เบื่อขาเบียด อยากอวดขาสวย ดูดไขมันสิคะรออะไร

vjsweetbamboo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 ธันวาคม 2017
โพสต์
8
lsvz1.jpg


ขาเบียดขนาดนี้ ไม่ดูดไขมันไม่ได้แล้วค่ะ​

ชื่อกิ่งไผ่นะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัวและฝากสวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เข้ามารีวิวในวันนี้จุดประสงค์ไม่ใช่เพื่ออยากขายของ หรือเป็นนายหน้าของที่นี่น้า ไม่ได้ค่าคอมแต่อย่างใด แค่อยากแนะนำเรื่องดีๆ แบบเพื่อนสาวคุยกันมากกว่าค่ะ เพราะจากที่ไปดูดไขมันมา มันก็เห็นผลชัดเจนเป็นที่ประทับใจ คือปลื้มค่ะ เพราะปัญหาเรื่องขาเบียดขาใหญ่ เป็นปัญหาที่สู้รบปรบมือมาก็นาน ทั้งออกกำลังกาย เล่นกีฬา ลองหลายวิถีทางแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่รุ่งค่ะ ยิ่งเป็นพิธีกร ที่ต้องคอยพูดคุย แนะนำ อยู่หน้าผู้คนตลอดแล้ว บอกได้เลยว่ารู้สึกอายและไม่ค่อยมั่นใจเวลาโดนจับจ้องค่ะ

uz722.jpg


เคยใส่กระโปรงสั้นแล้วรู้สึกไม่รุ่งเลยค่ะ ขาเบียดห้อยขนาดนี้ยืนท่าไหนก็ปิดไม่มิด

6kfu3.jpg
w75v4.jpg


ส่วนใหญ่เวลาไปเป็นพิธีกรจะใส่ชุดที่คลุมเข่าไปแล้วมากกว่าค่ะ เซลฟ์กว่าเยอะ

gkp05.jpg


ที่จริงเมื่อก่อนก็ผอมนี่แหละค่ะ แต่พอกินเยอะแล้วขาก็มาตามปริมาณที่กิน บางทีหายใจขายังใหญ่เลยค่ะ พอเห็นภาพนี้แล้วนึกถึงตัวเองว่า เราจะกินอะไรก็ได้ แต่เราจะขาใหญ่เป็นหมูไม่ได้ 555

tf8i6.jpg

ได้เข้ามาปรึกษาที่นี่เพราะเพื่อนเชียร์ค่ะ นางเคยไปทำมาแล้วประทับใจก็เลยบอกบุญต่อ พอเพื่อนแนะนำที่นี่เลยรีบมาค่ะ เพราะส่วนตัวก็รู้จักที่นี่ เห็นคนพูดถึงบ่อย ค่อนข้างดังในหมู่วงการพริตตี้เลยทีเดียว ตอนนี้มาปรึกษาคุณหมอ จะดูดไขมันขาก็มีความตื่นเต้นมากกกกกก แต่พอได้คุยกับคุณหมอก็ชื้นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ คุณหมอใจดี๊ดี เลิฟเลย

3lg57.jpg


เห็นขาหมูมั้ยคะ ทั้งไขมันและเซลลูไลท์มาลงที่ขาหมด กรรมจริงๆ​

จากที่ได้คุยกับคุณหมอ คุณหมอบอกว่า การดูดไขมันจะช่วยเรื่องส่วนเกินมากที่สุดค่ะ คู่ควรกับสตรีขาใหญ่แบบเราอย่างยิ่ง ส่วนที่ป่องๆ ยื่นๆ นั้นแหละค่ะ ไขมันอยู่กันเพลินเลย ปล่อยมานานหลายปีวันนี้จะไม่ยอม ขอไล่ที่ไขมันซะหน่อยค่ะ ตกลงทำกับที่นี่เสียเงินทั้งสิ้น 49,000 บาท จ่ายมัดจำก่อนครึ่งนึงค่ะ แล้ววันทำก็มาจ่ายอีกครึ่ง จ่ายเงินเสร็จพนักงานจะนัดวันเวลา ที่ต้องเข้ามาดูดไขมันขา และวิธีการดูแลตัวเองก่อนทำค่ะ ซึ่งง่ายๆ แค่งดของมึนเมา ยา วิตามินต่างๆ ถ้ามีโรคประจำตัวให้บอกหมอก่อนนะคะ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองก่อนทำค่ะ


ud9u8.jpg
9jkf9.jpg


ถึงวันดูดไขมันขาแล้ว ตื่นเต้น ดีใจ ขอไล่ที่ไขมันซะหน่อยเถอะ 555

52s10.jpg


ล้างหน้าเปลี่ยนชุดให้เรียบร้อย พร้อมเข้าดูดไขมันแล้วค่ะเย้​

เห็นใครๆ ก็บอกว่าดูดไขมัน มันน่ากลัวมากกกก ตัดภาพมาที่ความเป็นจริง เรานี่นอนชิวเลยค่ะ ที่จริงก่อนดูดไขมัน คุณหมอจะให้ยาด้วยเทคนิค Painless ที่ช่วยให้จิตใจเราสงบ รู้สึกสบายค่ะ ที่จริงคุณหมอบอกว่าเราอาจจะหลับ หรืออาจรู้สึกมึนๆ เราเผลอหลับไปนิดนึง แต่ระหว่างทำก็ไม่มีอะไรที่น่ากลัวเลยค่ะ

exm11.jpg

ดูดไขมันเสร็จแล้วค่า ที่เห็นแปะไว้เต็มไปหมดคือผ้าซับน้ำเกลือค่ะ คุณหมอบอก 2-3 วันแรก อาจมีน้ำเกลือไหลออกมาให้เปลี่ยนผ้าซับเรื่อยๆ นะคะ
สำหรับการดูแลนั้น เนื่องจากเป็นคนที่ช้ำง่ายมากค่ะ เลยต้องโดปเพื่อให้หายช้ำเร็วหน่อย

p5h12.jpg
6c213.jpg
7xm14.jpg

เรากินใบบัวบกเม็ดค่ะ กินง่ายไม่เหม็นเขียว หายช้ำไวดีค่ะ แนะนำ ส่วนซัพพอร์ตจะซื้อที่คลินิก หรือข้างนอกก็ได้ค่ะ เราเลยซื้อทั้งซัพพอร์ตและถุงน่องซัพพอร์ตจากในเน็ตใส่แทนค่ะ แบบในรูปเลย

ซัพพอร์ตที่เราใส่เอาไว้กระชับขาค่ะ คุณหมอบอกว่าต้องใส่ซัพอร์ตตลอดเพื่อให้ขากระชับเร็วขึ้น แล้วก็ใส่ถุงน่องซัพพอร์ตด้วย เวลาออกไปข้างนอก ที่เลือกเป็นถุงน่องซัพพอร์ตเพราะใส่สบายแล้วก็เก็บขาเนียนดีค่ะ มันดูไม่หลอกดี แต่กลับมาบ้านก็ใส่ซัพพอร์ตตามปกติค่ะ

 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

vjsweetbamboo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 ธันวาคม 2017
โพสต์
8
3dv15.jpg


ดูดไขมันขาไปแค่ 1 วัน ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ มันดีอ่ะเทอร์ ขามันไม่ป่องแล้วค่า

ssy16.jpg


ผ่านไป 3 วัน นอนรอขาเรียวๆ ขาเล็กๆ จงมาๆ เพี้ยง 555

opa17.jpg


6 วันหลังดูดไขมันมา อาการดีขึ้น ไม่เจ็บละ ขาค่อยๆ เรียว ค่อยๆ เรียวสมใจ

fx118.jpg


เห็นความเปลี่ยนแปลง ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วรู้สึกดีจัง

l8r19.jpg


อวดเรียวขา 15 วันละนะคะ รออีก 15 วันก็จิไปออกกำลังกายได้แล้ว ตื่นเต้นๆ

mk720.jpg


25วัน ขาค่อยๆ เล็กลง เข้าที่มากขึ้น มาออกงานภาคสนามก็ไม่หวั่นค่ะ

msc21.jpg


follow up 1 เดือนค่า ขาเรียวแล้ว ใส่กระโปรงสั้นได้แล้ว ดีงามมมม​

Follow Up 1เดือนค่า คือที่จริงก็ต้องต้องไปพบคุณหมอตั้งแต่อาทิตย์แรกค่ะ แต่ว่างานยุ่งมากเลยไม่มีโอกาสได้เข้าไปค่ะ วันนี้ล็อคคิวไว้แล้วเลยได้โอกาสใส่ชุดสวยอวดเรียวขามาพบคุณหมอด้วยค่ะ จากที่คุณหมอเช็คก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ไม่มีอาการปวดจี๊ดหลังทำ ไม่มีอาการขาล้า ไม่มีอาการช้ำแล้วด้วยค่ะ มีแต่ความเรียวที่ดูเรียวขึ้นทุกวัน 555 คุณหมอยังแนะนำให้ใส่ซัพพอร์ตต่อนะคะ เพราะยังไงกว่าขาจะเข้าที่จริงก็ 3 เดือนได้ละค่ะ

lvp22.jpg


1เดือน กางเกงตัวเก่าที่คิดว่าจะไม่ได้ใส่แล้ว ตอนนี้ก็หยิบขึ้นมาเป็นกางเกงตัวเก่งเลยค่ะ

4gy23.jpg


พอเลย 1 เดือน ก็มาออกกำลังลังกายได้แล้วค่ะ ไม่อยากให้ไขมันกลับมาอยู่แล้ว

z5z24.jpg
50225.jpg


1เดือนนิดๆ ออกงานถ่ายรูป ใส่ขาสั้น ใส่กระโปรง เราพร้อมใส่ค่ะ ไม่กลัวใครมองว่าขาใหญ่แล้ว

aq726.jpg


2 เดือนกับขาเรียวคู่ใจ ใส่ชุดไหนก็ไม่ตัน ไม่ดับแล้วค่ะ มีความสุขและมั่นใจมากกว่าเดิมนี่มันดีต่อใจจริงๆ

lps27.jpg


กางเกงตัวเดิมเพิ่มเติมคือขาเรียวกลับไปใส่กางเกงตัวเก่ง ได้แบบมั่นใจแล้วค่า​

อยากจะฝากสำหรับใครหลายๆคน ที่ไม่มั่นใจ ในความขาใหญ่คับใจแบบเรานะคะ ถ้ามันทำให้เรารู้สึกแย่ ซัด(ไข)มันให้กระเด็น ด้วยการดูดไขมันไปเลยค่ะ อย่าปล่อยให้ขาใหญ่จนต้องเหนื่อยแบบเรานะคะ ตอนที่มีไขมันน้อยๆ ออกกำลังกายก็ช่วยได้อยู่ แต่พอมันมาเยอะๆ ก็บอกเลยค่ะ ออกกำลังกายจนเหนื่อยใจ ถ้าหาที่พึ่งไม่ได้ ก็ลองมาดูดไขมันที่มาสเตอร์พีซเถอะค่ะ ของเค้าดีจริง
 

faiipony

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
7
สวยเลยค่ะ เด๋วไปทำบ้างงง
 
ด้านบน ด้านล่าง