จมูกสวย บอกต่อ! ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกเลย

vic_victor

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2018
โพสต์
2
14la1.jpg

สวัสดีจ้าทุกคน เราวิคน้า :p วันนี้วิคจะมารีวิวหลังเสริมจมูกซิลิโคนด้วยซิลิโคนเกาหลี เกรดพรีเมี่ยม จากที่มาสเตอร์พีซ คลินิก จากรูปจะเห็นเลยว่าจมูกวิคดูพุ่งสมใจอยากมาก ไม่ใช่เมื่อก่อนวิคไม่มีดั้งนะ เมื่อก่อนจมูกวิคก็มีแหละ แต่วิครู้สึกว่าทรงมันไม่สวย มันดูคด ๆ นิด ๆ แล้ววิคถือพวกเรื่องดวงไง เลยคิดว่าเสริมจมูกน่าจะแก้เรื่องนี้ได้ วิคเลยตัดสินใจเสริมจมูกนี่แหละ
ด้วยความที่อยากเสริมจมูกแบบขั้นสุดของวิค เลยติดต่อไปทางคลินิกด้วยความเร็วแสง วิครู้จักคลินิกนี้เพื่อนพี่ที่ทำงานแนะนำมา ไม่รอช้าพอติดต่อไป ได้เจอคุณหมอต้น ชนกร โชคดีมาก ๆ ที่วันนั้นคุณหมอมีคิวว่าง เข้าไปคลินิกเลยได้ปรึกษาเรื่องเสริมจมูกกับคุณหมอเลย
ตัดมาที่วันผ่าตัด! บอกแล้วว่าฉบับรวบรัด วิคเข้ามาเจอคุณพยาบาล พาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบลา ๆ แล้วพอเสร็จก็เตรียมขึ้นเขียงรอคุณหมอเลย พอคุณหมอเข้ามาหลังจากนั้นก็ลุยเลยฮะ! ตอนแรกก็ตื่นเต้น แต่พอนอน ๆ ไปก็รู้สึกเฉย ๆ นะ ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเท่าไหร่เลยเลิกกังวลมั้ง

0rns2.jpg


อันนี้ก่อนเสริม ทรงมันก็จะไม่ค่อยโอเนอะ

386w3.jpg


ไม่ค่อยถ่ายรูปมุมข้างเท่าไหร่ ไม่ชอบทรงจมูกตัวเอง​

นอนหมอนสูงวนไป คอยประคบเย็นบ่อยๆ พร้อมกับกินยาตามที่แพทย์สั่ง ก็เป็นวิธีการดูแลคร่าวๆค่ะ ที่สำคัญไปกว่านั้นคือต้องงดอาหารแสลง อาหารทะเล แล้วก็ของหมักดอง อื้อหือพูดแล้วเปรี้ยว ต้องอดทนไป 1 เดือน อดทน ๆ

xwvh4.jpg


ปัจจุบันก็เสริมจมูกผ่านมาเป็นเดือนละ ต้องขออภัยที่ไม่เก็บภาพไว้ตลอด เพราะว่าติดยุ่ง ๆ แต่ขอบอกว่าหลังทำผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าเกินคำว่า คุ้มค่า ^ ^

dbo75.jpg


blrt6.jpg

รวม ๆ แล้วตอนนี้ถือว่าจมูกเข้าที่มากขึ้นเยอะแล้ว จากที่เคยมีจมูกดูคดไม่สวย ไม่ชอบถ่ายภาพมุมด้านข้าง หันข้างแล้วไม่มั่นใจ หลังเสริมจมูกก็รู้สึกเลยว่า รู้สึกดีกับทรงจมูกตัวเองมากขึ้น ดูพุ่ง ๆ จนเพื่อน ๆ ก็ต่างชมกันเยอะอยู่ เพื่อนๆยังทักเลยว่า ดูดีขึ้น มีการจะไปทำบ้างด้วยนะ 5555 ก็แนะนำเลยค่ะ มาสเตอร์พีซ คลินิก สวยจริง ตัวจริง ไม่ปิ้งย่าง 555 จบจย๊า
 
ด้านบน ด้านล่าง