดูดไขมันสร้างซิกแพคได้ด้วยนะ

พี่สาวผมเป็นคนจัดการเลือกสถานที่ นัดคิวปรึกษา พาไปหาคุณหมอให้เรียบร้อย ตอนแรกผมคิดว่าต้องไปทำที่โรงพยาบาล แต่จริงๆ ทำที่คลินิกครับ ชื่อ มาสเตอร์พีซ คลินิกเป็นคลินิกที่ผมเดินผ่านบ่อยมาก 55555 ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเข้ามานั่งข้างในนี้ ปล.พนักงานหน้าใสทุกคนเลยครับแม่ คิคิ

g36e3.jpg

บรรยากาศวันปรึกษาในคลินิกครับ

ปรึกษาเสร็จพี่สาวผมก็จัดการนัดวัน ดูดไขมัน ให้เรียบร้อยอีกแหละครับ ตอนนั้นยังไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไร เพราะเบาใจที่คุณหมอต้นบอกว่ามีให้ยาสลบ จะไม่รู้สึกเจ็บ แต่วันดูดไขมันจริงนี่มือเท้าเย็นไปหมด 5555 คุณหมอต้นก็พยายามชวนคุย ไม่ให้ผมเกร็งหรือตื่นเต้นมากไป สุดท้ายภาพตัดหลับไปอย่างที่คุณหมอบอก

tbgi4.jpg
ดูดไขมันครั้งนี้ทำผมเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับศัลยกรรมไปเลย มันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ตอนทำก็ไม่ได้เจ็บ จะมีจี๊ดๆ เสียวๆ หลังดูดไขมันไปแล้วบ้างนิดหน่อย รวมๆ คือโอเคดีครับ และศัลยกรรมไม่จำเป็นต้องอยู่บนหน้าเสมอไป เพราะผมเข้าใจแบบนั้นมาตลอด

nlww5.jpg

f5816.jpg

ช่วงปีกตรงเอวหายไปชัดมาก

จากนี้ผมต้องจัดตารางออกกำลังกายให้มากขึ้น ไม่งั้นพุงจะกลับมา และที่ว่ากินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนมันใช้ไม่ได้กับผมแล้ว ต่อให้กินน้อยลงแต่ไม่ออกกำลังกายสุดท้ายก็อ้วนครับ เพราะคุณหมอบอกว่าอายุมากขึ้น การเผาผลาญอาจไม่ได้ดีแบบเมื่อก่อน ดูดไขมันไปแล้วก็ต้องดูแลตัวเองควบคู่ไปด้วย

สุดท้ายต้องยกความดีครั้งนี้ให้กับพี่สาวผมที่ช่วยจัดการเป็นธุระให้มาตลอด ขอบคุณคุณหมอต้นและทีมงานด้วยครับ ดูแลให้บริการเป็นกันเองมาก น่ารักมากจริงๆ ฝากถึงทุกคนที่เคยกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนแบบผม วันนึงคุณอาจมาถึงจุดเดียวกันแบบนี้ ผมโชคดีที่มีคนใกล้ชิดคอยให้คำแนะนำตลอด ถ้าใครสนใจผมก็ขออนุญาตแนะนำต่อ ไลน์คลินิกนะครับ @masterpiececlinic ลองแอดไปสอบถามดูครับ จบรีวิวแล้ว ขอบคุณครับ
 

mayseetaama9

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 พฤษภาคม 2018
โพสต์
2
ดูดแล้วก็ต้องออกกำลังกายด้วยป่ะ ถ้าจะได้ขนาดนี้
 

zanichayaya

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 ตุลาคม 2017
โพสต์
13
แทบไม่เห็นรอยที่ดูดเลยอ่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง