“แพรว - พนิดา” ตัวแทนสาวไทยหน้าเป๊ะโครงการ “MAAT Golden Ratio Search”

PR400

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 กันยายน 2016
โพสต์
6
17733ae6fa6f4138aaa79d07c511706d-0.jpg



“แพรว - พนิดา” ตัวแทนสาวไทยหน้าเป๊ะโครงการ “MAAT Golden Ratio Search”
พร้อมเผยความสวยทั่วชาวเอเชีย พร้อมกระซิบเคล็ดลับความปังครั้งแรก

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับโครงการเฟ้นหาสาวหน้าเป๊ะได้รูป สมส่วนแบบฉบับสัดส่วนทองคำกับโครงการ “MAAT Golden Ratio Search” โดยเมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมเพื่อความงามระดับเวิลด์คลาส โดยการประกวดครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิคที่ได้มีการจัดการประกวด และสุดท้ายก็ได้ตัวแทนสาวงามผู้มีใบหน้าสวยสมส่วนจาก 10 ประเทศทั่วภูมิภาค ได้แก่ ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, เกาหลี, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม มาร่วมอวดโฉมภายในงานประชุมประจำปีของสมาคมศัลยศาสตร์เฉพาะผิวหนังนานาชาติครั้งที่ 38 ที่จัดขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย

หากแต่ว่ากว่าจะมาถึงขั้นตอนการเผยโฉมสาวงามทั้ง 10 คนนั้น ถือว่าไม่ง่ายเลยทีเดียว เพราะมีสาวๆที่ให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการนี้เป็นจำนวนมาก และทุกคนล้วนมาพร้อมใบหน้าที่สวยงาม และความมั่นใจแบบเต็มร้อย แต่สำหรับโครงการนี้ใบหน้าที่สวยงามอาจจะไม่เพียงพอ เพราะต้องมาความสมส่วนได้รูปแบบฉบับ “สัดส่วนทองคำ” อีกด้วย ซึ่งการคัดเลือกจะเริ่มจากการวัดสัดส่วนทองคำบนในหน้าสำหรับการวัดสัดส่วนทองคำบนใบหน้าตนเองสามารถทำได้ง่ายด้วยสามขั้นตอนได้แก่ (1) คำนวณสัดส่วนความกว้างและความยาวของใบหน้า โดยวัดความยาวจากกึ่งกลางสันหน้าผากจรดปลายคาง และความกว้างของใบหน้าจากขวาสุดของแก้มไปยังซ้ายสุดของแก้ม สัดส่วนของทั้งสองส่วนต้องมีค่าเท่ากับ 1.618 : 1 (2) สัดส่วนของหน้าจากกึ่งกลางสันหน้าผาก ถึงระหว่างคิ้ว จากระหว่างคิ้วถึงปลายจมูก และจากปลายจมูกถึงปลายคางจะต้องมีสัดส่วนที่เท่ากัน (3) เมื่อแบ่งครึ่งหน้าทั้งสองด้านจะต้องมีความสมมาตรกันให้มากที่สุด ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนการคัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ และจบท้ายด้วยการคัดเลือกจากความคิดเห็นของประชาชน

สำหรับการเผยโฉมสาวงามทั้ง 10 คนในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ร่วมงาน และสื่อมวลชน แต่หนึ่งในสาวงามที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ และได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากนั่นคือสาวหน้าเป๊ะตัวแทนจากประเทศไทย “แพรว - พนิดา เผ่าพงศ์รัตนชัย” ที่เพียบพร้อมด้วยความสวย และความมั่นใจ ซึ่งเคล็ดลับความเป๊ะนั้น แพรวได้เผยว่า “สำหรับการดูแลตนเองของแพรวก็คือการหมั่นดูแลผิวพรรณให้ดูสดใสอยู่เสมอ และต้องหมั่นคอยเช็คความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของเราอยู่ตลอดเวลา เพราะอายุที่เปลี่ยนไปใบหน้าของเราก็เปลี่ยนตามด้วย ซึ่งเทคโนโลยีความงามในปัจจุบันก็มีส่วนช่วยในเรื่องนี้ได้มากที่เดียว โดยเฉพาะเทคโนโลยีของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ที่เด่นในเรื่องสารฉีดเติมเต็มฟิลเลอร์สารโบทูลินั่มท็อกซิน ไดมอนด์ท็อกซิน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคออัลเธอร่า ที่เน้นการปรับรูปหน้าให้กระชับ มากว่าการเปลี่ยนแปลงใบหน้าให้ต่างไปจากเดิม ให้ผู้หญิงมีความสวย และมั่นใจในแบบที่ตนเองเป็น” รู้เคล็ดลับความสวยเป๊ะ สวยปังระดับเอเชียขนาดนี้ ครั้งต่อไปหากจะเริ่มดูแลตนเองด้วยเทคโนโลยีความงาม อย่าลืมมองหาคลินิกที่ใช้นวัตกรรมของเมิร์ซ เอสเธติกส์ เพื่อให้ได้ความเป๊ะโดนใจ แถมปลอดภัยไร้กังวล

17733ae6fa6f4138aaa79d07c511706d-2.jpg
17733ae6fa6f4138aaa79d07c511706d-3.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง