งัดชั้นตาหลบใน!!ให้ออกมาปังด้วยฝีมือคุณหมออาร์ม มาสเตอร์พีซคลินิก

patpatchayamin

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
8
3ukq1.jpg

(ก่อนกับหลังทำค่ะ)

ฮัลโหลวฮัลเหล๊ สวัสดีนะค่าทุ๊กคนที่เข้ามาดูกระทู้ของเรา แฮ่!!! วันนี้เราจะมารีวิวหลังทำตาสองชั้นกับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ ด้วยฝีมือการสร้างสรรค์ตาสวยปิ๊งๆ จากคุณหมออาร์ม นวชน สุดหล่อประจำคลินิก คุณหมอตั้ลลั้คจริงๆนะสไตล์แบบผู้ชายหมี ๆ อบอุ่น ๆ น่ารักอะ
clip_image002.png
clip_image003.png


ว่าไปเดี๋ยวไม่ได้รีวิวจ้า ห้า ๆ บอกก่อนเลยว่าแพทได้รางวัลจากกิจกรรมทำตาสองชั้นฟรี!!!กับมาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ เพราะแพทไปเล่นกิจกรรมในเพจรีวิวสวยศัลยกรรมอย่างปลอดภัยมาจ้า แล้วก็โชคดีมากกกกกกกก คือได้ทำฟรี!! ตอนแรกก็ไม่คิดเลยนะว่าตัวเองจะได้รางวัลอะไรกับเค้า

k06j2.jpg

(ชั้นตาจ๋าเธอหายไปไหนน้า)

ก่อนหน้านี้แพทก็เคยคิดนะว่าถ้าตัวเองทำศัลยกรรมจะทำอะไรดี?? แต่สิ่งที่คิดว่าเป็นปมที่สุด คือแพทอยากทำตาค่ะ เพราะแพทเป็นคนที่มีชั้นตาแต่ไม่เท่ากัน อีกข้างนึงจะหลบ ๆ อาย ๆ หน่อย มันเกือบจะสวยและ พอถ่ายรูปออกมาละก็ พ่าม! ชั้นตาไม่เท่ากันจ้า แพทเลยคิดว่าอยากจะทำตาค่ะ ก็เก็บตังค์อยู่เนาะ แต่มาโชคดี ฟ้าเห็นใจจ้า 555 ได้รางวัลพอดี แล้วได้รางวัลศัลยกรรมตาสองชั้นด้วย คือเริ่ดดดด

แพทเลือกมารีวิวเพราะว่าหลังทำรู้สึกว่ามันดีจริง แก้ได้จริงเลยอดไม่ได้จริง ๆ ที่จะมานั่งเขียนรีวิวเพื่อแบ่งข้อมูลให้เพื่อน ๆ อ่านกันบ้างจ้า อ่อ ส่วนเพื่อนคนไหนที่อ่านกระทู้ของแพทจบแล้วสนใจไปทำตาสวย ๆ ปัง ๆ เหมือนกันกับแพทละก็ติดต่อไปเลยที่ line@ : @masterpiececlinic ก็ได้ ตอบไวมากกก แพทคอนเฟิร์มจร้า ที่สำคัญเลยน้า สำหรับใครที่อยากทำตา ตอนนี้ที่มาสเตอร์พีซมีราคาโปรทำตาน่ารักสุด 35,000 บาท ได้ตาสวยปังไม่พังแน่นอนจร้า

62v73.jpg

(รูปก่อนทำที่ส่งไปให้พี่ๆทีมงานดูค่ะ)

พอพี่ทีมงานติดต่อมาขอพวกข้อมูลส่วนตัว แพทก็รีบให้ข้อมูลไปอย่างไวเลยค่า สักพักก็นัดพวกคิวอะไรแบบนี้ค่ะเพื่อที่จะได้เข้าไปเจอคุณหมอก่อนเข้าทำตาสองชั้น แพทได้คิวไวอยู่ค่ะแพรพเดียวก็ได้เข้ามาปรึกษาคุณหมอแล้ว วันก่อนเข้าไปปรึกษาแนะนำสาว ๆ หรือใครที่คิดจะทำตาเลยน้า งดแต่งหน้า งดคอนแทคไปก่อนเลยจ้า จะได้ไม่ต้องล้างเยอะ พี่พยาบาลก็โทรมาเตือนแล้วล่ะแต่แพทลืมม เลยต้องมาลบที่นี่เลยจ้า ใช้เวลาอยู่

736f4.jpg

(เก็บทุกรายละเอียดค่ะ!)

