รีวิวประสบการ์เสริมหน้าอก กับคุณหมอชาติชาย พฤกษาพงษ์

saririna

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
12 ธันวาคม 2017
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ เราทำหน้าอกมาได้ 3 เดือนแล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนเสริมไม่มีหน้าอกเลยค่ะ แบนมากๆๆๆๆ ใส่เสื้อในต้องเสริมฟองตลอดเลย จนเพื่อนๆแซวกันสนุกปากเลย 555 ความคืดที่จะเสริมหน้าอกก็แล่นเข้ามาในสมองเลยค่ะ หลังจากนัั้นก็ศึกษาหาข้อมูลต่างๆ อยู่นานมากๆๆค่ะ ประมาณ 2 เดือนได้ค่ะ สุดท้ายก็มาตัดสินใจทำที่ Absolute Beauty Clinic กับคุณหมอชาติชาย พฤกษาพงษ์ค่ะ โดยใส่ซิลิโคนของ Mentor ขนาด 350cc ทรงกลม ผิวทรายค่ะ โดยที่เลือกที่นี่เพราะว่า 1.คุณหมอเป็นศัลย์แพทย์ 2.มีความเชี่ยวชาญด้านการเสริมหน้าอก 3.คลีนิกดูสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน 4.ราคาสมเหตุสมผล 5.เดินทางสะดวก เพราะแน่นอนการศัลยกรรมครั้งแรกของเรา เราต้องหาข้อมูลให้เยอะที่สุดค่ะ เพราะชีวิตเรา เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตค่ะ

ก่อนวันผ่าตัดทางคลีนิกจะให้ไปตรวจสุขภาพก่อนค่ะ หลักๆก็ตรวจเลือด เอ็กซเรย์ปอดค่ะ ตรวจที่ไหนก็ได้ค่ะ แล้วนำผลตรวจมาในวันผ่าตัดด้วย การผ่าตัดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆค่ะ ซึ่งวันนั้นเราได้ผ่าตัดเป็นคิวแรกของวันก็คือ 13.00 กลับบ้านได้ประมาณ 15.00 ค่ะ เพราะว่าคุณหมอจะไม่อนุญาติให้กลับจนกว่าเราจะหายจากการมึนหรือเบลอยาสลบค่ะ ซึ่งแปลกมากๆหลักผ่าตัดเราแทบไม่มีอาการเหล่านี้เลยค่ะ จะมีก็แต่ปวดๆแน่นๆบริเวณหน้าอก ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องปกติ

หลังจากเสริมมาสำหรับเรา 3 วันแรกเป็นช่วงที่ทรมานพอสมควรนะคะ ทั้งปวด ทั้งแน่น อึดอัดมากๆ ทานอะไรก็ไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ยังดีที่ลุกเดินไปไหนมาไหนได้ด้วยตัวเอง เพราะผ่านช่วง 3 วันแรกก็สบายแล้วค่ะ ไม่ค่อยมีอาการเจ็บหรือปวดแล้ว แต่เอาจริงๆก็ไม่ได้เจ็บขนาดเปรียบเทียบได้ว่าโดน 10 ล้อทับนะคะ มันเจ็บและปวดในลักษณะของการผ่าตัดหรือเป็นแผลมากกว่าค่ะ ฉนั้นส่วนตัวเราคิดว่าการเสริมหน้าอกก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายๆคนตีความว่าเหมือนสิบล้อทับบ้างล่ะ เหมือนตายทั้งเป็นบ้างล่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเชื่อว่าส่วนหนึ่งน่าจะเกิดจากเทคนิคการผ่าตัดของคุณหมอด้วยค่ะ ว่าจะผ่าตัดยังไงให้คนไข้เจ็บน้อยที่สุด


ก่อนเสริมหน้าอก
111324husw6ab9w269jt96.jpg.thumb.jpg



หลังเสริมหน้าอก 3 เดือน

111323lm4nbn9lvpl6prvc.jpg.thumb.jpg



สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเสริมหน้าอกกับคุณหมอชาติชาย หรือมีแพลนเสริมหน้าอกแต่ยังกังวลอยู่ปรึกษาเราได้นะคะ ยินดีให้คำแนะนำเพื่อนๆทุกคนค่ะ หรืออยากปรึกษากับเซลล์คลีนิกโดยตรงก็ได้นะคะ ที่เบอร์ 085-0930011 หรือไอดีไลน์ italiiz น้องเป็นพนักงานประจำคลีนิกค่ะ ดูแลดีและเอาใจใส่มากๆ ชื่นชมเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง