5 เทคนิคการกินอาหารให้หุ่นเพรียว

Whalela

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
1
สาวๆ สมัยนี้มักกังวลในเรื่องของรูปร่าง ซึ่งจะต้องมีหุ่นฟิตและเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา บางคนอาจลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย หรือเข้าฟิตเนส แต่ก็ยังมีอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพ นั่นคือการทาน อาหารลดน้ำหนัก ที่สามารถหาวัตถุดิบมาทำกินเองได้ง่ายๆ ที่บ้านในทุกมื้ออาหาร สามารถอวดหุ่นเป๊ะได้อย่างมั่นใจ แถมจะเลือกชุดไหนมาใส่ก็สวยทุกชุด ไม่ต้องมัวมานั่งแขม่วพุงให้ปวดเมื่อย เพียงแค่เรารู้จักวิธีการทานอย่างถูกต้องคะ

1.เลือกอาหารให้เหมาะกับมื้อเช้า
สำหรับอาหารมื้อเช้าของคนที่ต้องการจะลดน้ำหนัก เราถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะคนกลุ่มนี้ต้องการอาหารที่เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย เพื่อที่จะได้นำพลังงานไปใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน จึงสามารถทานอาหารเช้าที่เป็นคาร์โบไฮเดรตได้ เนื่องจากการทานอาหารที่เป็นแป้งในช่วงเช้า จะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้มากกว่าเวลาอื่น และร่างกายจะนำส่วนที่เป็นน้ำตาลไปเป็นส่วนช่วยในการทำงานของสมอง ช่วยเพิ่มสมาธิ และทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า


2.ลองเปลี่ยนมาทานมังสวิรัติ
เราขอแนะนำว่าควรค่อยๆ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทานข้าวจะดีกว่าค่ะ จากทานข้าวครบสามมื้อในทุกๆ วัน ก็เปลี่ยนมาเป็นทานอาหาร 2 มื้อ และอีก 1 มื้อเป็นการทานมังสวิรัติแทน เพื่อเป็นการเพิ่มกาใยให้กับร่างกาย ช่วยลดปริมาณของไขมันที่สะสมในร่างกาย เมื่อทานแบบนี้ได้เข้าที่แล้วลองเขยิบขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป โดยทานทุกมื้อ 1 วันต่อสัปดาห์ จะช่วยลดปริมาณการทานเครื่องปรุงต่างๆ ให้น้อยลง แล้วหันมาเน้นกินผักผลไม้ที่ให้ไฟเบอร์สูงขึ้น ซึ่งมีคุณประโยชน์ต่อรางกายอีกด้วยนะคะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกไดที่ https://www.parpaikin.com/อาหารลดน้ำหนัก/
 
ด้านบน ด้านล่าง