สองแฝดขอทำจมูก…สวยแพ็คคู่ไม่มีใครยอมใคร!

missoutgirltawi

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
5
สวัสดีค่าาา.. วันนี้นุ๊กจะมาเล่าประสบการณ์ที่ไปทำจมูกแบบแพ็คคู่มาค่ะ

9i3z1.jpg


ฝาแฝดนุ๊กแนนก่อนและหลังเสริมจมูกค่ะ

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า นุ๊กกับแนนเป็นฝาแฝดที่ตัวติดกันมาก ๆ ถึงไม่ได้ติดกันแบบอินจัน แต่ก็ไปไหนไปกันตลอดดด มีนุ๊กที่ไหนมีแนนที่นั่น


0ubz2.jpg


นุ๊กแนนหรือปาท่องโก๋ตัวติดกันมาก เห็นรักกันขนาดนี้ก็มีตีกันบ้างสลับกันค่ะ 55

เราสองคนอยากทำจมูกมาตั้งนานแล้วค่ะ แนนเพิ่งแต่งงานด้วย นุ๊กเลยอยากให้ของขวัญแนน พามาทำสวยแล้วกันเนอะ ขอสวยแบบแพ็คคู่ค่ะ เพราะเรื่องความสวยไม่มีใครยอมใครอยู่แล้วค่าาา

j9jn3.jpg


ยินดีกับแนนเจ้าสาวคนสวยในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ อิอิ

นุ๊กแนนตัดสินใจเลือกทำจมูกที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ เพราะเราเวลาว่างตรงกันน้อยมาก เราเลยเลือกคลินิกที่สามารถนัดเวลาปรึกษาและผ่าตัดพร้อมกันในวันเดียวได้ แต่ไม่ใช่แค่เรื่องเวลาอย่างเดียวนะคะที่เค้าเอาใจใส่ลูกค้าสุด ๆ แต่เพราะรีวิวที่เราเคยเห็นผ่านตามาเยอะมากกก ถึงจะผ่านตาแต่มันติดใจเราไปแล้วค่ะ เพราะอะไรรู้มั้ย คือทุกรีวิวออกมาสวยดูดีเป็นธรรมชาติ จนเราไม่เลือกที่อื่นนอกจากที่นี่ค่ะ

ถ้านุ๊กมาทำคนเดียวคงต้องตื่นเต้นมากแน่ ๆ แต่นี่ได้มาทำวันเดียวกันเลยสบ๊ายยยสบายยย สุดท้ายยังไงก็มีคนช่วยแบกกลับบ้านอยู่แล้วเลยไม่คิดอะไรมากค่ะ 555

y4ik4.jpg


ทำสองจมูกดีกว่าจมูกเดียว 555 พวกเราเลยไม่มีความเครียดใด ๆ ทั้งสิ้นค่าา

ส่วนตอนทำเจ็บอยู่ครั้งเดียวคือตอนฉีดยาชา นอกนั้นคือหมออาร์มมือเบาสุด ๆ ผ่าตัดให้เราแบบนิ่มนวลมากกก พอนุ๊กออกจากห้องมาก็เลยถามแนนที่ห้องพักฟื้น (เพราะแนนผ่าตัดก่อนเรา) ว่าเจ็บมั้ย แนนก็บอกว่าไม่เจ็บเหมือนกันค่ะแสดงว่าหมออาร์มมือเที่ยงมาก เคสไหนเคสไหนก็มือเบาสุด ๆ ประทับใจมากค่ะ

ช่วง 1-6 วันแรกจะมีอาการบวม ตรงสันจมูกกับปลายเล็กน้อยค่ะ สำหรับนุ๊กไม่รู้สึกปวดตั้งแต่วันแรกแล้วค่ะ แต่แนนยังมีปวดบ้างเลยกินยาตาที่หมออาร์มแนะนำค่ะ จะมียาที่ช่วยลดอาการปวดบวม ส่วนนุ๊กจะกินแค่ยาลดบวมอย่างเดียวแต่แนนจะกินทั้งสองอย่างค่ะ

วันที่ 1
d6g75.jpg

วันที่ 2
ofsg6.jpg

วันที่ 3
p8iy7.jpg


ขอเล่าย้อนไปตอนปรึกษาก่อนผ่าตัดนิดนึงนะคะ หมออาร์มแนะนำนุ๊กกับแนนให้เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยมค่ะ เป็นซิลิโคนคุณภาพสูงที่ทางคลินิกเลือกสรรมาให้คนไทยอย่างพวกเราใช้ เพราะคนไทยต้องการให้จมูกออกมานิ่มเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งกระด้าง ซึ่งหมออาร์มบอกว่าตัวนี้จะเหมาะกับพวกเราสองพี่น้องมาก เพราะเรามีเนื้อจมูกอยู่แล้วถ้าหากเพิ่มสันไปให้จมูกดูโด่งแบบพอดี ๆ ก็จะช่วยเสริมให้หน้าดูมีมิติสวยมากขึ้นค่ะ

irhy8.jpg


ครบ 7 วันจะมีนัดมาแกะเทปตรงจมูกและตัดไหมออกค่ะ วันนี้นุ๊กกับแนนได้พบคุณหมออีกครั้งเพื่อตรวจดูแผลหลังทำด้วยค่ะ

mpbe9.jpg


แต่น แตน แต๊นนน.. หลังเอาเทปออกนุ๊กแนนก็จะได้จมูกพุ่ง ๆ สวย ๆ เป็นธรรมชาติแบบนี้เลยค่า

7dv10.jpg


อันนี้ถ่ายมาตอนไปติดตามผลค่ะ คุณหมออาร์มเทียบก่อนและหลังทำให้ดูกันชัด ๆ เลยค่ะ

oee11.jpg


ผ่านไป 14 วัน จมูกเริ่มเข้าที่สวยมากกกกก พวกเราชอบมากค่ะ ฝาแฝดคู่นี้เลยถ่ายเซลฟี่กันไม่หยุดเลยค่ะ ไม่มีใครยอมใครเลยค่า 555

dt012.jpg

ปกตินุ๊กกับแนนจะชอบตีกันแต่มีเรื่องนี้แหละที่เห็นตรงกันคือ เราชอบทรงจมูกที่ออกมาเหมือนกันค่ะ มีความโด่งเป็นธรรมชาติ ช่วยให้หน้ามีมิติขึ้นมาเหมือนที่หมออาร์มบอกเลยค่ะ

te413.jpg



ครบ 1 เดือนได้มาติดตามผลกับหมออาร์มเหมือนเดิมค่ะ มีความเสื้อคู่ไปอีกก 555


ตอนนั้นจำได้ว่าหมออาร์มแนะนำเรื่องการดูแลตัวเองหลังทำจมูกไว้ได้ดีมาก ๆ ค่ะ หมออาร์มบอกว่าถึงเราจะทำมาได้ 1 เดือนแล้วและจมูกจะเข้าที่ดีแล้วก็ตาม แต่ยังไงซิลิโคนก็เป็นวัตถุสังเคราะห์ ต้องพยายามอย่าให้จมูกไปกระแทกอะไรแรง ๆ หรือทำให้จมูกเป็นแผลใหญ่ ๆ เพราะอาจจะทำให้ซิลิโคนเบี้ยวหรือเกิดการอักเสบที่จมูกได้ค่ะ ดังนั้นต้องหมั่นดูแลตัวเองและดูแลจมูกของเราด้วยจะได้สวย ๆ อยู่กับเราไปนาน ๆ ค่ะ

2tk14.jpg


ซูมให้ดูชัด ๆ เลยว่าจมูกสวยเป็นธรรมชาติเบอร์นี้ค่าา

ต้องขอบคุณหมออาร์มและมาสเตอรพีซ คลินิกมากนะคะที่ทำให้เราสองคนพี่น้องมีจมูกสวยเป็นธรรมชาติแบบนี้ และหมออาร์มยังแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับการศัลยกรรมได้ดีมากค่ะ เข้าใจง่ายด้วย ไม่ได้ดูเป็นเรื่องที่ยากหรือไกลตัวเราเลย แต่ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้เรียนวิชาการแพทย์กับหมอผู้เชี่ยวชาญการทำจมูกโดยตรงเลยค่ะ คือดีมาก ๆ

nvx15.jpg


ก่อนเข้าคลินิกกลัวว่าจะ “พังแพ็คคู่” แต่ตอนนี้ออกมา “สวยแพ็คคู่” ปลื้มมากกกกกค่ะ

ใครอยากมีจมูกสวย ๆ เป็นธรรมชาติแบบนี้ สามารถติดต่อขอนัดคิวปรึกษาได้ที่เบอร์ 02-1054370 ค่ะ และช่วงนี้เค้ายิ่งมีโปรโมชั่นดี๊ดี ซื้อ 2 แถม 1 ไม่ใช่แล้วค่ะ 5555 คือตอนนี้ถ้าใครสนใจจะทำจมูกซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยมแบบที่นุ๊กแนนทำ ทางคลินิกเค้าคิดราคาพิเศษมาก ๆ คือรวมค่าหมอ ค่ายา ค่าอุปกรณ์ทุกอย่างแล้วลดเหลือ 22,000 บาทเองค่ะจากราคา 65,000 บาท จะมาเป็นแพ็คคู่ แพ็คคี่ หรือไม่มีฝาแฝดก็มาทำสวยคนเดียวได้น้าา

วันนี้นุ๊กไปก่อนนะคะ บ๊ายบายย..







 
ด้านบน ด้านล่าง