อุต๊ะ ! ระวังไว้ สิ่งเหล่านี้ทานแล้ว.. หน้าแก่เร็วขึ้น !

aime_clinic1

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2018
โพสต์
49




อันนั้น ก็ดูน่าอร่อย อันนี้ก็น่าอร่อย .. เพื่อนคนนั้น คนนี้ก็ไปเช็คอินร้านอาหารเด็ด ๆ ไม่ก็แชร์เพจรีวิวอาหาร ขนมหวานน่าทานอะไรเบอร์นี้ โอย อยากทานไปหมด….. แต่รู้กันไหมว่าอาหารบางอย่าง กินแล้ว เร่งความแก่ ได้ด้วยนะเนี่ย ! ตกใจละสิ มีอะไรบ้าง มาดูกัน

อย่างแรกเลย ก็หนีไม่พ้น อาหารทอดหื้ม ของทอดนี่กินบ่อยเลย อร่อยด้วย ทำไม ไม่ดีล่ะ ก็เพราะอาหารทอดมีปริมาณไขมันสูง ทำให้น้ำหนักขึ้น ไม่พอ ทำลายคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง เมื่อคอลลาเจนหายไป ผิวเราก็จะไม่เต่งตึง ไม่กระชับ หย่อนย้อย แล้วดูแก่กว่าวัยได้นั่นเอง

ของหวานทั้งหลาย

ความหวาน นอกจากจะเพิ่มน้ำตาลในเลือดสูง เพิ่มสารเร่งแก่น้ำตาลจะทำให้เซลล์ผิวเสื่อม ผิวขาดคอลลาเจน เพื่อความสดใสเปล่งปลั่ง ผิวหนังจึงเหี่ยวย่น และขาดความยืดหยุ่นนั่นเอง

ขนมหวานเป็นสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้ จะงดไม่ได้ แต่ควรทานให้พอดี ไม่ควรทาน น้ำตาล เกิน 6 ช้อนชาต่อวัน

ต่อไป แอลกอฮอล์ คาเฟอีน

แอลกอฮอล์ ทำให้ผิวขาดน้ำ เมื่อผิวขาดน้ำ ก็จะแห้ง แอลกอฮอลล์ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าไม่ดีต่อตับ ซึ่งตับของเรา จะ ทำหน้าที่กำจัดของเสียออกจากร่างกาย เมื่อร่างกายไม่สามารถขับของเสียออกไปได้ ผิวเราก็จะไม่สดใส ดูหมองคล้ำ ดูแก่กว่าควรนั่นเอง

นอกจากนี้ยังมี อาหารไขมันสูง อาหารปิ้งย่างอาหารเหล่านี้ทำให้เกิดสารอนุมูลอิสระ ปกติร่างกายเรามีสารยับยั้งสารอนุมูลอิสระ แต่เมื่อทานอาหารพวกนี้สารเหล่านี้ก็จะลดลง ทำให้ความสามารถในการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินลดลง คอลลาเจนและ อิลาสตินเป็นโครงสร้างหลักที่ทำหน้าที่ให้ผิวเต่งตึงยืดหยุ่นในชั้นผิว เมื่อปริมาณคอลลาเจนและอิลาสตินไม่เพียงพอจึงทำให้ผิวเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น


นอกจากสวยจากภายในโดยการทานอาหารที่มีประโยชน์ หรือควบคุมอาหารให้พอดี ตอนนี้เรายังสามารถสร้างความสวยทั้งจากภายนอกได้ สามารถมาขอคำปรึกษาเพิ่มเติมกับทางเอเม่ได้เลย ให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

หากใครอยากหน้าเด็ก เดี๋ยวนี้เราสามารถ เติม collagen , ฉีดฟิลเลอร์หรือร้อยไหมเต็มเต็ม หรือจะ โบท็อกซ์ลดรอยและยกกระชับ

นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมทรีทเมนต์เพื่อให้หน้าดูอ่อนเยาว์เสมอ สามารถมาดูเพิ่มเติมหรือสอบ ถาม โปรแกรมต่างๆเพิ่มเติม ที่เอเม่คลินิกได้เลย
 
ด้านบน ด้านล่าง