เติมเต็มหน้าให้ฉ่ำวาว(Fat transfer) ใครว่าไขมันช่างไร้ค่า!!

ohoyoureye

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 ตุลาคม 2017
โพสต์
3

er0l1.jpg


สวัสดีค้าบบบ โอ๋เองค่า หลายคนอาจคุ้นหน้าโอ๋อยู่บ้างน๊อ โอ๋เป็นพิธีกรข่าวบันเทิงค่ะ งานพูดคืองานหลัก 555555 แต่วันนี้ต้องเขียน.. รีวิวที่โอ๋ไปทำ Fat transfer กับคุณหมอเบนซ์ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกมาครบ 1 เดือนกว่าๆ ค่ะ ก็จะพยายามเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ค่ะ

lhnl2.jpg

#เพราะทุกวันคือรันเวย์

ส่วนตัวโอ๋เป็นคนชอบแต่งตัวค่ะแต่งหน้าก็ชอบนะ แต่อาจจะไม่เท่าเรื่องแฟชั่นการแต่งตัว บางวันแค่เติมสีปากอย่างเดียวพอ แต่เรื่องคอสตูมนี่อย่าหวังให้ปล่อยผ่าน จนบางทีเห็นคนมองเราแบบ“เยอะไปรึป่าว!!” 5555555 #แต่โนสนโนแคร์จ้า โอ๋สะดวกแบบนี้

v6hz3.jpg

ทุกวันต้องแบ่งตารางออกสื่อกับป้อจาย ♥

brux4.jpg

บางวันก็อยากเป็นใจเริง

e5fa5.jpg

บางวันก็อยากเป็นเก้า-สุภัสสรา

4pp36.jpg


แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาเป็นตัวเอง 5555

คนภายนอกจะมองดูแล้วเหมือนโอ๋เป็นคนมั่นใจมาก แต่จริงแล้วโอ๋เป็นคนมีปัญหากับใบหน้าตัวเองมากๆ ค่ะ เพราะรู้สึกมาตลอดว่าตัวเองหน้าตอบ หน้าผอมเกินไป คนอื่นเค้ามีแต่ไปทุบหน้าออกกัน โอ๋นี่อยากเติมค่ะ อยากให้หน้าดูอิ่มเปล่งปลั่งดูสดใส เพราะหน้าผอมๆ ตอบๆ ที่เป็นอยู่ตอนนี้ทำให้โอ๋ดูมีอายุ ดูโทรม หย่อนคล้อย ยิ่งวันที่หน้าโล้นโนเมคอัพ อร๊ากกกรับไม่ได้!! ทุกคนจะพร้อมเรียกโอ๋ว่าซิ้มขึ้นมาทันที แถมถ้าสังเกตดีๆ หน้าไม่เท่ากันค่ะ แก้มข้างนึงจะบวมๆ เหมือนอมอะไรไว้แล้วไม่ได้กลืน เห้ออ ถ่ายรูปหน้าตรงเห็นชัดมากๆ

z9xq7.jpg


รูปที่ถ่ายออกมาอาจจะช่วยหลอกสายตาคนอื่นได้

แต่เราหลอกสายตาตัวเราเองไม่ได้ค่ะ

ยิ่งโอ๋ทำงานสายบันเทิงแบบนี้ด้วย ยิ่งทำให้โอ๋เสียความมั่นใจค่ะ เพราะเวลาขึ้นกล้องออนแอร์โอ๋จะไม่สามารถหลบหรือเลือกมุมสวยได้เลย 555555 เรียกว่ามุมบังคับหน้าตรงโอนลี่!!

rlwc8.jpg


ประกาศ ประกาศ หน้าสวยจากมุมตรงเป็นสิ่งสำคัญค่ะ

ปัญหาแบบนี้ต้องแชร์ต่อบอกเพื่อนค่ะ โอ๋ก็ถามๆ จากกลุ่มไลน์กับเพื่อนที่มีชีวิตวนเวียนเข้าออกคลินิกบ่อยๆ ว่ามีปัญหาแบบนี้ๆๆ แก้ยังไง แนะนำคุณหมอดีๆ ให้หน่อย ซึ่งคำตอบที่ได้ก็มาหลายทิศทางอยู่เหมือนกันนะ 55555 ชี้เป้าสุขุมวิท สยาม ทองหล่อ พระรามเก้า แน่นไปหมด โอ๋เลยจบด้วยการเข้าไปปรึกษากับคุณหมอซะทุกที่เลยค่ะ จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น 2 อาทิตย์ผ่านไปก็มาหยุดที่มาสเตอร์พีซ คลินิก นี่แหละ สำหรับใครที่รู้สึกลังเล เลือกไม่ถูกว่าจะทำที่ไหนยังไงดี โอ๋แนะนำวิธีนี้ค่ะ ช่วยได้เยอะ แถมได้เห็นสถานที่จริง ความน่าเชื่อถือของหมอ หลายๆ อย่างวันที่เราไปปรึกษาจะช่วยให้เราเลือกง่ายขึ้นจริงๆ

rv3h9.jpg

#Check in @MasterpieceClinic

d8x10.jpg

#สแตนบายรอปรึกษาปัญหาใบหน้าที่มาสเตอร์พีซคลินิกฮะ

ph611.jpg

ปรึกษาแก้ปัญหาหน้าตอบ หน้าผอม(เกิ๊น!)กับคุณหมอเบนซ์ค่ะ










 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

ohoyoureye

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 ตุลาคม 2017
โพสต์
3
โอ๋ได้ปรึกษากับคุณหมอเบนซ์ค่ะ (นายแพทย์ โฆษิต เอี้ยวฉาย) คุณหมอคุยเก่งมากค่ะ ให้คำแนะนำดี เอ็นเตอร์เทนเก่งกว่าโอ๋อี๊ก คุณหมอเบนซ์ก็ประเมินจับๆ แถวกรามและให้โอ๋กัดฟันสลับปล่อย ก็บอกว่าหน้าเรียว แต่ใบหน้าสองข้างไม่สมมาตรกันนะ แก้มข้างนึงตกกว่าอีกข้างชัดเจนมาก(อันนี้เป็นปัญหามากๆค่ะ) คุณหมอแนะนำให้แก้ไขด้วยวิธีฉีดเติมเต็มแบบ Full Face คือฉีดเติมเต็มทั่วหน้าค่ะ ทั้งขมับ,ช่วงแก้มตรงกลาง,ใต้ตา,ร่องแก้ม,มุมคาง ส่วนหน้าผากของโอ๋จะเติมไม่เติมก็ได้ เพราะหน้าผากโอ๋มีลักษณะโค้งและเต็มดีอยู่แล้ว เลยบอกคุณหมอว่าเอาให้ดูดีตามที่คุณหมอแนะนำเลยค่ะ เชิญคุณหมอดีไซน์ได้เลยค่า 555555 หมอเบนซ์แนะนำว่าใบหน้าจะสวยของคนเรา ใบหน้า 2 ข้างต้องดูสมมาตรทั้งตา จมูก ปาก และแก้ม รวมถึงใบหน้าต้องอิ่ม ดูมีน้ำมีนวล ปราศจากร่องแก้ม และแก้มไม่ตอบจะดูหน้าเด็กและสดใส การ

ปรับรูปหน้ามีให้เลือก 2 แบบคือฉีดแบบธรรมชาติ 100% จากไขมันตัวเอง หรือฉีดด้วยฟิลเลอร์ คุณหมอเบนซ์แนะนำว่าถ้าตัวเรามีไขมันที่เพียงพอก็สามารถใช้วิธีดูดออกมาฉีดเติมเต็มบริเวณใบหน้าได้ และหลังจากที่คุณหมอเช็คแล้ว ไขมันขาของโอ๋มีมากพอที่จะเอาใช้ได้ค่ะ อีกอย่างโอ๋ก็สนใจอยากฉีดไขมันมากกว่าอยู่แล้ว มันเมคเซ้นส์เรื่องความปลอดภัยกว่า น่าจะดูสด ดูเฟรชกว่าในใจคิดแบบนี้

ib812.jpg


วัน OR (ผ่าตัด) หมอเบนซ์เข้าโหมดจริงจังมากค่ะ ยิ่งตอนที่คุณหมอต้องวาดกำหนดจุดที่จะฉีดไขมันให้โอ๋อ่ะ วาดๆ เสร็จข้างนึง มูฟออกไปยืนเล็งและกลับเข้ามาวาดต่อ ดูคล้ายๆ เหมือนจะวาดรูป >< โอ๋ก็เข้าใจแหละที่ต้องเล็งนานเพราะโครงหน้าโอ๋มันไม่เท่ากัน แงๆ L แล้วโอ๋ก็ได้แต่ทำหน้านิ่งสู้กลับ 555555 ไม่ใช่อะไรค่ะ เพราะคุณหมอต้องมาร์คจุดบนหน้า โอ๋ก็ต้องนั่งนิ่งๆ สิจ้ะ งานออกมาจะต้องสวยปังแน่นอน(นึกในใจ ชุบ!)

ekw13.jpg

2 ชั่วโมงผ่านไป #ฉีดไขมันเสร็จแล้วจ้า

2lx14.jpg

ตำแหน่งแผลที่คุณหมอฉีดเติมไขมันให้

การฉีดไขมันเป็นวิธีเติมเต็มจุดบกพร่องที่มีปัญหาด้วยไขมันของคนไข้เองค่ะ #คงคุ้นคำการตลาดนี้กันบ่อยๆ 55555 คุณหมอเบนซ์ใช้ไขมันจากต้นขาโอ๋มาเติมเต็มที่หน้าให้ค่ะ มันเป็นจุดที่มีไขมันมากที่สุดของโอ๋ละ ตอนทำไม่เจ็บค่ะคอนเฟิร์ม ฉะนั้นตัดไปเลยเรื่องความเจ็บปวด คุณหมอจะฉีดยาชาให้ก่อนและมีเทคนิค painless ช่วยผ่อนคลาย ไม่เจ็บ ไม่ต้องกังวลค่ะ

wxh15.jpg

หลังฉีดไขมันหน้า วันที่ 1

โอ๋ไม่ได้ถ่ายรูปแผลที่ต้นขาไว้เลยอ่ะ ลืมได้ไงก็ไม่รู้ แต่ก็ลืมไปแล้ว #กราบขอโทษทุกๆคน การดูแลตัวเองหลังฉีดไขมันไม่มีอะไรมากค่ะ แทบไม่ต่างจากตอนก่อนฉีดเลยด้วยซ้ำ แต่ต้องอย่าลืมกินยาฆ่าเชื้อ+ยาแก้อักเสบให้หมดตามที่คลินิกจัดให้ค่ะ

a0j16.jpg

หลังฉีดไขมันหน้า วันที่ 2

kim17.jpg

หลังฉีดไขมันหน้า วันที่ 4

son18.jpg


หลังฉีดไขมันหน้า วันที่ 5


หน้าตรงแก้มสองช้างดูเท่ากันแล้วค่ะ ไม่มีข้างไหนสูงกว่าข้างไหนแล้ว เวลาล้างหน้าทำความสะอาดทำได้ปกติตั้งแต่วันแรกเลยนะคะ แต่ต้องระวังเรื่องน้ำหนักมือนิดหน่อย ถามว่าลำบากมั้ย.. ก็นิดหน่อยนะ เพราะโอ๋เป็นคนค่อนข้างมือหนัก 5555 แต่ธรรมชาติของคนเวลาทำศัลยกรรม หรือทำอะไรมาสักอย่าง จะค่อนข้างเซ้นซิทีฟดูแลตัวเองมากขึ้นอยู่แล้วอ่ะโอ๋ว่า

rux19.jpg

หลังฉีดไขมันหน้า วันที่ 6

a0j20.jpg

ครบ 7 วันแล้ว ก็มาตัดไหมได้ คุณหมอดูแลดีจุง ขอบคุณค่ะ #masterpiececlinic

ผลตรวจอัพเดททุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ตัดไหมตรงต้นขาออกอย่างเดียว ส่วนหน้าที่ฉีดไขมันก็เป็นไปตามที่คุณหมอดีไซน์ไว้เกือบ 100% เพราะคุณหมอบอกว่าเซลล์ไขมันที่ฉีดไป จะมีบางส่วนที่สลายไปบ้าง ส่วนที่อยู่รอดจะมีอยู่ประมาณ 80% หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองและความแข็งแรงของเซลล์ไขมันค่ะ #โอ๋นี่รอดูรอชมเลยฮะ

upm21.jpg

หลังฉีดไขมันหน้า 13 วัน

หน้าสดก็สดใสค่ะ #ไม่แก่ไม่หย่อน ♥♥

zip22.jpg

หลังฉีดไขมันหน้า 14 วัน เวลายิ้มแก้มก็เท่ากัน หน้าก็เท่ากัน

035e23.jpg

ก่อน-หลังฉีดไขมันหน้า 1 เดือน(วัน Follow up)


หน้าเต็มหน้าฟูขึ้นชัดมากค่ะ

ก่อนทำคือไม่โอเคเลยค่ะ มันออกจะแห้งเหี่ยว หน้าตอบ ดูแก่ ไม่สดใส สำหรับโอ๋หลังทำแล้วหน้าอิ่มๆ กำลังดีค่ะเหมือนเด็ก ชอบเลย 555555

jcg24.jpg
♥♥ หน้าสดยังใส ดูเด็กๆ มันฉ่ำ มันใช่ ♥♥

skt25.jpg



หลังทำนอกจากจะเติมเต็มแล้ว แก้มทั้งสองข้างก็เท่ากันแล้วด้วย


♥♥ เมคอัพยิ่งสวย ♥♥

โอ๋เคยตั้งคำถามกับตัวเองนะว่าถ้าโอ๋ไม่ทำงานสายนี้โอ๋ยังจะยังอยากฉีดไขมันแบบนี้อยู่มั้ย.. ต่อให้โอ๋ไม่ทำงานสายบันเทิง โอ๋ก็คงต้องดูแลตัวเองมากอยู่ดีอ่ะค่ะ เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่จำเป็นต้องสวยที่สุดเพราะเราไม่ได้จะไปแข่งกับใคร keep look แข่งกับตัวเองนี่แหละค่ะ #โลกไม่สวยแต่เราสวย สวยทั้งภายในภายนอก ใครๆ ก็ชอบมองสิ่งสวยงามใช่มั้ยคะ Jและถ้าอยากสวยอยากปังก็ต้องมาสเตอร์พีซ คลินิก ปรึกษาฟรีและ “ดี” ที่โอ๋เลือกแล้วค่ะ

V

V

V
gu526.jpg

Masterpiece Clinic
 

alicinwondergirls

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 กันยายน 2016
โพสต์
10
ดูหน้าเด็ก ดูใสขึ้นมากเลยค่ะ
 

pookkerpook

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กันยายน 2017
โพสต์
13
ดูมีน้ำมีนวล ดูใสมาก
ดูใสมากเลยค่ะ
 

ningning383

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 สิงหาคม 2017
โพสต์
6
ราคาเท่าไหร่คะ เจ็บรึป่าว
 
ด้านบน ด้านล่าง