พอเข้ามาถึงคลินิกก็จะต้องแจ้งชื่อแจ้งรายละเอียดกับพี่พนักงานค่ะ แล้วก็นั่งรอเข้าพบคุณหมอค่ะ ตอนเจอคุณหมออาร์มก็จะตื่นเต้นล่ก ๆ หน่อยเขินหมออ5555 คุณหมอใจดี น่ารักมาก ๆ ค่ะ ถามแพทก่อนเลยว่าอยากให้ตาออกมาประมาณไหน แพทก็บอกไปอย่างละเอียดเลย เน้นว่าขอสวย ๆ ค่ะ เพราะคิดว่าถ้าตาสวย หน้าเราก็จะสวยค่ะ อิอิ คุณหมออาร์มบอกว่าจะทำให้ชั้นตาของเราออกมาดูหวาน รับเข้ากับใบหน้าค่ะ โดยจะให้ชั้นตาออกมาเท่ากันค่ะ อีกข้างนึงของแพทจะเป็นชั้นตาหลบใน คุณหมอจะแก้ตรงนี้โดยปรับชั้นตาใหม่ให้ดูสวย

ฟังคุณหมออธิบายจนฟังละเคลิ้มไปเลยค่ะ นี่สิน้า คนสร้างความสวยความงามให้คน คุณหมอก็เอาอุปกรณ์อะไรสักอย่างมาจิ้มตรงตาให้ดูค่ะ ก็จะเห็นเป็นชั้นตา คุณหมออาร์มบอกว่าจะทำออกมาประมาณนี้ถูกใจเราไหม แพทก็บอกเลยค่ะว่า อยากได้ตาสองชั้นไวๆ แล้วค่า เอาที่คุณหมอว่าสวยเลย แพทเชื่อใจค่า

4hqx5.jpg

(ตั้งใจฟังมากค่ะพูดเลย)

พอเสร็จปุ๊บรออยู่สักพักพี่พยาบาลก็เข้ามาอธิบายพวกรายละเอียดยาที่จะต้องทานและทาหลังจากทำเสร็จค่ะ พอเสร็จเรียบร้อยก็ไปเปลี่ยนชุด เก็บผม ทำความสะอาดหน้า ที่นี่จะมีล็อคเกอร์ไว้ให้สำหรับเก็บของด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินระดับดีเยี่ยมไปเบยยย

นั่งรอสักพักเพื่อเข้าห้องผ่าตัด ตอนแรกว่าจะไม่ตื่นเต้นนะคะ ไป ๆ มา ๆ ใจมันแป้วๆเหมือนจะตื่นเต้นมือนี่เย็นเลยจ้า พี่ ๆ พยาบาลก็มาชวนคุยเนาะ ว่าไม่ต้องเกร็งนะ ทำเสร็จปุ้บสวยแน่นอน คุณหมอคิวแน่นมาก ใครทำตาออกก็สวยทั้งนั้น แบบตื่นมาก็สวยเลย 555 ในห้องก็มีเพลงเปิดคลอเบา ๆ ให้พอเพลิน ๆ อาจจะไปจนถึงหลับได้เลยจ้า!

daq36.jpg

(สักภาพก่อนคุณหมออาร์มเริ่มลงมือค่า)

นอนรออยู่แปปนึงหมออาร์มก็เข้ามาค่ะ หมออาร์มก็อธิบายว่าตอนนี้จะเริ่มทำอะไรบ้าง โดยเริ่มจากการมาร์คจุดที่จะทำตาสองชั้นนะ คุณหมอก็วาด ๆ แต่ละจุด มีที่วัดชั้นตาด้วย ขั้นตอนนี้แพทว่าต้องละเอียดและเป๊ะมากแน่นอนค่ะ ไม่แม่นจริงออกมาไม่สวยแน่ ขึ้นอยู่กับฝีมือคุณหมอเลยแหละค่ะ

g5nb7.jpg

(ส่งสายตาให้คุณหมอค่ะ บอกว่าขอให้หนูสวยๆนะคะ555 ประเมินชั้นตาอีก1รอบค่ะ)

พอคุณหมอวาดจุดจนพอใจแล้ว คุณหมอก็บอกว่าจะเริ่มฉีดยาชาแล้วนะครับ คุณหมอน่ารักสุภาพมากจริงๆปลื้มปริ่มค่ะ ตอนฉีดยาชาแพทรู้สึกเจ็บนิด ๆ แต่พอชาก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ คุณหมอค่อย ๆ ทำทีละข้าง ด้วยบรรยากาศเย็น ๆ พาเคลิ้ม ๆไปเลยค่า 555 ใช้เวลาทำไปประมาณไม่ถึง ชม. ค่ะ ทำเสร็จเรียบร้อยไม่มีปัญหา

