แค่ 14 วันกับจมูกใหม่ สวยปังจนใคร ๆ ก็ทัก!

ning_tipsuda

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 มกราคม 2018
โพสต์
4

5dqz1.jpg

สวัสดีค่าทุกคนเลย เราชื่อหนิงน้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ ทุกคนเลยค่า ตื่นเต้นมากตอนจะมาเขียนรีวิว ว่าจะมีใครมาอ่านไหมน้า เผลอ ๆ ตื่นเต้นกว่าตอนกำลังจะทำจมูกอีกแหละ 555 ยังไงผิดพลาดตรงไหนก็แนะนำหนิงได้น้า ยินดีรับฟังค่า
จากเด็กที่เพื่อนชอบล้อว่าดั้งแบน ดั้งแหมบ ตอนนอนให้ระวังตาจะไหลมารวมกัน สารพัดคำที่คนจะเอามาล้อกันเต็มไปหมด เวลาโดนล้อก็ไม่เท่าไหร่นะคะ แต่โดนบ่อย ๆ มันก็มีเสียใจกันบ้าง ไม่รู้ไปทำอะไร ทำไมต้องมาล้อกันด้วย จนวันนึงหนิงก็อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนโฉมตัวเองบ้างค่ะ ส่วนหนึ่งเพราะเก็บเงินพอที่จะมาทำแล้วด้วย ต้องขอบคุณคนที่เคยล้อกันมา ที่ทำให้หนิงฮึดสู้ จนทำให้วันนี้หนิงมีเงินเก็บ! และมีจมูกสวย ๆ ค่ะ

jbtr2.jpg


ก่อนทำจมูกค่ะ​

มีเงินเก็บอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ ต้องมีที่ทำที่ดีๆ ที่ไว้ใจได้ด้วย แต่จะที่ไหนนี่สิ ปัญหาใหญ่ค่ะ เดี๋ยวนี้รีวิวสวย ๆ มีตามเน็ตเพียบ! สวย ๆ งาม ๆ กันทั้งนั้นเลย เริ่มแรกหนิงก็หาพวกข้อมูลรีวิวเองค่ะ ทรงไหนสวย ทรงไหนชอบ หนิงก็เซฟ ๆ เก็บเอาไว้ก่อน หลังจากนั้นหนิงก็ปรึกษาคนใกล้ตัวค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้การทำศัลยกรรมก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือต้องปกปิดอะไร บอกเลยว่าได้คำแนะนำมาเพียบค่ะ
หนิงเข้าไปปรึกษามาหลายคลินิกมาค่ะ 3 – 4 คลินิกได้ สุดท้ายมาถูกใจกับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ เพราะเข้าไปปรึกษาคุณหมอแล้ว คุณหมอหล่อมาก 5555 ล้อเล่นนะคะ ตอนเข้าไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอให้คำแนะนำมาแบบตรง ๆ แต่ไม่ทำร้ายจิตใจ ตรงจุดกับที่เราต้องการจริง ๆ และตอบได้หมดจดทุกคำถามเลยค่ะ

ion03.jpg


วันเข้ามาปรึกษาค่ะ​

คุณหมอที่หนิงเข้าไปปรึกษาเป็นคุณหมอหนุ่มรูปหล่อประจำคลินิกค่ะ 5555 ชื่อคุณหมอ นวชน คุณหมอใจดี น่ารักมากๆๆ ดูแล้วอบอุ่นดีค่ะ ถามอะไรคุณหมอก็ให้คำแนะนำได้หมดเลย ไม่มีกั๊กความรู้เลยค่ะ คุณหมออาร์มบอกว่า จมูกของหนิงคือไม่มีสันจมูกเลย ถ้าเสริมคือจะเสริมให้สันจมูกโด่งขึ้น เพราะความต้องการของมินคือ อยากถ่ายรูปออกมาให้หน้าตาดูมีมิติบ้าง ไม่ใช่ว่าต้องหันแต่มุมข้างอย่างเดียว แต่ก็ไม่ได้อยากได้แบบที่โด่งจนเกินไปค่ะ คุณหมอก็บอกว่าจมูกหนิงทำได้พอประมาณ เพราะเนื้อไม่ได้เยอะมาก ทำแบบทรงให้ออกมาธรรมชาติ จะดูสวยเข้ารับกับใบหน้าค่ะ

ioyd4.jpg


หมออาร์มแนะนำให้เสริมด้วยซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม ลองจับดูมันนุ่มนิ่มมาก แต่ไม่ได้ใส่ไปแบบนี้เลยนะคะ หมอจะเหลาให้เข้ากับจมูกหนิงอะไรแบบนี้ค่ะ​

ได้ฟังคุณหมอแนะนำมาขนาดนี้ จะไม่ตกลงปลงใจทำได้ยังไงละคะ 555 ออกมาก็จ่ายค่ามัดจำจองคิวทำกันไปเลยค่ะ 555 มินได้คิวหลังจากเข้ามาปรึกษาแค่ 3 วันเองค่ะ ถือว่าไวอยู่นะคะ วันผ่าตัดมินตื่นเต้นหน่อย ๆ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลยค่ะ นี่เป็นครั้งแรกจริง ๆ ตั้งแต่ตั้งใจว่าจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ
เข้ามาถึงคลินิกเจอหน้าพนักงานแต่ละคนน่ารักตะมุตะมิมากก พอเข้ามาถึงแจ้งชื่อกับพนักงาน แล้วก็ฟังรายละเอียดต่าง ๆ ค่ะ มานั่งรออีกสักพักใหญ่ ๆ พนักงานก็เรียกขึ้นมาเปลี่ยนชุด และทำความสะอาดหน้าค่ะ ตอนนั้นความรู้สึกคือตื่นเต้นมาก ใจมันเต้นตุบ ๆ แบบว่าเรากำลังจะทำจริง ๆ แล้ว แน่ใจแล้วใช่มั้ย คือตื่นเต้นจนมือเย็นเฉียบไปหมดเลยค่ะ

vtst5.jpg


เปลี่ยนชุดพร้อมผ่าตัดค่ะ​

ระหว่างอยู่ในห้องผ่าตัด พยาบาลชวนหนิงคุยเยอะเลยค่ะ จนเริ่มผ่อนคลาย หายกังวลไปเยอะเลยค่ะ พอคุณหมออาร์มเข้ามา ก็เริ่มลงมือกันเลยค่ะ คุณหมอจะให้ลุกขึ้นจากเตียงมาประเมิณใบหน้าอีกรอบเพื่อความชัวร์ ก่อนจะลงจุดแต่ละจุดก่อนผ่าตัดค่ะ เหมือนเขียนเอาไว้เพื่อเวลาผ่าตัดจะได้ไม่คลาดเคลื่อนอะไรแบบนี้ค่ะ เริ่มแรกคุณหมอก็ฉีดยาชาก่อนเลย บอกเลยว่าขั้นตอนนี้เจ็บสุดค่ะ เพราะนอกจากนี้ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย ตอนฉีดยาชาก็รู้สึกจี๊ด ๆ แสบ ๆ ค่ะ พอสักพักก็ชา ๆ ตึง ๆ ไปเลยค่ะ
ระหว่างผ่าตัดหนิงไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยค่ะ แทบจะหลับเลยก็ว่าได้ 555 คุณหมอมือเบาจริง ๆ ค่ะ แต่ทุกขั้นตอนคุณหมอดูละเอียดและจริงจังมาก ๆๆๆ เลยค่ะ หลังทำเสร็จเข้าไปนอนพักที่ห้องพักฟื้นแปปนึงหนิงก็กลับบ้านเลยค่ะ (จริง ๆ แล้วก่อนกลับแอบแวะไปเดินเล่นสยามนิดนึงด้วยค่ะ 555)

hyz26.jpg


หลังทำทันทีเลยค่ะ ชิว ๆ

ofso7.jpg


วันที่ 1 หลังทำก็ออกจากบ้านไปทำงานตามปกติเลยค่ะ หนิงรู้สึกว่าตรงตาจะดูบวม ๆหน่อยแต่คุณหมอบอกว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ

4ggx8.jpg


วันที่ 3 หลังทำ รอยช้ำเริ่มมาค่ะ น่าจะเพราะว่าหนิงผิวค่อนข้างช้ำง่ายด้วยแหละ เลยมีรอยช้ำค่ะ แต่ก็ชิว ๆ ออกจากบ้านทุกวันเลย 555

26va9.jpg


วันที่ 5 อาการบวมเริ่มหายแล้วค่ะ รอยช้ำก็จาง ๆ ไปละ

wpn10.jpg


7 วันหลังทำค่ะ อยากให้รอยช้ำหายไว ๆ รู้สึกเลยว่าจมูกตัวเองเริ่มพุ่งแล้ว ดีใจสุดๆ

egm11.jpg


ปัจจุบันค่า แค่ 14 วันก็รู้สึกเลยว่าจมูกสวย พุ่ง ปังจริง ๆ​

เป็นยังไงบ้างคะ กับทรงจมูกของหนิงที่คุณหมออาร์มปั้นมาให้ สำหรับหนิง หนิงถูกใจมาก ถึงมากที่สุดเลยแหละค่ะ เรียกว่ามี 10 คะแนนเต็ม หนิงก็ให้ไป 11 คะแนนเลยย ตอนนี้ได้สองอาทิตย์กว่าๆเองค่ะ เปลี่ยนแปลงไปจริงๆค่ะ ปลื้มมากกก ถ้าครบเดือนมะไหร่จะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ จมูกใหม่สวยขึ้น มั่นใจมากขึ้นค่ะ ถ้าเพื่อนๆสนใจลองเข้าไปดูที่เพจ Masterpiece Clinic By dr.saeได้เลย ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเสริมจมูกราคางาม ๆ แค่ 22,000 บาทเองค่า
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
โด่งจัง เราทำไม่ค่อยโด่งเลย
 

yellopark

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2016
โพสต์
85
ชอบทรงเเบบนี้เลยค่ะ สวยดี
 
ด้านบน ด้านล่าง