เปลี่ยนจมูกแบนๆให้โด่งสวยเข้าหน้า ที่ Top up clinic

ฟองเบียร์

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 กันยายน 2017
โพสต์
1
สวัสดีคร่า วันนี้ฟองเบียร์จะขอมาแชร์ประสบการณ์เสริมจมูกครั้งแรก ก่อนเสริมจมูกฟองสันแบน หรือจะเรียกว่าดั้งหักก็ได้ 555 โดนเพื่อนๆเรียกว่า แมบ หรือ แบน มาตลอด ทำให้ฟองนอยด์ทุกครั้งที่ถูกเรียกและส่วนตัวคือชอบถ่ายรูปอย่างมากค่ะ และมุมด้านข้างเป็นปัญหาอย่างมากค่ะ 555 หน้าตรงก็แอ๊บแล้ว แอ๊บอีก แอ๊บจนเมื่อยหน้าเลยละคะ




ก่อนเสริมค่ะ

และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฟองอยากจะเสริมจมูกอย่างมาก คืออยากสวยอ่ะ เลยหาดูรีวิวของแต่ละคลินิกมาเรื่อยๆ ดูจนตายลาย ฟองอยากเสริมมากๆ แต่ก็ฟองใจเย็นค่อยๆศึกษา ถึงจะเป็นวัยรุ่น แต่ไม่ใจร้อน น๊า !!!


จนสุดท้ายฟองเลือก Top up clinic เพราะว่าไปแอบส่องเพจคลินิกมาและชอบทรงจมูกของคุณหมอท๊อป ธนวัฒน์ อย่างมาก หลังจากตัดสินใจได้แล้ว ก็นัดคิวเข้าไปปรึกษาคุณหมอท๊อปเป็นกันเองและใจดีมาก ฟองบอกกับคุณหมอว่าหนูอยากมีสันจมูกที่เข้ารูปหน้า และอยากตัดปีกจมูกด้วยส่วนตัว รู้สึกปีกบานเหมือนจะบินได้ แฮะๆ

แต่คุณหมอไม่แนะนำให้ตัดปีกพร้อมเสริมจมูก แนะนำให้เสริมก่อน เสริมด้วยซิลิโคนแมนทิส หรือ ซิลิโคนตั๊กแตน เพิ่มสันให้สูงขึ้นและยกปลายจมูกขึ้น เพื่อให้ทรงจมูกดูเรียวขึ้นคุณหมอจะเหลาซิลิโคนใหม่ เพื่อให้เข้ากับโครงสร้างของทรงจมูกของเรา ถ้าเสริมแล้วหลังจากนั้น 5-6 เดือนค่อยก็มาตัดปีกทีหลังแต่ต้องชอบทรงจมูกแล้วและไม่คิดจะเปลี่ยนทรงอีกแล้ว

พอถึงวันทำ มีความตื่นเต้น ระดับ 10 เลยคร่า กังวลทุกสิ่งอย่าง 555 แต่พี่ๆที่คลินิกน่ารักมากค่ะ ชวนคุยเล่นให้ฟองหายตื่นเต้น ไม่ไม่กังวล เตรียมตัวให้ฟองก่อนผ่าตัด พอถึงเวลาขึ้นเตียงยังตื่นเต้นอยู่นะ แจ่เชื่อใจฝีมือคุณหมอว่าจมูกเราจะต้องสวย ระหว่างผ่าตัดไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอและพี่ผู้ช่วยจะพูดคุยกับฟองตลอด คุณหมอให้ฟองดูทรงจมูกก่อนจะเย็บแผลด้วยค่ะ ถ้าอยากปรับตรงไหนคุณหมอก็จะเหลาปรับซิลิโคนใหม่ จนกว่าเราจะพอใจ


หลังทำทันที

หลังผ่าตัดเสร็จเจ้าหน้าคลินิกจะแนะนำการดูแลตัว อธิบายทุกขั้นตอนละเอียดมากค่ะ และหลังทำคลินิกจะคอยสอบถามติดตามอาการตลอด และถ้าสงสัยอะไร ถามได้ตลอดดีต่อใจมากเลยค่ะ












หลังจากเสริม 1 ปีผ่านไป จมูกไม่มีปัญหาอะไรเลย ทรงจมูกสวยถูกใจ ดูเป็นธรรมชาติผุดๆ อ๋อ !!!! ลืมบอกไป สรุปฟองไม่ได้ตัดปีกจมูกนะ เพราะพอจมูกเข้าทรงแล้วไม่รู้สึกว่าปีกบานจะบินได้เหมือนก่อนเสริม ตอนนี้เพื่อนๆและคนรู้จักของฟองตามไปเสริมจมูกกับหมอท๊อปกันเพียบเลยจ้า ฟองเสริมราคา 15,900 บาท ซึ่งตอนนั้นเป็นโปรโมชั่นนาทีทอง คุ้มค่าอย่างมาก คุณหมอเก่งและฝีมือดีมากค่ะ ใครอยากมีจมูกสวยๆ เป็นธรรมชาติแบบฟอง ลองปรึกษาทักแชทได้เพจ top up clinic ไลน์@topupclinic หรือโทรคุยรายละเอียด 093-282-8242 ใครสะดวกทางไหน จัดไปเลย ปรึกษาฟรีนะคะ



 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง