[รีวิว18+++] เสริมหน้าอกยกเครื่องใหม่+แต่งปานนมแบบ Uncensored

catwomans

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
4
เปิดเรื่องมาแบบนี้ คงเดาออกว่ามารีวิวเสริมหน้าอกแบบยกเครื่องนมกันนั้นเองค่ะ (รูปทั้งหมดของเรา เราขอรูปมาจากคลินิกค่ะ เพราะที่เราไปเสริมหน้าอกจะมีถ่ายรูป ทั้งก่อนทำและหลังทำเก็บไว้ให้เราดู เราเลยขอรูปจากทางคลินิกมารีวิว เพื่อเป็นข้อมูลให้กับเพื่อนๆ ไว้ศึกษากันค่ะ ใครที่ไม่ชอบความฮาร์ดคอร์ปิดไปได้เลยค่ะ เพราะของเรารูปฮาร์ดคอร์ทุกรูปจริงๆ)
ขอบอกปัญหาที่เรามีก่อนนะคะ โดยปกติเราเป็นคนที่มีหน้าอกเล็กเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ ตอนสาวๆ มันก็เต่งตึงดี แต่พออายุมากขึ้น แถมมีลูกหลายคนด้วยเลยทำให้หน้าอกเรามันหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงโลกไปเยอะค่ะ ปัญหาหนักสุด ที่ไม่หนักอก แต่หนักใจของเราก็อยู่ที่หัวนมที่มันห้อยย้อยลงมานี่แหละค่ะ เวลาใส่เสื้อผ้าปกติมันก็ไม่เห็นหรอกค่ะ แต่เวลาทำการบ้านทีนี่(ขอติดเรทหน่อยนะคะ)ไม่อยากเปิดให้คุณสามีดูเลยค่ะ อ๊ายอายจริงๆ

sd6r1.jpg


สภาพหน้าอกเราก่อนยกเครื่องค่ะเยินมากจริงๆ​

พูดกันแบบเปิดอกแบบผู้หญิงถึงผู้หญิงนะคะ ถึงคุณสามีเขาจะบอกว่าไม่ซีเรียส เขาก็รักในแบบที่เราเป็น รักที่นิสัยของเราไม่ได้รักที่รูปร่าง หรือหน้าอก แต่มันก็แอบเฟลอยู่ดีค่ะ ถึงรักเราจะไม่เก่าเลย แต่เราก็ไม่อยากตายไปพร้อมกับนมเหี่ยวๆ แบบนี้นะคะ

jot52.jpg


มองแบบเฉียงๆ หัวนี่นำนมไปก่อนแล้วค่ะ​

หลังจากเก็บความทุกข์นี่ไว้กับตัวเองหลายปี ช่วงนั้นก็มีคิดบ้างว่าอยากไปศัลยกรรมยกกระชับหน้าอกอะไรแบบนั้น แต่ไม่กล้าพูดกับคุณสามีค่ะ กลัวเขาจะรับไม่ได้ แต่พอมีลูกเพิ่มขึ้นมาอีกคน เราคิดว่าเรื่องนี้คงต้องจัดการแบบจริงๆ จังๆ ซักที เลยลองเปิดอกคุยกับสามีว่าอยากไปเสริมหน้าอกให้มันดีขึ้น อยากมั่นใจเวลาอยู่กับเขามากขึ้น และไม่อยากให้แก่ตัวไปก็แห้งเหี่ยวแบบนี้ ซึ่งพอพูดตรงๆไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าคงได้ทะเลาะกันแน่ๆ แต่เอาเข้าจริงสามีก็เข้าใจเราดีค่ะ

swcg3.jpg


สารภาพว่าหน้าอกเป็นแบบนี้ เราไม่กล้าอาบน้ำกับสามีเลยค่ะ อาย
เขาบอกกับเราว่าอะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะ เค้าไม่ปิดกั้นความคิดเรา แต่แค่ขอให้อยู่ในทางที่พอดีไม่มากจนเกินไปก็พอค่ะ นาทีนั้นโล่งใจมาก เหมือนความทุกข์ที่มีอยู่มาตลอดมันสลายไปหมดค่ะ หลังจากคุยกันตกลงความเข้าใจแล้ว ก็เริ่มหาข้อมูลจากเว็บไซต์หลายๆ ที่ ส่วนใหญ่ที่แนะนำกันคือให้ยกกระชับหน้าอกและตกแต่งหัวนมค่ะ

1w944.jpg


เราหาข้อมูลจากหลายๆ ที่ในเว็บไซต์ค่ะ (ขอเบลอพวกยายกกระชับนะคะ ลองมาเกือบหมด ไม่เห็นผลเลยค่ะ)​

เราตัดสินใจเข้าไปปรึกษากับคลินิก มาสเตอร์พีซ ที่อยู่แถวๆ สยาม มาบุญครอง เพราะเดินทางง่ายและอีกอย่างคือปรึกษาฟรี ส่วนตัวเราคิดว่าถ้าเราไม่ชอบที่จะทำกับที่คลินิกนี้ เราก็ไม่อยากเสียเงินหลายรอบค่ะ ถึงจะเป็นเงินที่ดูเล็กน้อยสำหรับบางคน แต่สำหรับเราขอไปปรึกษาที่ๆ มั่นใจทีเดียวดีกว่า

ppdt5.jpg


แผนที่คลินิกค่ะ หาไม่ยากเพราะอยู่ติดถนนใหญ่ค่ะ​

เข้ารับการปรึกษากับคุณหมอสมบรูณ์ที่คลินิก ถึงจะฟรีแต่เราว่าบริการดีและตรวจค่อนข้างละเอียดทีเดียว แอบอายตรงที่ต้องเปิดหน้าอกให้คุณหมอดู ปกติสามีจะเห็นแค่คนเดียว แต่ดีตรงที่คุณหมอสุภาพมากค่ะ เพราะจะจับจะโดนตรงไหนก็ขออนุญาตก่อนตลอด และคุณหมอก็คุยด้วยแบบสบายๆ ทำให้เราไม่รู้สึกเกร็งเท่าไหร่ค่ะ

จากที่คุณหมอสมบูรณ์ประเมินท่านบอกว่าเคสของเราเป็นกรณีที่ไม่ได้รุนแรงมากค่ะ ไม่ต้องถึงขนาดผ่าตัดยกกระชับหน้าอก แค่เสริมซิลิโคนและตกแต่งปานนมก็เพียงพอแล้ว ส่วนตัวเราก็ศึกษามาพอสมควร แบบว่าไหนๆ ก็ไหนๆ ต้องแก้หัวนมแล้ว เราก็ไม่อยากให้แผลมีหลายที่เดี๋ยวจะดูไม่สวย เลยขอให้คุณใส่ซิลิโคนผ่านปานนม แต่คุณหมอแนะนำว่า เรามีปานนมเล็ก และขนาดซิลิโคนที่เราเลือกจะเป็นขนาดที่ค่อนข้างใหญ่พอดีตัว ทำให้ยัดซิลิโคนเข้าไม่ได้ คุณหมอยังแนะนำว่าใส่ซิลิโคนใต้ราวนมจะดีกว่า เพราะแผลดูแลรักษาง่ายและปัญหาหลังทำน้อยกว่าการใส่ซิลิโคนทางอื่นๆ ด้วยค่ะ ซิลิโคนที่เราชอบเป็น Mentor ผิวทรายทรงหยดน้ำขนาด 345 ซีซีค่ะ

hvk56.jpg


ซิลิโคนที่เราจะได้เสริมค่ะ จองไว้เลย​

หลังจากที่คุยกับคุณหมอสมบูรณ์เสร็จเราค่อนข้างโอเคกับที่คลินิกนี่นะคะ จะด้วยเพราะเดินทางง่าย บริการที่ดี และคุณหมอที่ดูใส่ใจ ให้คำแนะนำดี เราค่อนข้างพอใจค่ะ เลยคิดว่าลองซักครั้งก็ไม่เสียหายอะไร การศัลยกรรมของที่คลินิกจะเน้นให้เข้ามาปรึกษาและเข้ารับการผ่าตัดในวันหลังค่ะ เพราะทางคลินิกอยากให้เราดูแลตัวเองให้พร้อมก่อนทำศัลยกรรม เพื่อให้การพักฟื้นที่เร็วขึ้น และเพื่อความปลอดภัยของเราตอนผ่าตัดด้วยค่ะ
หลังจากที่เราดูแลตัวเองไปร่วม 2 อาทิตย์เต็ม ก็ถึงวันผ่าตัดค่ะ ดีที่ที่นี่มีทีมวิสัญญีแพทย์ที่ดูแลเรื่องการให้ยาสลบกับเราโดยเฉพาะ ทำให้เราหายห่วงไปเปราะหนึ่งเลยค่ะ เพราะมีการวางยาสลบ เราต้องงดน้ำและอาหารเป็นอย่างต่ำ 8 ชั่วโมง และพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ สิ่งนี้สำคัญมากในระหว่างผ่าตัด ซึ่งก่อนวางยาสลบทางวิสัญญีจะสอบถามประวัติของเราก่อนเพื่อประเมินว่าควรให้ยาสลบเท่าไหร่จึงจะเพียงพอต่อการผ่าตัด 1 ครั้ง
แต่ก่อนที่จะเข้ารับการเสริมหน้าอกคุณหมอก็จะคุยกับเราส่วนตัวก่อนค่ะ และมีการวัด วาดตรงส่วนที่หน้าอกอย่างละเอียด เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดระหว่างการผ่าตัดค่ะ ก่อนเข้าห้องผ่าตัดเราก็สงสัยว่าอย่างเราหน้าอกไม่เท่ากันต้องเสริมซิลิโคนขนาดไม่เท่ากันด้วยหรือเปล่า ซึ่งส่วนนี้คุณหมอให้ความรู้เราดีมากค่ะ คุณหมอบอกว่า ลองนึกภาพนะครับ ถ้าสมมุติว่าหน้าอกข้างหนึ่ง มีขนาดเท่ากับ 5 และอีกข้างมีขนาดเท่ากับ 10 คิดดูว่าต่างกันเยอะไหม เราก็คิดตามและบอกว่าต่างกันเยอะ เพราะจำนวนห่างกันเกือบเท่าตัว คุณหมอยังถามอีกว่า ถ้าหมอใส่เพิ่มไปข้างละ 300 จะมีข้างหนึ่งขนาด 305 และข้างหนึ่งขนาด 310 คิดว่าขนาดห่างกันมากหรือไม่ เราก็คิดว่าไม่ต่างกันเท่าไหร่ ซึ่งคุณหมอก็บอกต่อว่า การที่ขนาดหน้าอกไม่เท่ากันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิง ตอนที่หน้าอกยังเล็กก็อาจดูต่างมาก แต่หากหน้าอกใหญ่ขึ้นขนาดก็จะไม่ต่างกันเท่าไหร่เมื่อมองด้วยตาเปล่า นอกเสียจากเป็นเคสที่มีขนาดที่แตกต่างกันมาก แบบผู้หญิงที่เป็นมะเร็งเต้านมแล้วผ่าเสริมเข้าไปใหม่แบบนั้นจึงจะใช้ขนาดที่ต่างกันได้

g7m97.jpg


คุณหมอวาดละเอียดมากค่ะ แต่ไม่รู้ว่าที่วาดไว้คืออะไร​

คำตอบชัดเจนค่ะ เราไม่สงสัยอีกต่อไป ตอนนั้นเริ่มมีอาการตื่นเต้นซะมากกว่า เมื่อคิดว่าต่อไปต้องเข้าห้องผ่าตัดให้คุณหมอเสริมหน้าอก แต่ในความเป็นจริงแล้ว เราหลับค่ะ หลับตลอดการผ่าตัดจนถึงตอนนอนพักเลย ความรู้สึกแรกตื่นมาพร้อมกับอาการหน่วงหน้าอกขั้นสุด เป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก จะเจ็บก็ไม่เชิงค่ะ แต่หลักๆ คืออึดอัดและแน่นหน้าอกมาก หลังจากตื่นแล้วพยาบาลที่เฝ้าเราก็เอา ข้าวต้มและน้ำแดงมาให้เรากินค่ะ เป็นความสุขแรกหลังจากที่อดข้าวอดน้ำมาร่วมกว่า 10 ชั่วโมง
จากที่เคยอ่านมาหลายๆ รีวิว บอกว่าเสริมหน้าอกเสร็จแล้ว ก็ใช้ชีวิตต่อได้ปกติ สบายมาก สำหรับเราไม่รู้เป็นเพราะอายุที่ค่อนข้างเยอะแล้ว หรือเป็นเพราะไม่เคยศัลยกรรมมาก่อนหรือเปล่าที่ทำให้รู้สึกแปลกขนาดนี้ ตอนนั้นเราหมดเรียวแรง แพลนที่วางไว้ว่าจะไปเดินซื้อของกินข้าวก่อน ต้องล่มไปค่ะ ให้คุณสามีมารับแล้วกลับบ้านไปนอนพักดีกว่า

คืนแรกผ่านไปด้วยดี มีนอนหลับๆ ตื่นๆ บ้าง เพราะไม่ชินกับการมีหน้าอกใหม่ แต่ตอนเห็นหน้าอกตอนล้างแผลเป็นครั้งแรกก็รู้สึกปลื้มใจค่ะ หน้าอกใหญ่และตึงมาก แต่ไม่ใหญ่เท่าที่คิดไว้ หน้าอกดูใหญ่ขึ้นมาประมาณคัพซีได้ แต่จุดสำคัญคือหัวนมที่หดเล็กกลับเข้ามาดูเป็นปกติค่ะ รอยเย็บแผลไม่ได้ดูน่าเกลียดอย่างที่จินตนาการไว้ มีเพียงจุดไหม 2-3 จุดให้เห็นเท่านั้นค่ะ ส่วนแผลใต้ราวนมเราใช้กระจกส่องดูก็เห็นเป็นเพียงรอยขีดเล็กๆ ไม่ใหญ่ ไหมที่แผลเย็บเป็นระเบียบไม่เป็นรอยตะขาบค่ะ

การดูแลของเรามีไม่เยอะค่ะ เพียงไม่ให้แผลเปียกน้ำและทำความสะอาดแผลบ่อย ทานยาตามที่คุณหมอแนะนำเป็นพอค่ะ เรื่องของการนวดหน้าอกคุณหมอจะไม่แนะนำเนื่องจากพอเราเสริมไปได้ซักพักหน้าอกจะนิ่มลง และซิลิโคนก็เป็นแบบนิ่มพิเศษอยู่แล้ว การนวดนมจึงไม่จำเป็นค่ะ

lf8r8.jpg


ซัพพอร์ตหน้าอกค่ะ ต้องใส่ไว้ตลอดอาทิตย์แรก เพื่อพยุงหน้าอกค่ะ​

1 อาทิตย์สำหรับการดูแลหน้าอกผ่านไป ไม่ได้ยุ่งยากและวุ่นวายอย่างที่คิด สำหรับตัวเราแผลแห้งเร็วและไหมที่ใช้ก็เป็นไหมละลายตัวไหมก็ค่อยๆ หลุดไปค่ะ ถึงไม่มีการตัดไหมแต่ยังไงก็ต้องเข้าไปพบคุณหมอที่คลินิกนะคะ เพราะคุณหมอจะตรวจเช็คความเรียบร้อยของแผลและหน้าอกค่ะ คุณหมอยังแนะนำเพิ่มเติมเรื่องการออกกำลังกายว่าสามารถออกได้เพียงเบาๆ อย่างเช่นการเดินนานๆ หรือเดินขึ้นเนิน ก็ทำได้แต่ถ้าออกกำลังที่มีการกระโดด การวิ่งควรให้พ้น 1 เดือนถึงจะเริ่มออกกำลังกายได้อีกค่ะ

j1bs9.jpg


หน้าอกหลังเสริมและตกแต่งหัวนมไป 1 เดือนค่ะ

54f10.jpg


ดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ หน้าอกเริ่มนิ่มไม่ดูเป็นบล็อกเลย​

1เดือนสำหรับเราผ่านไปเร็วมาก หน้าอกนิ่มขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แผลทั้งสองที่สมานกันดีทิ้งไว้แค่รอยจางๆ เท่านั้นค่ะ พบกับคุณหมออีกครั้งคุณหมอก็บอกว่าให้อดใจรอเพราะหน้าอกกว่าจะเข้าที่ก็ประมาณ 6 เดือนเลยทีเดียวค่ะ ตอนนี้อาจจะดูแข็งเป็นบล็อก แต่พอเข้าที่หน้าอกจะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

wk311.jpg


9wv12.jpg


ttw13.jpg


ประมวลภาพก่อนและหลังเสริมหน้าอกไป 1 เดือนค่ะ หน้าอกดีขึ้นเหมือนฟ้ามาโปรด​

สำหรับเราถือว่าการเสริมหน้าอกครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ดีมากค่ะ เพราะหลังทำแล้วเรารู้สึกมั่นใจมากขึ้น ตอนอาบน้ำบางครั้งก็แอบดูหน้าอกตัวเองแล้วก็รู้สึกแฮปปี้ค่ะ มันเป็นความภูมิใจที่ได้มีหน้าอกใหม่ที่สวยขึ้น สามีก็ยังรักเราเหมือนเดิมแต่ก็รู้สึกว่าเขาชมเรามากขึ้นเวลาแต่งตัวสวยๆ ด้วย หน้าอกใหญ่ขึ้น หัวนมไม่ย้วยแบบนี้ก็ปลื้มใจค่ะ เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่มีปัญหาแบบเรานะคะ ที่เราเขียนเยอะไปหน่อยเพราะอยากให้เพื่อนรู้ว่าการเสริมหน้าอกไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ และปัญหาหน้าอกคล้อยหัวนมคล้อยก็แก้ไขได้ ณ จุดนี้เรามีความสุขมาก กับหน้าอกใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ ใครที่มีปัญหาไม่ต้องอายนะคะ นัดปรึกษากับคุณหมอที่ไลน์ @Masterpiececlinic ได้เลย ขอแค่เรากล้าที่เปลี่ยนตัวเอง ความสุขก็อยู่กับเรามากขึ้นค่ะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนบรรทัดสุดท้ายนะคะ สวัสดีค่ะ
 

zcream

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
17
ดูธรรมชาติดีค่ะ กำลังพอดี
 

Yayi

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 ธันวาคม 2017
โพสต์
1
อันนี้เพิ่งไปเสริมมาเลยหรือเปล่าคะ ปัญหาเดียวกันเลยค่ะ ลูกสองนมหาย คุณหมอผ่าเนื้อหรือใต้กล้ามเนื้อคะ แล้วช่วงพักฟื้นนี่ห้ามอุ้มลูกเลยใช่มั้ยคะ
 

leenberley

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 สิงหาคม 2018
โพสต์
21
หลังทำสวยและดูสาวขึ้นมาก เหมือนเป็นคนใหม่เลย ยินดีด้วยนะคะ
 

bebells

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มิถุนายน 2017
โพสต์
40
โหทำเเล้ว ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง