เปลี่ยนดั้งแหมบให้สวยปังด้วย ซิลิโคนตั๊กแตนที่ Top up clinic ค่า

ตั๊กก

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 ตุลาคม 2017
โพสต์
3
สวัสดีค่ะ เราชื่อตั๊กนะ วันนี้เราจะขอมารีวิวเสริมจมูกใหม่ที่ Top up clinic ค่ะ



รูปก่อนเสริมค่ะ

ก่อนที่เราจะเสริมดั้งเราแหมบมาก ถ่ายรูปออกมาไม่สวยเลย หน้าแบนมากเหมือนคนไม่มีดั้งเลย เราเลยลองศึกษาและอ่านรีวิวตามเพจต่างๆว่าเสริมจมูกที่ไหนแล้วออกมาดูสวยเป็นธรรมชาติ จนมาถูกใจเคสของ Top up clinic แต่ละเคสของที่นี่พอเสริมออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติและสวยมาก เราเลยลองติดต่อสอบถามมาทางที่คลินิกและเรามาปรึกษากับคุณหมอท๊อป คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากแล้วก็แนะนำว่าเราควรเสริมแบบไหนถึงจะเข้ากับหน้าเรา หลังจากนั้นเราก็เลยนัดวันเสริมกับทางพี่ๆที่คลินิก

วันที่มาเสริมเราตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยเสริมมาก่อน พี่ๆที่คลินิกก็เตรียมตัวให้เราทุกอย่างเลย ชวนเราคุยตลอดเพื่อให้เราไม่ตื่นเต้น อ้อเราลืมบอกไปว่าเราเลือกเสริมเป็นซิลิโคนตั๊กแตน พอเข้าห้องผ่าตัดระหว่างที่คุณหมอเหลาซิลิโคน คุณหมอกับพี่ผู้ช่วยก็ชวนเราคุยตลอด เพื่อให้เรารู้สึกผ่อนคลายและไม่ตื่นเต้น ระหว่างที่เสริมคุณหมอให้เราลุกขึ้นมาดูทรงจมูกด้วยนะ ว่าเราพอใจรึยัง อยากปรับตรงไหนเพิ่มไหม คุณหมอละเอียดมากจริงๆค่ะ ปรับให้จนกว่าเราจะพอใจเลย

พอผ่าเสร็จออกมาพี่ๆที่คลินิกก็จะแนะนำวิธีการดูแลตัวเอง ว่าเราควรทำอะไรบ้าง และมีอะไรบ้างที่ไม่ควรทำ หลังจากนั้นเราก็แอดไลน์ไว้กับพี่เขา เผื่อว่าถ้าเกิดมีอะไรสงสัยจะได้สามารถทักมาถามพี่เขาได้ตลอดเวลาเลย พี่เขาคอยติดตามถามอาการเราตลอดเลยล่ะ น่ารักมากๆเลย









ตอนนี้เราเสริมมาได้ 1 ปีกว่าแล้ว ทรงจมูกสวยถูกใจเรามาก เวลาถ่ายรูปออกมาก็สวยกว่าเมื่อก่อน ซึ่งเราแฮปปี้มากๆเลย ถ้าใครอยากจมูกสวยแบบเราก็ติดต่อสอบถามกับทาง Top up clinic ได้เลยน้า พี่ๆเขาน่ารักกันทุกคน












 
ด้านบน ด้านล่าง