คุณหมอกับพี่พยาบาลก็ประคองลุกขึ้นจากเตียง แล้วคุณหมออาร์มก็เอากระจกมาให้ดูค่ะชั้นตาออกมาเป็นแบบนี้ เป็นยังไงบ้างพอใจไหม แต่เดี๋ยวพอยุบแล้วมันจะสวยหวานกว่านี้ แต่สำหรับแพทคือตอนที่ยังไม่ยุบก็รู้สึกเลยค่ะว่าชั้นตาสวยมาก พอใจสุด ๆ

hasw8.jpg

(ประคบเย็นวนไปจ้า)

ทำเสร็จพี่พยาบาลพาไปพักที่ห้องพักฟื้นค่ะ แต่แพทไปนอนแค่แว๊บเดียวเองเพราะว่าอยากกลับมานอนที่บ้านมากกว่าค่ะ ออกมาจากคลินิกก็โบกแท็กซี่กลับบ้านเลยค่ะ ชิว ๆ มากเหมือนแวะมาช็อปแล้วก็กลับไรงี้ 555 แม่ยังตกใจตอนที่บอกว่าแพทไปคนเดียว เพราะนึกว่าหนีบเพื่อนไปด้วยค่ะ

แพทกลับมาก็ประคบตามที่พี่พยาบาลบอกเลยค่ะ วันแรกรู้สึกเจ็บนิดหน่อย แต่พอกินยาตามที่คุณหมอจัดมาให้ก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้วค่ะ นอนพักตามปกติ ไม่กี่วันก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ มาดูรูปแพทไล่ไปแต่ละวันเลยดีกว่า จริง ๆ แพทตั้งใจถ่ายภาพเก็บไว้ทุกวันเลยค่ะ ตอนแรกกะจะดูเอง แต่ตอนนี้คิดว่าเอามาอวดให้คนที่สนใจทำตาสองชั้นเหมือนกันอ่านดีกว่าค่ะ

cwhp9.jpg

Day 1 หลังทำ ตาจะบวม ๆ แดง ๆ หน่อยค่ะ ป้ายยาตามที่คุณหมอแจ้งไว้เป๊ะ แล้วก็นอนพักค่ะ

kdh10.jpg

Day 3 หลังทำ เริ่มหายบวมละค่ะ วันนี้พรางตัวใส่แว่นไป ม. จ้า

60511.jpg

Day5 หลังทำตาสองชั้น อีกข้างยังบวม ๆ อยู่ค่ะ แต่ข้างซ้ายเริ่มสวยและ ออกจากบ้านทุกวันจ้าช่วงนี้ เดินสายอวดความสวย 555

emg12.jpg

1 Week หลังทำตาสองชั้น แผลบวมอะไรแพทหายหมดและค่ะ ความเจ็บอะไรก็ไม่รู้สึกแล้ว วันนี้มีนัดติดตามผลกับคุณหมอด้วย คุณหมอบอกว่าแพทดูแลแผลดีค่ะ ปลื้มปริ่มไปเลย​

มาค่ะมา ตอนนี้เรามาดูปัจจุบันกันเลยดีกว่า ตอนนี้แพทก็ทำตามาครบ 1 เดือนถ้วนนนแล้ว เย้! ตั้งแต่มีชั้นตาสองชั้นเท่ากัน อีกข้างไม่หลบในแล้ว รู้สึกเลยว่าตาหวานมากก ปลื้มมาก คือแต่งหน้าน้อยกว่าเดิมมากๆค่ะ แค่ปัดขนตา กับ ดัดขนตานิดหน่อยก็รู้สึกเลยว่าหวานมาก ชอบค่ะ ที่สุดเลยจริง ๆ

8z113.jpg

เทียบให้ดูระหว่างก่อนทำ กับ หลังทำค่ะ 1 เดือน ว่ามันต่างกันจริง ๆ

eic14.jpg

ถ่ายรูป + ลงรูปรัว ๆ ค่ะ อวดสุด ๆ​

สำหรับแพทตอนได้ทำฟรีว่าดีใจสุด ๆ แล้ว ทำเสร็จกับผลลัพธ์ตาเราที่ได้ทำมาเรียกได้ว่าดีใจขั้นสุดกว่าเดิมอีกค่ะ ใครอยากมีตาสวย ๆ แบบนี้ติดต่อไลน์มาสเตอร์พีซ คลินิกได้เบย แอดมินตอบไวมว้าก จะว่าเชียร์ก็พูดเลยว่าเชียร์!ค่ะ สุดๆเลยเพราะตอนนี้แฮปปี้ ชีวิตดี๊ดี ยังไงถ้าสะดวกมาอัพเดทให้ดูกันน้า Bye kaaaaaaaa xoxo

qcz15.jpg

 

tuddewdew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
8
หน้าดูเหมือนลูกครึ่งเลย
 

mapangpangmaa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
8
เราทำที่นี่อยู่นะ โอเคเลยอ่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง