อัพเดทใหม่! ไหมยกกระชับหน้ามาแรงที่สุดในตอนนี้ ยกกระชับได้แบบว้าวเลย

marisa.s

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กรกฎาคม 2014
โพสต์
22
GZRkgv1LZn8K.jpg

สวัสดีค่ะ วันนี้แพตตี้มีข่าวใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับนวัตกรรมการร้อยไหมมาฝากทุกคนค่ะ ขอบอกเลยนะคะว่า ทุกคนต้องร้อง Wow เพราะเจ้าไหมตัวนี้ จะทำให้สาวๆ ลืมปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ไม่ยกกระชับ ไปเลยค่ะ ซึ่งไหมที่ว่านี้ ก็คือ ไหม Tesslift Soft นั่นเองค่ะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่า ไหม Tesslift Soft มันเริ่ดยังไง ทำไมทุกคนถึงต้องร้อง Wowww

Zb5ML6dVYLkt.jpg

Tesslift Soft ถือเป็นไหมเงี่ยงเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ที่ถูกออกแบบพัฒนามาให้มีตาข่ายพันรอบเส้นไหม 360 องศา สุดยอดนวัตกรรมหนึ่งเดียวในเกาหลี ปกติเรารู้กันดีอยู่ว่าไหมเงี่ยงทำหน้าที่ยกบริเวณที่ร้อย แต่ที่พิเศษยิ่งกว่าของไหม Tesslift Soft คือส่วนของไหมตาข่ายที่พันรอบไหมเงี่ยง ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะและยกผิวได้ดีกว่าไหมรุ่นก่อนๆถึง 10 เท่าแล้ว ยังทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวบริเวณที่ร้อยกระชับและคงผลได้ยาวนาน 2-3 ปี อีกด้วย

xYs59gfuMIaX.jpg

ตาข่ายที่พันรอบเส้นไหม นี่แหละคือพระเอกของ “Tesslift Soft”

SuvZYRnFEy91.jpg

‘Tesslift Soft’ เพิ่มประสิทธิภาพการร้อยไหมด้วย ZIG – ZAG Technique ที่ไม่เหมือนใคร “ไม่ต้องตัด” อย่างที่เรารู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าการร้อยไหมแบบทั่วไปนั้น เค้าจะใช้วิธีการตัดไหมที่เหลือในขั้นตอนสุดท้าย แต่... ‘Tesslift Soft’ จะใช้วิธีนำไหมที่เหลือนั้นมาร้อยกลับอีกทีให้เป็นปมรูปตัว U สร้างการยึดเกาะ และล็อคไม่ให้ไหมเลื่อนอีกชั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการร้อยไหม ซึ่งเทคนิคนี้เรียกว่า ZIG – ZAG Technique

ข้อดีของการร้อยไหม Tesslift Soft

1. เป็นไหม PDO ชนิดไหมละลาย ที่ได้มาตรฐาน KFDA และ KGMP จากเกาหลี ทั้งยังได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพการผลิตเครื่องมือแพทย์ตามมาตรฐานสากล ISO 13485 อีกด้วย

2. ตาข่ายพันรอบเส้นไหมแบบ 360 องศา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับ และยึดเกาะของเนื้อเยื่อที่มีประสิทธิภาพมากกว่าไหมเงี่ยงทั่วไปถึง 10 เท่า

3. ใช้ปริมาณเส้นไหมในการร้อยน้อย แต่ได้ประสิทธิภาพสูง

4. หัวเข็มเป็นแบบทู่ (W type) ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพใช้งานง่าย ไม่ทำร้ายผิวภายใน และลดการบวมช้ำขณะทำการร้อยไหม

5. ผลที่ได้รับคล้ายการผ่าตัดยกกระชับใบหน้า เจ็บตัวน้อย เขียวช้ำน้อย และไม่ต้องพักฟื้นเหมือนการผ่าตัด

6. ผลลัพธ์จะอยู่ได้นานสูงสุด 2 - 3 ปี

ผลลัพธ์จริงที่ได้จากการร้อยไหมTesslift Soft

GB10BFudIbqV.jpg

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ กับ ‘นวัตกรรมการร้อยไหม Tesslift Soft’ ไหมเงี่ยงเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ แว่ว ๆ มาว่าจะเข้าไทยแล้วด้วยนะ อีกไม่นานเกินรอ สาวไทยคนไหนสนใจปูเสื่อรอกันได้เลยคร่า ไว้ถ้ามีเทรนด์ความงามอะไรใหม่ ๆ แพตตี้จะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกนะจ๊ะ ^^
 
ด้านบน ด้านล่าง