รีวิวโมหน้าให้หวาน กับคุณหมออาร์มมาสเตอร์พีซ พอใจมากๆค่ะ

panitapanitaeng

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 ตุลาคม 2017
โพสต์
11
5jya1.jpg

หนิงนะคะ เอาหน้ามาอวด​

เรารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ด้วยหลายๆ อย่างจากที่เมื่อก่อนหนักแค่ 48 โล พุ่งขึ้นมา 60 กว่าโล โอ้ยชีวิต มาถึงจุดนี้ได้ยังไง วันเกิดเราปีนี้ เราเลยตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ เราตั้งเป้าไว้ 3 อย่าง ที่อยากจะทำให้สำเร็จคือ ลดน้ำหนัก ทำจมูก และทำตาสองชั้นค่ะ เราเริ่มวางแพลนว่าจะค่อยๆ เริ่มลดน้ำหนัก แต่ผลลัพธ์มันเห็นช้า เราเลยขอรีวิวการทำตาสองชั้น และทำจมูกก่อนนะคะ เพราะเราไปทำมาแล้ว ตอนนี้เดือนกว่าๆ หน้าเริ่มเข้าที่แล้ว เราชอบและพอใจมากๆ คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจทำค่ะ

0s3i2.jpg

คือหน้าหลังทำตาและจมูกรับวันเกิดตัวเองค่า สถานีต่อไปลดน้ำหนัก ฮึบๆ สู้ๆ!

prau3.jpg

สมัยตอนยังหนัก 50 นิดๆ เป็นสาวเซอร์ๆ ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่

4c2t4.jpg

ตัดภาพมาตอนที่หนัก 60 กว่าๆ คือดูแลตัวเองดีเกินไปใช่มั้ย ตะเตือนไต TT
เห็นรูปก่อนที่เราจะโมหน้าแล้วคือ สะเทือนจิต สะเทือนใจจริง คืออ้วนด้วย ตาตี่ด้วย ดั้งแหมบด้วย เฮ้อ แล้วไหนจะคนรอบข้างบางคน ย้ำว่าบางคนที่เป็นพวกชอบจิกชอบแซะ อันนี้ก็เข้าใจนะว่าแซวเล่น แต่เราไม่ขำนะ บางทีเราไม่แสดงออก ไม่ใช่เราไม่คิดน้า เห็นใจกันหน่อย ไม่ใช่ไม่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ถ้าไม่แซวจะเป็นกำลังใจสำหรับเรามากๆ เลยน้า

8adj5.jpg

มุมรอดตายคือมุมเอียงหน้า และ แอป 360 5555
กลับมาเข้าเรื่องการโมหน้าของเราต่อดีกว่า ก็อย่างที่บอกไปข้างบนนั้นแหละจ้า ว่าเราอยากทำจมูกและตาสองชั้น ต้อนรับวันเกิด และเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วย เลยตัดสินใจเลือกทำตาและจมูกที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ส่วนหนึ่งเราติดตามในแฟนเพจคลินิกของที่นี่ประจำอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าแต่ละคนที่มาทำดูดีขึ้น คุณหมอฝีมือดี และมีบริการที่ครบวงจรดีแบบที่นี่ ทำได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย

เรานัดปรึกษาผ่านทาง Facebook แอดมินก็จัดแจงให้เราปรึกษากับคุณหมออาร์มค่ะ ซึ่งเราก็ทำการบ้านโดยการหารีวิวดู มีแต่สวยๆ ทั้งนั้นเลย ก็รู้สึกวางใจเล็กๆ เพราะจากที่เสิร์จชื่อดูก็ไม่มีเคสหลุด หรือบ่นว่าหมอเหวี่ยงเลย

qwqu6.jpg

รอปรึกษากับคุณหมออาร์มเบาๆ
แต่พอได้ปรึกษาเท่านั้นแหละค่ะ ไม่คิดเล้ยยย ว่าคุณหมอจะดีขนาดนี้ คือคุณหมอเอาใจใส่มากอ่ะ เพราะตอนที่เราเข้าไปคุยใช่มั้ย เราก็บอกความต้องการของเราไปว่าอยากทำตาสองชั้น กับทำจมูก คุณหมอก็เช็คตาและจมูกให้ละเอียดมากกกกก ที่จริงเราไม่มีแบบอะไรไปให้หมอดูหรอกค่ะ ได้แต่บอกคุณหมอว่าขอที่มันเข้ากับหน้าเราก็พอ คุณหมอเลยตัดสินใจให้เราทำตาก่อนทำเป็นแบบกรีดสั้น แผลจะดูเล็กและพักฟื้นน้อย หายบวมไว และก็ตัดไขมันชั้นตาร่วมด้วย ตาจะดูไม่บวมตุ่ย ส่วนความหนาของชั้นตาคุณหมอจะไม่ทำให้หนามาก เพราะตาจะดูปรือไม่เข้ากับหน้า ทำให้ดูว่าตากลมโตขึ้นมากกว่าค่ะ

ispi7.jpg

เราถ่ายรูปเก็บไว้จะได้รู้ว่าหน้าเปลี่ยนขนาดไหน (อายยยมากกก)

ส่วนเรื่องจมูกคุณหมอถามเราก่อนว่าอยากได้จมูกแบบไหน มีทรงที่คิดไว้หรือเปล่า เราเลยบอกว่าเราไม่อยากได้จมูกที่ดูพุ่งมาก เพราะเราคิดว่ามันไม่น่าจะเหมาะกับเรา เราอยากให้จมูกดูมีสันเป็นธรรมชาติ เหมือนแม่ให้มามากกว่า 5555 คุณหมอก็เห็นด้วย เพราะปลายจมูกเราเนื้อน้อยแถมหน้าก็ค่อนไปทางกลมด้วย คุณหมอเลยแนะนำให้เสริมเน้นช่วงสันจมูกให้สูงขึ้นมาหน่อย แล้วจะไล่สโลปจากสันจมูกไปปลายจมูกให้ดูเป็นธรรมชาติ ดูมีมิติไม่แข็งทื่อ แต่จะไม่เน้นโด่งปลายมาก เพื่อไม่ให้ซิลิโคนมาดันปลายจมูกมากจนเกินไป ถ้ามองหน้าตรงจะเห็นเป็นสันชัดขึ้น และถ้ามองด้านข้างจะเห็น จมูกจะไล่สโลปสวยดูละมุนเป็นธรรมชาติไม่แปลกตา โดยคุณหมอแนะนำให้เสริมเป็นซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม คุณหมอบอกว่าพอเสริมมาหน้าจะดูเกาหลีเลยค่ะ 5555(ล้อเล่น) ที่จริงคุณหมอบบอกว่าเสริมตัวนี้เพราะตัวซิลิโคนจะนิ่มกว่าแบบซิลิโคนอเมริกา เสริมจมูกด้วยซิลิโคนเกาหลีจะเหมาะกว่า เราได้จับซิลิโคนด้วย ก็เออนิ่มกว่าจริง จ่ายแพงกว่านิดหน่อยแต่คุณภาพดีกว่าก็โอเคนะคะ คุยกันเสร็จเราเลือกที่จะทำตาสองชั้นก่อนแล้วค่อยทำจมูกตามค่ะ เพราะกลัวว่าทำพร้อมกันแล้วจะหนักเกินไป เลยทำทีละอย่างดีกว่า อย่างแรกที่เราได้ทำคือทำตาสองชั้นค่ะ เพราะอยากตาโตๆ แบ๊วๆ ก่อน

zlc08.jpg

ก่อนเข้าไปทำตาค่ะ ขอให้ตาออกมาสวย ขอให้ตาออกมาฉ่ำด้วยเถอะ
ก่อนวันที่ไปทำตาก็ไหว้พระขอพรให้ตาออกมาดีๆ 5555 แต่ในใจก็คิดว่าคุณหมอทำออกมาดีแน่ๆ อยู่แล้ว ตอนที่ทำไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลย เพราะคุณหมอเค้าฉีดยาชา แล้วเราก็นอนหลับตาตลอด คือมองไม่เห็นว่าอะไรเป็นอะไรเลยไม่น่ากลัว ทำเสร็จนอนพักแปปเดียวก็กลับบ้านได้

t76p9.jpg

ทำตาเสร็จตามันก็จะดูบวมๆ หน่อย แต่ไม่เจ็บไม่คัน

kol10.jpg

หลังทำวันแรกตาบวมๆ แต่ไม่เจ็บนาจา ดีงาม

lxl11.jpg

วันที่ 2 วันนี้ตาบวมช้ำที่สุดแล้ว ประคบเย็นวนไปค่า

p9p12.jpg

วันที่ 3 ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อวานตายังบวมอยู่เลย วันนี้ดูไม่ค่อยบวมแล้ว
เราใช้ชีวิตได้ปกติน้า มีเคืองตาบ้างนิดหน่อย และวันที่ 2 ตาบวมและช้ำที่สุดแล้ว พอหลังจากนั้นความบวมและช้ำก็ค่อยๆ จางลง 3 วันแรกเราประคบเย็น ทายา กินยาลดบวมค่ะ ที่จริงมียาแก้ปวดด้วยแต่เราไม่ปวดเลยไม่กินค่ะ

es013.jpg

ความบวมกำลังหาย ความโด่ง ความเด้งของจมูกก็ต้องมาค่า
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

panitapanitaeng

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 ตุลาคม 2017
โพสต์
11
ตายังบวมไม่ทันหาย ก็จัดจมูกต่อเลยค่า 5555 ตอนแรกในใจก็คิดว่าทำตาน่าจะน่ากลัว แต่ไม่น่ากลัวเลย ยิ่งมาทำจมูก ยิ่งชิวกลัวเดิมอี๊ก ลบภาพศัลยกรรมที่เคยคิดว่าน่ากลัวมากๆ ไปหมดเลยค่ะ คือตอนไปทำจมูกเราก็นอนชิวๆ ฟังเพลง คุณหมออาร์มใช้เทคนิคแบบเพนเลส (คุณหมอบอกว่างี้นะ 5555) คือเราจะรู้สึกมึนๆ เหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่นค่ะ รู้สึกตัวจริงๆ อีกทีก็เสร็จแล้วมีจมูกโด่งๆ เป็นของตัวเอง ไม่บวมเลย ชอบๆ นอนพักฟื้นแปปเดียวก็กลับได้เลยเหมือนกันค่ะ

twx14.jpg

ทำจมูกเสร็จ บ้านมีแต่ยังไม่อยากกลับ แวะมาหาอะไรกินแถวสยามซะหน่อย 55555

68j15.jpg

หลังทำจมูกวันแรก ใส่หน้ากากประคบเย็นซะเลย เผื่อไปทำงานจะได้ประคบไป ทำงานไปได้ 5555

vdl18.jpg

วันที่ 2 แสงมืดหน่อยต้องขออภัย ออกมากินข้าวกรุบกริบ ตาเริ่มสวยแล้วววว

4bt19.jpg

วันที่ 3 มาทำงานกับจมูกบวมๆ เพื่อนๆ ทักว่าจะสวยแล้ว ปลื้มมมม​

การทำจมูกต้องดูแลเยอะกว่าทำตาหน่อย เพราะเราต้องนอนแบบให้หัวอยู่สูง (แบบเอาหมอนมารอง 3 ใบได้) แล้วก็ห้ามนอนตะแคงด้วย เดี๋ยวจมูกเบี้ยว วันแรกเรานอนแทบไม่หลับเพราะปกติเป็นคนชอบนอนราบมาก คืนนั้นเรานอนหลับๆ ตื่นๆ ตลอดคืน กลัวนอนตะแคงด้วยแหละ ในส่วนของความบวมนั้น เราว่าบวมไม่เยอะค่ะ เพราะตอนทำคุณหมอมือเบามาก

drf20.jpg

ทำตาครบ 7 วัน ทำจมูกครบ 4 วัน ทำงานเสร็จก็รีบไปตัดไหมตาค่ะ จมูกยังบวมอยู่นิดๆ​

1 อาทิตย์นับตั้งแต่เราทำตา ต้องเข้าไปตัดไหมและให้คุณหมอตรวจเช็คความเรียบร้อยค่ะ พนักงานโทรมาหาให้ไปตัดไหมแต่เช้าเลย แต่เราขอเลื่อนไปตอนเย็นแทน พอเข้าไปตัดไหมเราเลยถือโอกาสแกะที่ดามจมูกออกด้วย ซึ่งพยาบาลบอกว่าถ้าแผลแห้งแล้วก็แกะได้ไม่มีปัญหาค่ะ พอตัดไหมที่ตาและแกะที่ดามจมูกออกแล้ว ก็ได้ไปคุยกับคุณหมออีกค่ะ คุณหมอก็เช็คอย่างละเอียดเหมือนตอนปรึกษาเลย อะไรจะดีขนาดนั้น ตรวจเช็คเสร็จตาและจมูกถือว่าดีไม่มีปัญหาอะไร รอให้หายบวมเป็นพอค่ะ ช่วงเดือนแรกคุณหมอขอให้เราดูแลเหมือนอาทิตย์แรก แต่ลดการประคบเย็นลง และกินยาลดบวมจนกว่าจะหายบวมค่ะ

rrb21.jpg

สภาพจมูกอาทิตย์แรก ยังบวมอยู่แต่เริ่มเห็นทรงแล้วน้า 5555​

อาทิตย์ที่สองตั้งแต่ทำตาสองชั้น เราว่าตาดูไม่บวมแล้ว แต่จมูกยังดูบวมอีกนิดหน่อย ไปเสิร์จหาในเน็ต เขาบอกว่ากว่าจะเข้าที่ก็ 3 เดือน เราก็รอต่อไป ช่วงนี้เรายังนอนหมอนสูงอยู่ แต่ไม่ประคบเย็นแล้วค่ะ ช่วงนี้คนทักเยอะขึ้นว่าดูดี หน้าดูหวานละมุนกว่าเมื่อก่อน ผลตอบรับสำหรับเราถือว่าดีมากค่ะ เรามั่นใจและกล้าแต่งตัว แต่งหน้ามากขึ้น แต่เรื่องลดน้ำหนักเราขอให้ผ่านไปซัก 3 เดือนก่อนถึงจะเริ่มออกกำลังกายนะคะ กลัวกระทบกระเทือนแผล แต่ตั้งใจไว้ว่าหลังจากทุกอย่างดีขึ้น จะลดน้ำหนักอย่างจริงจังค่ะ

b4h22.jpg

เข้าอาทิตย์ที่สอง แต่งตาง่าย กรีดอายไลน์เนอร์ก็ได้ ทาอายแชโดว์ก็ดี จมูกก็เริ่มเข้าที่ ความโด่งพุ่งก็มา​

เดือนแรก เริ่มเห็นสันจมูกสวยขึ้นมาแล้ว ตาก็เริ่มเข้าที่ ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ ไม่บวมแล้วแหละ คือตอนแรกก็คิดว่ากว่าจะสวยต้องรอไปสามเดือน แต่นี้เดือนเดียวก็สวยแล้วค่ะ ครบ 1 เดือนก็ต้องไปเจอคุณหมออาร์มอีกแล้ว คือเจอหน้าคุณหมอบ่อยมาก ที่นี่ก็ดูแลหลังการขายดีอยู่น้า ไม่ทิ้งลูกค้า คุณหมอเช็คละเอียดเหมือนเดิม คือชอบคุณหมอที่ใส่ใจเรา ขนาดเราไม่ใช่คนเด่นดังอะไร แต่คุณหมอใส่ใจมากค่ะ คุณหมอทักว่าตาและจมูกเราหายบวมเร็วนะ บางคน 1 เดือนยังดูบวมอยู่เลย แต่จมูกยังดูบวมอยู่นิดหน่อย อดใจรออีกนิดก็สวยแน่นอนครับ แถมคุณหมอยังแอบถามว่าอยากทำอย่างอื่นเพิ่มหรือเปล่า ใจเราก็อยากทำเพิ่มนะ แต่ต้องคุยกับเงินในกระเป๋าก่อน เราเลยขอแปะโป้งคุณหมอว่าถ้ามาทำสวยคราวหน้าเรารีเควสคุณหมอแน่นอนค่ะ ขอสมัครเป็นแฟนคลับเลย 5555

bp823.jpg

1 เดือนแล้ววว แต่งหน้าจัดเต็มคือดีงาม ทุกวันนี้มีแต่คนถามทำตา ทำจมูกที่ไหน ขอรีวิวตรงนี้เลยแล้วกันว่าทำที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ

hvo24.jpg

ขอบคุณคุณหมออาร์ม ที่เสกตาสวยๆ และจมูกปังๆ ให้นะคะ

8he25.jpg

ส่งท้ายรูปตอนสมัยผอมๆ แต่ดูโทรม กับตอนนี้ถึงจะอ้วนก็สวยแล้ว 5555 แต่ต่อไปจะลดน้ำหนักให้ดูสมส่วนกว่านี้แน่นอนค่ะ พลังใจมาเต็ม!
ถือว่าเราตัดสินใจไม่ผิดที่มาทำศัลยกรรมครั้งนี้ ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะมีคนว่าทำ ทำไม หน้าก็โอเคอยู่แล้ว หน้าธรรมชาติดีกว่า ต่างๆ นาๆ แต่พอได้ทำแล้วมานั่งเทียบตัวเองเมื่อก่อนกับตอนนี้ เราดูเปลี่ยนไปเยอะมาก ไม่ผิดหวังจริงที่เลือกทำ เพราะมันดูธรรมชาติ และดูดีขึ้น มันทำให้เรามั่นใจและมีกำลังใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองมากยิ่ง รีวิวครั้งต่อไปสัญญาว่าถ้าลดน้ำหนักได้ เราจะมารีวิวอีกรอบค่ะ สุดท้ายต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ พ่อ แม่ ที่ไม่รังเกียจที่เราศัลยกรรมในครั้งนี้ แถมยังให้กำลังใจ ตั้งแต่ก่อนทำและหลังทำอีกด้วยค่ะ ที่สุดคือกราบงามๆ คุณหมออาร์มแห่งมาสเตอร์พีซ คลินิก ที่ปั้นหน้าให้เราได้เป๊ะขนาดนี้ ใครมีปัญหาหน้าไม่เป๊ะเหมือนเรา อยากถอยจมูก ถอยตาใหม่ แอดไลน์ไปที่ @masterpiceclinic นี้เลยค่ะ
 

sunzani

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 กันยายน 2017
โพสต์
8
ก่อนทำก็น่ารักดีนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง