หมดปัญหาลดน้ำหนัก แต่สัดส่วนไม่ลดตาม โดยการดูดไขมันไปซะเลย !!

Lillly

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 มีนาคม 2018
โพสต์
3
ScNAqq.jpg


สวัสดีค่ะ ลี่ของเข้าเรื่องเลยนะคะ ลี่เป็นคนที่มีโครงสร้างร่างกายค่อนข้างใหญ่ เราน้ำหนัก 59 ส่วนสูง 173 เป็นคนที่ลดสัดส่วนตรงไขมันส่วนเกินออกได้ยากมาก แม้จะเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ต้นแขนและต้นขาก็ยังไม่ค่อยลดลงตาม อาจจะเพราะว่าเราเป็นคนกินจุกกินจิกด้วยรึเปล่า เลยทำให้มีไขมันสะสมค่อนข้างเยอะ ลี่เลยมีความคิดที่จะอยากดูดไขมันขึ้นมา ก็ศึกษามาพอสมควร ว่ามันจะอันตรายมั้ย? มีผลกระทบอะไรมั้ย? แล้วมันจะได้ผลจริงรึเปล่า? ก็ศึกษาจนแน่ใจแล้วว่ามันโอเคจริงๆ ขั้นตอนต่อไปก็คือ มองหาคลินิกที่จะสามารถไว้ใจได้ในการดูดไขมันค่ะ เราเลือกเยอะมากๆ เพราะมันก็คือร่างกายเราอะ มันไม่ได้ง่ายเหมือนทำจมูกที่นึกอยากจะทำก็ไปทำเลย การดูดไขมันเราควรศึกษาให้ดี ว่าแต่ละคลินิกเค้าใช้เครื่องอะไร และมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง เพื่อให้ได้ผลที่ชัดเจนและเจ็บน้อยที่สุดด้วยค่ะ

ตอนนั้นลี่ไปเจอรีวิวในเว็ปไซต์พันทิป เขียนถึงเรื่องการดูดไขมันโดยการใช้เครื่อง Ultra-Z slim ที่ทางเอเมดคลินิกนำเข้ามาจากประเทศเกาหลีค่ะ เป็นการดูดไขมันที่ได้ไขมันเยอะ เสียเลือดน้อย แถมยังเปิดแผลเล็กอีกด้วยค่ะ ลี่เห็นคุณสมบัติของเค้าแล้ว ลี่ตัดสินใจที่เลือกดูดไขมันกับเอเมดคลินิกเลยค่ะ เพราะลี่ยังต้องทำงานในวงการบันเทิง เราก็ไม่อยากให้แขนหรือขาเรามีแผลเป็นใหญ่ๆ ค่ะ เราเลยเลือกที่นี่แหละ มั่นใจมากค่ะ

ScNlGf.jpg


ScNPHz.jpg


คุณหมอแนะนำให้ดูดไขมันบริเวณที่ไขมันเยอะ และเลือกดูดแค่ตรงบริเวณที่มองไม่ค่อยเห็นแผล โดยคุณหมอบอกว่าแผลเป็นจะเล็กมากๆ ค่ะ ก่อนเข้าห้องผ่าตัดก็ยังไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากค่ะมี พี่พนง.ดูแลอย่างดี พอเข้าไปในห้อง ตอนแรกก็เหมือนจะเริ่มตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ แต่พี่ๆ พนง.ผู้ช่วยคุณหมอชวนพูดคุยจนหายตื่นเต้น ตื่นมาอีกทีก็อยู่ที่ห้องพักฟื้นแล้วค่ะ แต่ลี่ก็ยังมีอาการเบลอๆ ยาสลบอยู่ค่ะ จึงรอให้สติเริ่มดีขึ้นค่ะ แล้วก็กลับบ้านได้เลย แอบระบมๆอยู่นิดหน่อยค่ะหลังทำ ขอแนะนำนิดนึงค่ะ ลี่คิดว่าเราควรมีคนมาเป็นเพื่อนนะคะ จะได้สะดวกเวลาเดินทางกลับบ้านค่ะ

ScN278.jpg

ScNCgR.jpg



วันแรกที่ทำเสร็จก็แอบกังวลว่าจะเล็กลงรึเปล่า เพราะส่องกระจกแล้วมันดูบวมๆ แต่พอได้คุยปรึกษากับมาดาม เค้าบอกว่าเป็นปกติ ช่วงแรกจะบวมนิดนึง และค่อนข้างช้ำค่ะ เราก็เลยสบายใจขึ้นค่ะ ซึ่ง 2-3 วันต่อมาก็ค่อยๆ เล็กลง และหายช้ำเองค่ะ ลี่ก็ดูแลตัวเองด้วยการเปลี่ยนผ้าก็อต ล้างแผลทุกๆ เช้า-เย็น และพันแขน พันขาบริเวณที่เราดูดมาไว้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ (กลัวไม่เล็ก และกลัวเป็นคลื่น555) พอวันที่ 3 ลี่ก็ใส่ชุดกระชับสำหรับคนดูดไขมัน ค่ะ ชุดช่วยได้มากค่ะ จะรัดกำลังพอดี และผิวเราก็จะเรียบเนียน ไม่เป็นรอยผ้าพันรัดๆ ค่ะ

หลังจากดูดไขมันได้ 5-6 วันก็เห็นผลแล้วค่ะ ว่าแขน-ขาเล็กลง แต่ก็ยังมีความบวมอยู่บ้างค่ะ ต้องรอดูต่อไปค่ะ แต่ช่วงที่เข้า อาทิตย์ที่ 3-4 บริเวณช่องว่างด้านในที่เราดูดไขมัน เหมือนเริ่มจะมีก้อนๆ แข็งๆ คล้ายผังผืด ซึ่ง พนง. แนะนำว่าให้ ค่อยๆ นวด และประคบร้อนเอาค่ะ หรือทางที่ดี หลังจากพักฟื้นครบ 1เดือนแล้ว ลี่ก็ไปทำคอร์ส Super Slim ต่อที่เอเมดคลินิกค่ะ จะช่วยเรื่องกระชับแขน-ขา และสลายผังผืดนี้ได้ค่ะ

ScN278.jpg


ScNCgR.jpg


ScNuC0.jpg


ScN6Fu.jpg


ScNrtZ.jpg


ตอนนี้ลี่ดูดไขมันมาได้เกือบๆ 2 เดือนแล้วค่ะ หลังจากดูดไขมันแล้ว น้ำหนักลี่ลดลงมา 1 กิโลค่ะ แต่ว่าต้นขาต้นแขนเล็กลงมากๆ ลี่เริ่มมั่นใจในการใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือกางเกงขาสั้นมากขึ้น คือเป็นคนชอบใส่เสื้อแขนกุด แต่เวลาใส่ทีไรเพื่อนจะแซวตลอด เราก็แอบนอยด์ๆ นะคะ แล้วเวลาถ่ายรูปกลุ่มกับเพื่อนๆ นะ ลี่ดูเป็นคุณป้าสุดเลย ด้วยต้นแขนต้นขาที่ใหญ่กว่าใครเค้า แต่ตอนนี้ลี่ชนะเลิศสุดในกลุ่มแล้วค่ะ ต้นแขนต้นขาเราเล็กลงแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าเพื่อนจะแซวอีกต่อไป ใส่ชุดไหนก็สวยค่ะ ตอนนี้ลี่ก็คอยควบคุมอาหารบ้าง แล้วก็ไปนวดสลายไขมันที่เอเมดคลินิกอย่างต่อเนื่องค่ะ ลี่ไม่อยากกลับมาตัวพองแล้วค่ะ พอกันที !!

ScN8lI.jpg



 

Bowwiee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 มีนาคม 2018
โพสต์
27
ไม่เจ็บใช่ไหมคะ
 

Lillly

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 มีนาคม 2018
โพสต์
3
ไม่เจ็บค่ะ แต่มันจะจี๊ดๆ หน่อย งิงิ
 
ด้านบน ด้านล่าง