เสริมจมูกทรงสวย มุมไหน ก็สวยโดดเด่น !!

Nhamsanthira

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
7




ทักทายจ้า ชื่อน้ำนะ น้ำมีประสบการณ์การแก้จมูก กับ Amed Clinic ที่น้ำจะไม่มาทำอีกแล้ววววววววววว !! คือว่า น้ำแก้จมูกกับ Amed Clinic มา เพราะว่าจมูกเก่าที่ทำจากที่อื่น ไม่ค่อยโด่ง ไม่เป็นสัน ต้องแต่งหน้าเฉดดิ้งจมูกตลอด ทำให้เราเบื่อมากที่ต้องหลอกว่ามีดั้ง เวลาถ่ายรูปหน้าตรงมันก้ดูมีดั้งอยู่ แต่พอเอียงข้างนี่แทบไม่มีเลยค่ะ TT

น้ำเห็นเพจของคลินิกเด้งขึ้นมาตลอด เวลาเล่นเฟสบุ๊ค น้ำรู้สึกว่าใช่เลยทรงสโลปๆ ปลายพุ่งเนี่ย แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจเพราะไม่มีคนไกล้ตัวเคยทำที่เอเมดเลย จนมาเห็นผู้หญิงคนนึง ในเฟสบุ๊คเด้งขึ้นมาให้แอดเพื่อน เราก็สะดุดความสวยเค้า เลยเข้าไปส่องพอเห็นจมูกเค้า เราชอบมาก ถึงขั้นเลื่อนดูรูปเค้าทั้งอัลบั้ม เพื่อที่จะดูว่าก่อนทำจมูกเค้าเป็นยังไง ก็เลยทำให้รู้ว่าเค้าแก้จมูกที่ไหนมา เท่านั้นแหล่ะค่ะ !!
ตัดสินใจอยู่แปปนึง แล้วก็โอนจองเตรียมไปอัพจมูกใหม่ กับ เอเมดคลินิกเลย


(รีวิวพี่คนนี้เลยค่ะ ที่น้ำชอบมากๆ)

ถึงหน้าคลินิกแล้วตื่นเต้นมากพูดตรงๆ เลย ถึงจะงานแก้ก็เถอะ ก็ยังตื่นเต้นอยู่ดีค่ะ เข้าไปเจอเจ้าหน้าที่ก็ดูคิวให้พร้อมชำระเงิน หลังจากนั้นก็ไปล้างหน้าและเปลี่ยนชุดรอพบหมอเลยค่ะ เจอหมอปุ๊ปน้ำเอารูปให้คุณหมอดูว่าอยากได้แบบนี้ แต่คุณหมอก็พูดตรงๆ เลยค่ะ บอกว่าจมูกเราทำทรงแบบในรูปไม่ได้ เพราะจมูกเราสั้น ต้องดูที่ฐานของเราด้วย.... เราก็น้อยใจจนเกือบจะถอดใจไม่ทำแล้วค่ะ แต่หมอบอกว่า จะปรับให้โด่งขึ้น สโลปขึ้น พร้อมกับใส่ไอเฟลทิปให้ไปด้วย เราก็โอเค ไหนๆ ก็ตัดสินใจแล้ว ลุยค่ะ !!


(ก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ)

เข้าไปในห้องผ่าตัดแล้วรู้สึกดีมากๆ ห้องสะอาดสว่างตา ไม่ดูวังเวงเลยค่ะ พยาบาลก็เข้ามาเช็ดทำความสะอาดใบหน้าเพื่อป้องกันการติดเชื้อ หลังจากฉีดยาชาเสร็จก็รู้สึกว่าทุกอย่างผ่านไปไวมากเลยค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ช่วงระหว่างนั่งรถกลับบ้านซิคะ ยาชาเริ่มหมดฤทธิ์ ก็จะปวดๆ ตึ๊บๆ หน่อย น่าจะเป็นเพราะเคสแก้ด้วยมั้งคะ แต่ก็ปวดแค่หนึ่งคืน ตื่นเช้ามาอีกวันก็หายแล้วค่ะ น้ำก็กินยาตามที่หมอสั่งตลอด โดยเฉพาะลดบวมเน้นมากค่ะ เพราะเป็นคนบวมง่าย ช้ำง่าย งดอาหารทุกอย่าง ที่หมอสั่งเป็นเวลา 3 อาทิตย์


(หลังผ่าตัดทันที)


(วันที่ 2 บวมมากกกกก !!)


(วันที่ 7 หลังตัดไหม)

ครบ 7 วัน ถอดเฝือกแล้วรู้สึกโล่งมาก พร้อมกับไปตัดไหม แต่จมูกก็ยังบวมอยู่นะคะ แต่ก็เห็นเป็นทรงว่ามีสันขึ้นมาจนผ่านไป 14 วัน เอ้า !! เห็นเป็นสันชัดขึ้น ปลายสโลปเชิ่ดขึ้นมา ปัจจุบันนี้จมูกหายบวมและเข้าที่แล้วค่ะ คือดีย์มาก 55555ถึงแม้จะไม่โด่งเวอร์วังอลังการ แต่ก็ดีใจมากที่มีจมูกสวยขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องเฉดดิ้งจมูกตอนกลางวันแล้วค่ะ ได้จมูกสวยขนาดนี้แล้ว น้ำว่าน้ำคงไม่ต้องมาแก้อีกแน่นอน !! ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่เลือก Amed Clinic ให้กับตัวเอง ^^



(14 วัน หายบวมแล้วค่าาาา)


(20 วัน ชอบมากกกกก !!)


(หลังครบ 1 เดือน ค่าาาาา)

 

Nhamsanthira

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
7
ส่วนตัวแล้วพอใจมากค่ะ สอบถามได้นะคะ
 

Nhamsanthira

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
7
นิดเดียวค่ะ เดินมานิดเดียวก็ถึงแล้วค่ะ อยู่บริเวรอาคารตวงทิพย์ ชั้น 4 ค่ะ
ของสอบถามเบอร์จากทางเพจคลีนิคได้นะคะ ถ้าอยากไปถึงแบบชัวร์จริง ^_^
 

mamameaw

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
36
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ^_^
 

Umbellala

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2016
โพสต์
13
มันโด่งม๊ากกกกกกกก และทรงสวยมากง่ะ อิจ >.<
 

chinmuyaa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2014
โพสต์
38
สวยมากแต่คิดว่าน่าจะเจ็บน่าดู
 
ด้านบน ด้านล่าง