Bye Bye หน้าหมองคล้ำ ด้วยโปรแกรม Lumecca

inamfon3424

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 มกราคม 2018
โพสต์
1
142823gu863oduetuo678u.jpg.thumb.jpg

วันนี้ hertitude คลินิก มีแขกคนพิเศษมาใช้บริการด้วยค่า นั่นก็คือ วีเจลูกเกด จิรดา โยฮารา วีเจสาวสวยที่คุ้นหน้าคุ้นตาแห่ง Channel V Thailand จะว่าไปวีเจลูกเกดเนี่ยเป็นสาวเฮลตี้สุดๆ กิจกรรมสุดโปรดของเธอก็คือการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นตีกอล์ฟ ยกเวท ว่ายน้ำ เรียกได้ว่าเป็น สปอร์ตเกิร์ลอย่างแท้จริงเลยล่ะค่ะ แต่ว่าสปอร์ตเกิร์ลอย่างวีเจลูกเกดเนี่ยมีปัญหาถึงขั้นต้องมาปรึกษาคุณหมอกันเลยเหรอคะ เราไปดูกันดีกว่าค่ะ

140458w6bda9io9yia9inc.jpg.thumb.jpg
“ปัจจุบันก็เล่นกีฬาเยอะเหมือนกันนะคะ ปกตินอกจากจะยกเวทแล้ว ก็จะมีเพิ่มกีฬากลางแจ้งเข้ามา ตอนนี้เล่นกีฬาเยอะมาก เวลาที่ดูแลตัวเอง ในเรื่องของความสวยงามภายนอกก็ไม่ค่อยมี เพราะเราต้องใช้เวลาต่างๆ ในการซ้อมกีฬาที่เรามีเป้าหมายไว้ ผิวหน้าเราก็แห้ง แล้วก็เริ่มมีริ้วรอยกับความแห้งกร้าน แล้วก็โดนแดดเยอะมาก มันก็จะเริ่มมีฝ้านิดหน่อย ก็เลยคิดว่าได้เวลาที่จะมาดูแลตัวเองแล้วที่ hertitude ค่ะ”

140534ziit5d5m0yu9x6j1.jpg.thumb.jpg

ปัญหาของวีเจลูกเกดก็คือ เรื่องฝ้านั่นเองนะคะ ด้วยความที่ออกแดดบ่อยๆ ก็เลยมีปัญหาในเรื่องนี้ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ
เพราะที่ hertitude คลีนิกมีนวัตกรรมใหม่เพื่อรักษาฝ้าที่เกิดจากแดด ซึ่งรักษาได้ง่ายและอ่อนโยนต่อผิวหน้าด้วยค่ะ นั่นก็คือโปรแกรม Lumeccaที่จะเป็นลำแสงความเข้มข้นสูง มีคุณสมบัติช่วยลดเม็ดสีที่หมองคล้ำเฉพาะบริเวณที่มีเม็ดสีผิดปกติ แล้วก็ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

140555xh33mhj66w3pw3wu.jpg.thumb.jpg

เมื่อเราใช้เลเซอร์ในการรักษาเสร็จแล้วนะคะ เราก็จะต่อด้วยการทำทรีทเม้น เพื่อบำรุงผิวหน้าค่ะ โดยเป็นการบำบัดด้วยความเย็น (Cryotherapy) ที่เป็นการผลัดวิตามินและปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น เพื่อฟื้นฟูผิวคล้ำเสียของวีเจลูกเกด รวมทั้งลดอาการระคายเคืองอันเนื่องมาจากแสงแดดด้วยค่ะ

140603b0jtw23bwg2hzwhe.jpg.thumb.jpg

ส่วนขั้นตอนสุดท้ายก็จะเป็นการทำ whitening mask ค่ะ เพื่อเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของวีเจลูกเกดให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

140547c8p9iqxdzvprujpp.jpg.thumb.jpg

“ตอนนี้ก็ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ โปรแกรมที่นี่มีทั้งเลเซอร์สำหรับฝ้า แล้วก็มีทรีทเม้นในการบำรุงผิวหน้าอีกด้วย ทำให้ผิวของเราสามารถกักเก็บน้ำได้มากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่มีกิจกรรมกลางแจ้งเยอะๆ แนะนำว่าควรจะทำ เพราะว่ามันช่วยเราได้จริงๆ ก็อยากจะฝากสาวๆทุกคนนะคะ อย่าลืมหันมาดูแลตัวเอง ใส่ใจตัวเอง เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ”

140547c8p9iqxdzvprujpp.jpg.thumb.jpg

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาในเรื่องรอยดำ รอยแดงบนใบหน้าหรือมีปัญหาเรื่องฝ้าเหมือนวีเจลูกเกดเนี่ย ก็ให้ hertitude คลินิก เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้งนะคะ เพราะที่นี่ถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลปัญหาผิวหน้า เหมือนเกิดมาเพื่อดูแลสาวๆที่รักสวยรักงามอย่างเราๆเลยค่า

Line : @Hertitude

Hertitude Clinic สาขา ชิดลม 086-341-9007

Hertitude Clinic สาขา Crystal เลียบทางด่วน 086-336-3342

Hertitude Clinic สาขา Crystal ราชพฤกษ์ 086-341-9008
 
ด้านบน ด้านล่าง