ปากกระจับก็สวย ยิ้มก็มั่นใจ!!! ต้องขอบคุณมาสเตอร์พีซ คลินิกค่า!!

pangdadam

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
4
:makeup::makeup::makeup::makeup::makeup::makeup::makeup:

ahd31.jpg


เคยมั้ยคะเวลาจะถ่ายรูปก็ต้องยิ้มแต่มุมเดิม ๆ ทำหน้าแบบเดิม ๆ เม้มปากแบบเดิม ๆ จนเพื่อน ๆ คนรอบตัวก็ทัก! ว่าเออทำไมไม่ยิ้มแบบอื่นบ้างวะแก!!! แต่แหมแก ก็ชั้นไม่มั่น ไม่งั้นก็ยิ้มแบบปกติไปแล้วเซ่

gme42.jpg


เวลาถ่ายรูปก็ชอบยิ้มแบบเม้มๆ ปากเพราะไม่ชอบความหนา ๆ ของปากเลยค่ะ ไม่มั่นใจ

แนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อปอแป้ง หรือหน่องแป้งงงค่า บอกก่อนเลยว่าแป้งทำปากกระจับกับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกน้า งานนี้ไม่ได้แป้งไม่ได้จ่ายเงินเองด้วยค่ะ แป้งได้รับรางวัลจากกิจกรรมผ่านทางเฟสบุ๊คจ้า ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ มากอะ ได้แก้ปัญหาของเราที่มีปมอยู่ในใจอยู่แล้วแบบไม่เสียเงินสักบาท!! ใครที่สนใจได้ศัลยกรรมฟรี ๆ แบบแป้งก็ลองไปติดตามเพจของมาสเตอร์พีซ คลินิกเค้าดูนะคะรับรองว่าแจ่มเฟร่อ (fb.com/masterpiececlinicbydrsae)

dlwh3.jpg


ไม่รอช้าที่จะรีบเล่นอะน้า อิอิ

แป้งได้รางวัลทำปากกระจับจากกิจกรรม “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” ค่ะ ตอนเห็นชื่อตัวเองในรางวัลที่ประกาศนี่คือกรี๊ดดดแตกลั่นบ้านมาก ดีใจสุดๆๆ เฝ้านับรอวันที่พี่ ๆ ติดต่อกลับมาเลยค่ะ หลังประกาศรางวัลสักพักพี่ทีมงานก็ติดต่อกลับมาแบบไวกว่า 4G เฟ่อ แป้งก็รีบให้ข้อมูลติดต่อกลับเลยจ้า

qrp94.jpg


ริมฝีปากบนมันก็จะดูแบน ๆ ไม่สวย ไม่มีทรงอะไรเลยอะ

หลังจากพี่ ๆ ทีมงานนัดคิวปรึกษาคุณหมอให้เสร็จสรรพ แป้งก็เตรียมพวกคำถามหรืออะไรที่สงสัยเต็มที่เพื่อไปปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ บอกก่อนเลยนะค่า ว่าที่นี่จะต้องให้เราเข้าพบคุณหมอก่อนเลย 1 ครั้งเพื่อเป็นการประเมิณจากการที่คุณหมอเจอปัญหาที่ใบหน้าเราโดยตรงจริง ๆ ถือว่าดีมาก ๆ เลยค่ะ เพราะบางทีรูปถ่ายก็ดูมุมบางมุมได้ไม่เท่ากับขยับแบบตัวเป็น ๆ เนอะ


8ao35.jpg

เก็บปากทุกรูปจริง ๆ

คืนก่อนที่จะเข้าไปปรึกษาคุณหมอบอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆๆๆค่ะ บรรยายแทบไม่ถูก คือนอนไม่หลับกระสับกระส่าย(ก็เว่อร์ไปป๊ะ5555) แป้งได้คิวเข้าไปปรึกษาคุณหมอตอนสาย ๆ ค่ะ คุณหมอที่ทำปากให้แป้งชื่อคุณหมอบุ๊ง เป็นคุณหมอผู้หญิง น่ารัก ใจดีมาก ๆ ตอบคำถามแป้งได้หมดจดเลยค่ะ เพราะตอนแรกแป้งบอกตรง ๆ ว่าแป้งสนใจจะทำปากอยู่แล้วแหละค่ะ (ขาดแต่ทุนทรัพย์อะเนอะ) แต่สิ่งหนึ่งที่แป้งกลัวจากการศัลยกรรมปากกระจับคือ แป้งกลัวมันจะออกมาดูเป็นจงอย ๆ เหมือนปากนกแบบจิก ๆ อะนึกออกปะคะ คือกลัวมาก ไม่อยากทำออกมาแล้วดูเป็นแบบนั้น คงจะไม่ชอบแน่ ๆ

เพราะคืนวันก่อนเข้ามาทำปากกระจับหาพวกรูปในเน็ตบางคนหลังทำออกมาแล้วมันดูไม่ค่อยสวย ออกมาดูเหมือนนก ไม่บางคนก็ออกมาพลาดดูเหมือนมีปากสองชั้น ตัดออกเยอะไปจนยิ้มแล้วเห็นเหงือกทำให้ดูไม่สวยอะค่ะ กลัวเป็นแบบนั้น

คุณหมอก็ให้คำแนะนำเลยค่ะว่ารูปปากของแป้งข้างบนดูบางอยู่แล้ว แค่ตัดให้ปากดูเป็นทรงเข้ารูปก็จะได้ปากที่ออกมาดูสวยแล้วค่ะ ส่วนปากล่างก็มีเนื้อปากอยู่แล้วแต่เยอะเกินไปนิด ดูหนาหน่อย ๆ แต่ไม่มาก เอาออกนิดเดียว ไม่ตัดเยอะค่ะ ปากบางไปจะไม่มีความเซ็กซี่ คุณหมอบอกงี้ ว่าปากกระจับที่ได้รูปทรงสวยจะช่วยให้เข้าใบหน้าเราแล้วออกมาดูน่ารักค่ะ

hm686.jpg

เซลฟี่เบาๆระหว่างรอ

ปรึกษาคุณหมอเสร็จ พี่พนักงานก็ให้มาเปลี่ยนชุด ทำความสะอาดใบหน้า เตรียมความพร้อมก่อนทำศัลยกรรมค่ะ ผมก็ต้องเก็บให้หมดนะคะ ชุดที่นี่จะมีชุดคลุมเตรียมไว้ให้สะอาดเรียบร้อยดีค่ะ

lsc87.jpg


นั่งรอเข้าห้องผ่าตัดแล้วค่า

บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็จะเย็น ๆ หนาว ๆ ค่ะ นอนพลิกไปพลิกมามองพวกอุปกรณ์แล้วก็ตื่นเต้น อารมณ์เหมือนตอนทำฝันอะไรแบบนี้อะค่ะถ้าคนไม่เคยทำแล้วนึกไม่ออก5555 คุณหมอบุ๊งเข้ามาก็ชวนคุยเรื่อย ๆ เลยค่ะว่าตื่นเต้นไหม เป็นยังไงบ้าง คุณหมอคอยบอกทุกขั้นตอนเลยค่ะว่าตอนนี้ทำอะไรบ้าง เริ่มแรกคุณหมอจะฉีดยาชาก่อนค่ะ ก่อนทำแป้งย้ำคุณหมออีกรอบนึงว่าขอสวย ๆ นะค่าคุณหมอ หนูไม่เอาปากจงอยน้า 5555 คุณหมอบุ๊งก็บอกว่าจัดให้จ้า ต่อค่ะต่ออ พอยาชาออกฤทธิ์ปุ้บคุณหมอก็บอกว่าจะเริ่มแล้วน้า

คุณหมอเริ่มทำปากบนก่อนค่ะ บอกเลยว่าไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ ชา ๆ ตึง ๆมากกว่า ตอนไปทำฟันบางทียังรู้สึกเจ็บมากกว่านี้เลยค่ะ 555 ระหว่างนอนเห็นคุณหมอค่อย ๆ บรรจงทำทีละนิดทีละหน่อย แล้วพอเสร็จคุณหมอก็เย็บ ตอนเย็บนี่เกร็งมากค่ะ มันเห็นเข็มแล้วรู้สึกตื่น ๆ หน่อย แต่ก็ผ่านไปได้โดยดีค่ะ 555

04j88.jpg

หลังทำเสร็จทันทีเลยค่ะ
fxd69.jpg


มีเจลเย็นให้นอนประคบวนไปค่ะ

ทำเสร็จคุณหมอเอากระจกมาให้ดูค่ะว่าพอใจไหม เป็นไปแบบที่ชอบรึเปล่าอะไรอย่างนี้ค่ะ แป้งเห็นก็รู้สึกโอเคค่ะ แผลไม่บวม ไม่มีเลือดด้วย ที่สำคัญคุณหมอเย็บสวยมาก ๆ งานเย็บแบบละเอียดจริง ๆ ส่องกระจกจนพอใจ พี่พยาบาลก็พาไปนอนพักที่ห้องพักฟื้นค่ะ ไปถึงห้องพักฟื้นนอนอยู่แปป ๆ ก็หลับเลยค่า สงสัยเพลีย ๆ จากเมื่อคืนที่นอนไม่ค่อยหลับค่ะ 555 นอนอยู่สักพักก็กลับบ้านค่ะ วันนี้มาเองคนเดียวเลย สตรองมากกก 555 เพราะแผลเล็กน้อยด้วยแหละค่ะ ก็นั่งแทกซี่กลับบ้านไปค่ะ

ftc10.jpg

วันแรกหลังทำปากกระจับกลับมาก็บวม ๆ หน่อยค่ะ ปากเลยดูตุ่ย ๆ อิ่ม ๆ ทานยาตามคุณหมอสั่งเป๊ะ ๆ แล้วก็เน้นนอนพักเลยค่ะ มีรู้สึกปวดนิดหน่อย แต่พอทานยาก็หายค่ะ

aa911.jpg


3 วันหลังทำก็แต่งหน้าออกจากบ้านแล้วจ้า แทบไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลย วิธีพักฟื้นหลังทำปากบอกเลยว่าดูแลง่ายมาก ๆ ค่ะ สำคัญเลยคือ 3 วันแรกให้เน้นบ้วนปากแทนการแปรงฟันไปก่อนค่ะ เพื่อกันว่าเราจะไปโดนบริเวณแผลแล้วอาจจะฉีกขาดได้ ส่วนอื่นพี่พยาบาลบอกมาค่ะว่าให้งดทานของร้อน กับ อาหารที่มีรสชาติเผ็ดไปก่อน เพื่อป้องกันบริเวณแผลหลังทำปากกระจับค่ะ

qkv12.jpg

5 วัน หลังทำปากกระจับ ชอบทรงปากตัวเองมากกกกกกกกกกกก ถ่ายรูปแต่ละรูปคือไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มั่นใจตัวเองมากขึ้นเยอะ! รู้สึกฟินสุด ๆ เวลาถ่ายรูปเลยค่ะ วันนี้สามารถแปรงฟันได้ตามปกติแล้วนะคะ สบายปากขึ้นมาหน่อยยยย

vee13.jpg


ครบ 1 สัปดาห์ค่า วันนี้แวะไปหาคุณหมอมาเพื่อเช็คอาการหลังการทำ

ล่าสุดตอนนี้ก็ 2 สัปดาห์กว่า ๆ ละค่ะ จะบอกว่าตอนแรกคิดไว้ว่าต้องพักเยอะ เจ็บปาก กินไม่ค่อยได้ น้ำหนักลดแน่(555) แต่พอมาจริง ๆ แล้ว พูดเลยว่าพักฟื้นน้อยมาก น้อยมากจริง ๆ ค่ะ วันแรกก็ออกจากบ้านได้ตามปกติแล้ว แค่รู้เจ็บนิดหน่อยตรงปากแค่นั้นเอง ก็ทานยาตามที่คุณหมอจัดมาให้ตามปกติเลยค่ะ รู้อะไรตอนนี้ก็ไม่รู้เท่า รู้งี้ทำไปนานแล้วค่า!!!!555 นี่ขนาดเป็นเคสกิจกรรมได้เข้ามาทำฟรีนะคะ คุณหมอยังทำให้ดีมากๆ พนักงานก็บริการดี ถึงแม้จะไม่ได้เป็นลูกค้าจ่ายเงินก็เถอะ มี service mind หนักมาก ชอบชอบ ปลื้มสุดๆ มาดูรูป 2 สัปดาห์กันดีกว่า ยังไงถ้าครบ 1 เดือนหลังทำปากกระจับแล้วแป้งว่าง ๆ ก็จะมาอัพเดตให้ดูกันใหม่นะค่า บ๊ายบายยย

egf14.jpg

มุมไหน ๆ ยิ้มแบบไหน ก็มั่นใจทุกมุมมองค่ะ ^0^

vz015.jpg

เทียบกันแบบชัด ๆ ไปเลยค่ะ BEFORE & AFTER!!!!!
 

nof5216

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2017
โพสต์
26
เจ็บไหมคะ อยากทำมาก เเต่กลัวที่สุดเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง