รีวิวเสริมจมูกซิลิโคน...สวยใสโด่งปัง ถูกใจคุณแม่สายเปย์!! (ภาคต่อจากทำตา)

fahoverbooking

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กันยายน 2017
โพสต์
10
3WyERB.PNG

สวัสดี ซาหวีดัดนะฮับบบบบบบบบบทุกโค๊น!!! กลับมาอีกแล้นน หน่องฟ้าคนเดิมเพิ่มเติมคือมีดั้ง! พ่าม พ่าม บางคนอาจจะงง แนะนำตัวอีกรอบก็ดะ ฟ้าเคยมาตั้งกระทู้ไปรอบนึงแล้วค่ะ ภาคแรกคือ “รีวิวทำตา2ชั้น...ได้ตาหวานฉ่ำ ถูกใจคุณแม่สายเปย์!!” สาว ๆ คนไหนที่อยากมีชั้นตาหวานสวยปิ๊งแบบฟ้า ก็ลองไปอ่านรีวิวกระทู้แรกของฟ้าได้นะค่า เพื่อจะมีประโยชน์สักนิ๊สสกับคนที่คิดจะทำเหมือนกันกับฟ้าจ้า ส่วนรีวิวนี้ฟ้าจะมารีวิวเสริมจมูกซิลิโคนของฟ้าค่า จะเป็นยังไงลองติดตามชมกันดูนะก๊ะ

HALaxs.JPG


มันก็จะแหมบ ๆ โทรม ๆ หน่อยนะ T T​

ท้าวความเดิมสักนิดนึง ตอนแรกก่อนหน้านี้ฟ้าเองก็ไม่คิดทำศัลยกรรมอะไร เพราะยังเรียนไม่จบ เงินเก็บก็ไม่เยอะเนอะ แต่ดั๊นตั้งใจเรียนจนสอบเข้ามหาลัยที่ตั้งเป้าหมายไว้ คุณแม่สายเปย์ของฟ้าก็เลยจัดให้ตามใจลูก ฟ้าก็เลยเลือกของพึ่งมือคุณหมอเพิ่มความสวยให้ตัวเองค่า ก่อนหน้านี้รีวิวแรกฟ้าบอกว่า ฟ้าโดนล้อเรื่องตาตี่!! แต่ยังไม่หมดเท่านั้นนะคะ เรื่องความดั้งที่มีน้อยนี่ก็ค้างคาใจอยู่ตลอด อยากจะมีดั้งโด่งสวย เวลาถ่ายรูปเหมือนคนอื่นบ้างจริง ๆ ดั้งเราก็มีแต่มีไม่เยอะ 5555 ทำให้เวลาถ่ายรูปหน้าดูไม่มีมิติเลย เพื่อน ๆ ชอบล้อว่าเธอ ๆ เอาดั้งไปเก็บไว้ไหน!!

b5wyqp.JPG


เห็นภาพนี้ขึ้นมาคือขำทั้งน้ำตา 5555555555​

ฟ้าเลือกมาสเตอร์พีซคลินิก เพราะจากการที่ไปปรึกษาทำตาสองชั้นมารอบที่แล้วคือรู้สึกประทับใจมาก คุณหมอไม่ยัดเยียดการขายให้มากจนเกินไป และให้คำแนะนำมาที่ดีมาก ที่สำคัญผลลัพธ์ที่ได้ฟ้าให้คะแนนเต็ม 10 เลยค่ะ รวมถึงสถานที่และอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ได้มาตรฐานปลอดภัย คุณแม่ก็ประทับใจที่นี่ค่ะ

SFX570.jpg


ตัวอย่างซิลิโคนที่คุณหมอเอามาให้ดูค่ะ​

สำหรับเคสของฟ้าคุณหมอบอกว่า ฟ้าได้เปรียบตรงที่เป็นคนมีทรงจมูกค่อนข้างยาว และปลายจมูกมีเนื้อแต่สันจมูกตรงบริเวณดวงตาต่ำเกินไป คุณหมอจะเสริมสันหรือจุดเริ่มต้นให้โด่งขึ้น และไล่สโลปลงมาถึงปลายจมูก เพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับจมูกและใบหน้าที่ดูมีมิติสวยงาม ซิลิโคนที่เลือกใช้ คุณหมอแนะนำเป็นซิลิโคนเกาหลี เกรดพรีเมี่ยมค่ะ ฟ้าโชคดีมากก เพราะตอนเข้าไปปรึกษามีโปรโมชั่น เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี 22,000 บาท ราคามิตรภาพสุดจริง ๆ คุณแม่ก็ใจดีเปย์ให้ไปเลยค่ะ คุณหมอเอาซิลิโคนมาให้ลองจับ ว่าซิลิโคนคุณภาพดี จะนุ่ม ไม่แข็ง พอทำแล้วจะออกมาดูธรรมชาติมากค่ะ

acaI67.jpg


มาแล้วค่ะ พร้อมมากกกกกก หมอค่า คลอดดั้งหนูที 5555

Y8VXN8.jpg


พี่พนักงานเอาชุดมาให้เปลี่ยนค่ะ พี่ ๆ ทักกันใหญ่ว่าตาหวานขึ้นเยอะเลย

MB8vGA.jpg

กระจกที่นี่เยอะมาก เซลฟี่กระจุยค่า 5555 กระเป๋านี่คือยาที่ต้องเอากลับไปทานหลังผ่าตัดเสร็จค่ะ น่ารักเนอะ

บรรยากาศในห้องผ่าตัดตอนเสริมจมูกก็จะแอร์เย็น ๆ หน่อย นอนกวาดตาดูอุปกรณ์รอบห้องตามเคยเพลิน ๆ ค่ะคราวนี้ฟ้าเริ่มคุ้นกับพี่ ๆ ในห้องผ่าตัดแล้วก็มีเมาส์มอยไปด้วยบ้างระหว่างรอคุณหมออาร์มผู้ใจดี >///<’ ล้มตัวลงนอนคราวนี้พี่พยาบาลก็มาฉีด painless ให้ค่ะ (เป็นเทคนิคเฉพาะของที่ให้เราไม่กลัว ไม่เจ็บค่ะ) หลังพี่พยาบาลฉีดยาให้ก็นอนชิล ๆ สบายยย รอยาออกฤทธ์สักแปปนึง ปรากฏว่าฟ้าหลับจ้า 555555 ยาวไป รู้ตัวอีกทีคือคุณหมออาร์มมาปลุกละค่า ตอนตื่นมาก็รู้สึกแน่น ๆ ตึง ๆ จมูกนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่เจ็บเลย น่าจะเพราะยังรู้สึกชา ๆ จากยาชาด้วย

Vtt0cp.jpg
[/url]

ดั้งมาแล้ว ไม่บวมเลยด้วย คือเริศศศศ
พอตื่นมาหลังทำเสร็จพี่พยาบาลก็พาไปห้องพักฟื้นค่ะ พอคุณแม่เข้ามาหาก็รีบขอมือถือมาดูหน้าตัวเองเลยค่ะ ถามคุณแม่ว่าฟ้าเข้าไปนานไหม คุณแม่ก็บอกว่าแปปเดียวสัก 30 – 40 นาทีได้ เซลฟี่จนหนำใจก็นอนพักไปสักแปปนึงถึงกลับบ้านค่ะ (ตอนแรกอยากแวะไปกินข้าวที่พารากอนก่อนด้วยนะ แต่แม่ลากให้กลับบ้านไปพักก่อนค่ะ)

xNQTIu.jpg


วันที่ 1 หลังทำก็จะบวม ๆ ช้ำใต้ตานิดนึงค่ะ กินยาตามคุณหมอบอกตามเคย นอนหลับพักผ่อนตามอัธยาศัย

k6s4LU.jpg


วันที่ 2 หลังทำ รอยช้ำเริ่มจาง ๆ ละค่ะ

vgoE1i.jpg


วันที่ 3 หลังทำ รอยช้ำจางแล้ว เริ่มยุบบวม เรื่อยๆละค่า

QMkqrP.jpg


วันที่ 4 หลังทำ รอยช้ำหายไปหมดแล้ว สันจมูกเริ่มมา ความบวมเริ่มไป

VaGtM4.jpg


วันที่ 5 หลังทำ หายบวมเรื่อยๆแล้วค่า เย้

cUQYrU.jpg


วันที่ 6 หลังทำ เริ่มเข้าทรงไม่บวมละจ้า เริศสุดไรสุด

ofn1vL.jpg


วันนี้ ครบ 1 สัปดาห์แวะมาหาคุณหมอค่า เพื่อนัดติดตามผล ^0^ ถอดที่แปะออกแล้วสบ๊ายสบาย

JIOpd3.JPG


พี่พยาบาลเอาปาสเตอร์ออกให้ค่ะ​

คุณหมออาร์มเช็คจมูกหลังทำว่าเป็นยังไง พอใจกับทรงไหม ตอบเลยว่าพอใจมากค่ะ คิดไม่ผิดเลยที่เลือกคลินิกนี้ คุณหมอใส่ใจทุกรายละเอียด ปรึกษาความสวยความงามกับคุณหมอได้เลยทีเดียวค่ะ

W5VkWG.JPG


ObU1Ar.JPG


ตอนนี้ถ่ายรูปจะหันซ้าย หันขวา มุมไหนก็มั่นใจค่า​

ตอนนี้ก็ครบ 1 เดือนแล้ว ทั้งจมูก ทั้งตา ปลื้มฝุด ๆ ดีใจที่ได้เจอคุณหมอดี ๆ อย่างคุณหมออาร์มค่ะ ทั้งมือเบา ตั้งใจทำ ไม่ขาย จมูกดูเป็นธรรมชาติอย่างที่คุณหมอบอกเป๊ะ ตั้งใจให้คนไข้ภูมิใจกับความสวยของตัวเองจริง ๆ ปลื้มหนักมากกกก ตอนนี้ฟ้าก็พอใจกับการ Make Over ของตัวเองแล้ว

JuXpm1.png

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูดี ดูปังขึ้นแบบฟ้า ลองติดต่อไปนัดคิวปรึกษากับคุณหมออาร์มได้เลยค่ะ ฟ้าเชื่อว่าจะได้คำปรึกษาดี ๆ จนรู้สึกเคลิบเคลิ้มอยากศัลยซะเดี๋ยวนั้นแบบฟ้าแน่นอน อย่ารอช้าค่า แอดไลน์ไปโล้ดดดดดดด @masterpice_clinic ขอบคุณทุก ๆ คนที่อ่านรีวิวของฟ้าจนจบน้า ขอบคุณคุณแม่สายเปย์ที่น่ารักด้วย รักแม่ที่สู๊ดดด บ๊ายบายค่า
 

nof5216

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2017
โพสต์
26
ไม่ค่อยต่างเท่าไหร่เลยอ่ะ
 

pushoic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 กันยายน 2017
โพสต์
23
น่าจะขอหมอโด่งๆ หน่อย
 

ojamaru

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 กันยายน 2017
โพสต์
4
อยากเห็นทรงด้านข้างจังเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง