อัพเดทหลังทำตาสองชั้นครบ 6 เดือน เพราะความปังรอไม่ได้...

teera_devil

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
7
p5eh1.jpg

สวัสดีคร้าบบบบบทุกคน ทีเองคับ! ทีไหน อะไรยังไง บางคนอาจจะยังไม่รู้จักเนอะ ทีเคยมารีวิวตาสองชั้นไปคับก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้วนู่นนน ตอนนี้ก็ผ่านมาครึ่งปีล้าววว อยู่พอดีก็มาอัพเดทรีวิวอวดตาสักหน่อยละกัน อันนี้ Link รีวิวเก่าทีคับ >>>>>>>> https://goo.gl/Pjr31

ถ้าไม่ย้อนอดีตสักหน่อยอาจจะงงกันปะ?

ย้อน ๆ กรอ ๆ กลับไปสักหน่อย ทีเป็นคนที่มีตาสองชั้น แต่ตาของทีข้างซ้ายจะเป็นสองชั้นแบบหลบใน อีกข้างมีชั้นตาแต่ก็ไม่ได้ชัดเจนมากครับ ข้างขวาเลยดูโตกว่าข้างซ้ายเพราะชั้นตาที่ชัดเจนกว่า ทำให้ตาทีดูเหมือนเป็นคนตาไม่เท่ากันคับ! พังงม๊ะ ถามใจตัวเองดู

13882335_525452557655975_3655184021825737816_n.jpg


ขุดรูปเจาะเวลาย้อนอดีตมาให้ดูกันไปเลยยย

before_3.jpg
before_8.jpg


ก่อนทำตาก็จะตก ๆ หน่อยเน้อออ​

ทีก็เลยต้องเสริมความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการทำตาสองชั้นแหละคับ อย่างที่ทีเคยบอกไปว่าทุกคนต้องมีธงในใจบ้างอยู่แล้วล่ะ ว่าจะทำที่ไหนอะไรยังไง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของการเลือกที่ ๆ จะทำศัลยกรรมที่ทีให้ความสำคัญมาก! คือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และสถานที่บริการที่สะอาดและปลอดภัย ก่อนทำหาข้อมูลเยอะมากคับ ดูรีวิวจากทุกที่แต่มาถูกใจกับที่นี่ เพราะดูจากผลงานของหมอที่ผ่านมา รวมทั้งศึกษาเทคนิคที่หมอทำด้วยคับ พบว่าที่นี่ผลงานออกมาสวยถูกใจ เลยทำให้ทีจบกับที่มาสเตอร์พีซคลินิกคับ

อธิบายอีกสักรอบก่อนอวดรูปรัว ๆ

ตอนที่ทีเข้าปรึกษาก่อนเข้าการผ่าตัด คุณหมอบอกว่าตาของทีนั้น มีชั้นไขมันที่ใต้เปลือกตาที่หนา คุณหมอบอกว่าเทคนิคที่จะใช้จะเป็นทำตาสองชั้นแบบกรีดตัดหนังตา พร้อมกำจัดไขมันใต้ชั้นตา เพื่อชั้นตาที่ดูชัดขึ้นคับ ตอนปรึกษาจริง ๆ คุณหมออธิบายละเอียดกว่านี้มากก ใครที่มีปัญหาแบบเดียวกับที แนะนำเลยคับ นัดคิวเลย นัดไปปรึกษาเลย ได้ข้อมูลดี ๆ เยอะมาก ปรึกษาก็ฟรีไม่เสียเงินคับ
วันที่ทำตาก็ชิลมากคับ ความเจ็บอะไรนี่น้อยมาก เจ็บคือเจ็บฉีดยาชา จากตอนแรกที่กังวล พี่ ๆ พยาบาล และคุณหมอก็พาให้เราหายเกร็ง ชวนคุยจนรู้สึกผ่อนคลายไปเลยคับ

c8tfi.jpg


อัพเดตความเปลี่ยนแปลงคับ 1 วัน – 1 เดือนคับ​

หลังทำตาสองชั้นกับทีนี่ ทีพูดเลยว่าบุคลิคอะไรก็ดูเปลี่ยนไปเลยคับ มั่นใจกับหน้าตัวเองมากขึ้น พักฟื้นก็น้อยมาก แทบจะไม่ต้องหยุดงานเลย แผลแห้ง หายไวจริง ๆ เพราะคุณหมอมือเบาด้วย ฝีมือดีสุดไรสุดจริง ๆ คับโผมม
มาดูรูปปัจจุบันหลังทำตาสองชั้นมาครึ่งปีกันดีกว่าคับ!...มันก็จะอวด ๆ หน่อยน้า

2p7c6.jpg


มั่นใจขึ้นเยอะ!

wj8c7.jpg


กินข้าวต้องใส่จาน...แต่ถ้าอยากรักกันนาน ๆ ต้องใส่ใจ (ฮิ้ววววววว)

taf38.jpg


ชั้นตาดูเป็นธรรมชาติ มั่นใจเต็มร้อยคับ

dw2e9.jpg
uk610.jpg


มี 10 ก็ให้เต็ม 10 ไปเลยคร้าบบบบ

6hz11.jpg


mwy12.jpg

ทีแนะนำที่มาสเตอร์คลินิกคับ สำหรับคนที่มีปัญหาตาไม่สวย ตาไม่เท่ากัน เปลือกตาตก หรือใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ปรึกษาและทำที่นี่ได้เลยคับ เพราะคุณหมอแก้ปัญหาให้เราแบบครอบคลุมตรงจุดจริง ๆ ไม่ใช่แค่กรีดตาคับ แต่แก้ไขจุดบกพร่องให้อย่างดี ทุกวันนี้ทีแฮปปี้กับหน้าสุด ๆ เพราะดูดีขึ้นเนี่ยแหละ หากเพื่อน ๆ พี่ ๆคนไหนสนใจ ติดต่อสอบถาม ได้ที่ FB : MasterpierClinic by Dr.sae ได้เลยคร้าบ
 
ด้านบน ด้านล่าง