แชร์ประสบการณ์เสริมจมูกกับคุณหมอท๊อปที่ Top Up clinic

bee_bee

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 ธันวาคม 2017
โพสต์
3
มาแชร์ประสบการณ์เสริมจมูกกับคุณหมอท๊อปที่ Top Up clinic ประทับใจมากค่ะ ❤️ เผื่อใครกำลังมองหาคลีนิคดีๆ ก็ที่นี่เลยนะคะ







1. เพราะคุณหมอใจดีมาก ใส่ใจเรามาก เมื่อวานเราไปทำจมูกกับคุณหมอท๊อป เรารู้สึกว่าคุณหมอเป็นคนที่ละเอียดมาก ไม่ใช่แค่เสริมจมูก ให้เรามีดั้งขึ้นมา แต่คุณหมอเสริมให้เข้ากับรูปหน้าเรามากที่สุด เหลาซิลิโคน จนได้แบบที่เหมาะสมกับหน้าเราและยังคงรูปแบบที่เราขอคุณหมอไปว่าอยากได้แบบไหน ก่อนจะเย็บแผลคุณหมอให้เราลุกมาดูทรงจมูก ว่าชอบทรงนี้รึป่าว คือเราลุกมาดูรอบแรก เรารู้สึกว่าก็สวยแล้วนะ พี่ผู้ช่วยก็บอกว่าสวยแล้ว แต่คุณหมอบอกว่า น่าจะเอาตรงนี้ออกอีกนิด จะทำให้สวยขึ้นและเข้ากับรูปหน้าเรามากกว่า แล้วคุณหมอก็เอาซิลิโคนมาเหลาเพิ่ม(ความรู้สึกตอนนั้นคือ ขอบคุณค่ะหมอที่ใส่ใจรายละเอียดขนาดนี้ หนูดีใจมากที่เลือกมาทำกับคุณหมอท๊อป)

คุณหมอมือเบามาก เราแทบจะไม่รู้ว่าตอนนั้นคุณหมอทำอะไรกับเราบ้าง

2. พี่ผู้ช่วยทุกๆคนในคลีนิคน่ารักมาก ดูแลตั้งแต่ก้าวขาเข้าไปในคลีนิค ยิ้มแย้ม เป็นมิตร ช่วยเราเลือกทรง อธิบายสิ่งต่างๆทั้งซิลิโคน ทั้งสิ่งที่ควรทำ/ไม่ควรทำ ตอนเรากำลังผ่าตัดอยู่ พี่ผู้ช่วยก็คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆตลอด พูดให้เรามีกำลังใจ ว่าไม่ต้องกลัวนะ ผ่อนคลายนะ ไม่ต้องเกร็งนะ จะเสร็จแล้วนะ อีกนิดเดียวนะ เรารู้สึกว่าการผ่าตัด ณ ตอนนั้น กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมาก และเรารู้สึกดีขึ้นมากเลยตอนที่ได้กำลังใจจากพี่ผู้ช่วยทุกคน


ก่อนคุณหมอจะเย็บแผล ก็จะให้เราลุกมาดูทรงจมูก พี่ๆผู้ช่วยทุกคนก็เข้ามาช่วยดูว่าทรงเป็นยังไง ร่วมกันออกความคิดเห็น ทำให้เรารู้สึกว่า มีคนช่วยคิด ช่วยตัดสินใจ เพราะหลายตา ย่อมดีกว่าตาเดียวอยู่แล้ว หลังจากใส่ซิลิโคนรอบที่ 2 แล้วลุกมาดูกระจก เรามองว่าสวยแล้ว เอาแบบนี้แหละค่ะหมอ แต่คุณหมอบอกว่า ถ้าแก้ปลายอีกนิดนึงจะเข้ากับหน้าเรามากกว่า พร้อมกับคำพูดที่ทำให้เราประทับใจมากคือ ผมยอมใช้เวลาผมเหลาซิลิโคนเพิ่มอีก ครึ่งชั่วโมง เพื่อให้จมูกออกมาตรงใจคุณเข้ากับหน้าคุณ จะได้อยู่กับคุณไปตลอด เมื่อพูดจบคุณหมอก็ดึงซิลิโคนออกมาเหลาเพิ่ม ประทับใจมากค่ะ และผลลัพธ์ที่ออกมา คือเราชอบมากค่ะ สวยกว่าเดิม







พอทำจมูกเสร็จ พี่ๆก็หายามาให้ทาน ชวนคุยให้เราผ่อนคลาย พร้อมกับคำพูดเชิงบวกให้เรารู้สึกดี ไม่จิตตก

3. คลีนิคสะอาด การจัดสถานที่ถือว่าดีในระดับเลย






















รูปตอนมาตรวจครบ 1 เดือนค่ะ







หลังจากที่ทำจมูกเสร็จประทับใจพี่ที่คลินิกน่ารักมากค่ะ คอยถามตลอดว่าอาการเป็นไงบ้าง และที่สำคัญคือ คอยตอบคำถามและแนะนำเราตลอด เราไม่แน่ใจว่าอะไรกินได้บ้าง เราก็ถ่ายรูปไปถาม ทักไปถามว่าอันนี้กินได้มั้ย พี่เขาก็คอยตอบว่าอันไหนกินได้ไม่ได้ ช่วงอาทิตย์แรกหลังทำ เราทักไปถามแทบทั้งวัน ตี 2-5 ก็ยังเคยทักไป พี่เขาก็ตอบเราตลอด ตอบไวมาก ประทับใจกับการเอาใจใส่ของพี่ๆที่คลินิกมากค่ะ น่ารักทุกคนเลย โดยรวมเราดีใจที่เลือกคุณหมอท๊อป เลือกคลีนิคที่ดี ใส่ใจ มีคุณภาพ บริการดีมากๆ รู้สึกมากกว่าเป็นคนไข้ที่ไปทำศัลยกรรม เรารู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Top Up clinic ค่ะ อบอุ่นดีค่ะ ไว้จมูกอัพเดททรงจมูกให้ได้ชมกันเรื่อยๆนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง