ดูดไขมันต้นแขน! Vaser กับพี่หมอหนึ่ง แก้ปัญหาห้อยย้อย แขนเล็กได้ดั่งใจ ♥

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11
ดูดไขมันต้นแขน! Vaser กับพี่หมอหนึ่ง แก้ปัญหาห้อยย้อย แขนเล็กได้ดั่งใจ ♥

0001.jpg


สวัสดีจ้าทุกคน วีวี่เองน้า ได้โอกาสมารีวิวเกี่ยวกับเรื่องดูดไขมันสักที หลังจากทำผ่านไปหลายเดือน ช่วงที่ผ่านมาวี่ได้ไปดูดไขมันต้นแขนกับพี่หมอหนึ่งที่สยามลอฟท์คลินิก สาวๆน่าจะคุ้นชื่อกันบ้าง เพราะ Siam Loft Clinic ขึ้นชื่อในเรื่องการดูดไขมัน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Vaser Smooth ในราคาไม่แพงเหมือนที่อื่น มีพี่หมอหนึ่ง (แพทย์หญิงจิรนนท์ ฝ่ายสูน) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลการดูดไขมันเองทุกเคสเลยค่ะ

0005.jpg


นอกจากดูดไขมันแล้วยังรับแก้ไขการดูดไขมันที่ไม่พึงพอใจจากที่อื่นด้วยนะ ใครเคยไปทำที่อื่นแล้วผลลัพธ์ไม่ดี ผิวไม่เรียบ ตะปุ่มตะปั่มไม่เท่ากันก็มาปรึกษาที่สยามลอฟท์คลินิกได้ ราคาไม่โดดค่ะ เทียบกับเจ้าอื่นยังไงก็คุ้มกว่าแน่นอน ราคาดีแล้วยังมีของแถมโน่นนี่ให้อีกเยอะแยะ ใช้เครื่อง Vaser Smooth เทคโนโลยีที่เป็นการดูดไขมันและกระชับผิวหนังในขั้นตอนเดียว ดูดเสร็จแขนไม่เหี่ยวย่นแน่นอนค่ะ

vaser.png


มาในส่วนของวี่เรื่องปัญหาต้นแขน เห็นวี่ตัวเล็กๆ แบบนี้แต่ต้นแขนแน่นมากค่ะ สังเกตตัวเองเวลาหยิบเสื้อผ้าเก่าๆมาใส่ มีหลายตัวที่แขนเสื้อจะแน่นมาก มันคับมันอึดอัด เรียกว่าตันเลยล่ะ พอได้ลองเข้ามาปรึกษาพี่หมอหนึ่งก็ได้ความรู้เพิ่มขึ้นอีกเยอะ หลังจากนั่งพูดคุยถึงวิธีรักษาและการดูแลตัวเองหลังดูดไขมันเรียบร้อย พี่หมอก็จะประเมินส่วนที่ต้องดูดออกให้อย่างละเอียด เป็นขั้นตอนการวาดเส้นมาร์คจุดก่อนดูดไขมันแบบนี้ค่ะ

SiamLoftClinic-3.png


SiamLoftClinic-1.png


ช่วงก่อนดูดนี่ตื่นเต้นสุด แต่พี่หมอหนึ่งและทีมงานก็ชวนคุยตลอด บรรยากาศเป็นกันเองค่ะ ใช้เวลาดูดประมาณชั่วโมงนิดๆ ชิลกว่าที่คิดไว้ แตมีช่วงจี๊ดตอนฉีดยาชานิดหน่อย เห็นภาพแล้วคือแบบได้ไขมันออกมาเน้นๆเลยค่ะ ใครอยากเห็นเลื่อนไปดูคลิปด้านล่างกันได้นะคะ เป็นรีวิวจากสยามลอฟท์คลินิก

SiamLoftClinic-2.png


SiamLoftClinic-5.png


0008.jpg


หลังดูดไขมันเสร็จก็ได้ถังไขมันมาประมาณนี้ วี่ยังยกแขนได้ตามปกตินะคะ ไม่ได้เจ็บปวดใดๆ กลับบ้านได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้นเหมือนเทนโนโลยีเมื่อ 2 - 3 ปีก่อนแล้ว แต่อาจจะต้องงดออกแรง งดออกกำลังกายหนักๆไปก่อน รวมถึงการใส่ผ้ายืดรัดกระชับแขนด้วยนะคะ พี่หมอหนึ่งย้ำมากกกกก ...

0007.jpg


จากนี้ก็จะใช้เวลาประมาณ 3 เดือนในการรอคอย เพื่อชมผลงานกันชัดๆ ว่าดูดไขมันด้วย Vaser Smooth จะทำให้ต้นแขนกระชับเรียวจริงไหม ?

วี่ขอฝากถึงทุกคนที่อยากดูดไขมัน อย่าลืมศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ ดูดไขมันครั้งเดียวใช่ว่าจะผอมทั้งชีวิต เราต้องมีวินัยของเราเองด้วยค่ะ เพราะการดูดไขมันเป็นแค่ตัวช่วยส่วนนึงเท่านั้น ไม่ใช่การลดความอ้วนน้าาา

0004.jpg


0003.jpg



วี่ขอฝากถึงทุกคนที่อยากดูดไขมัน อย่าลืมศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ ดูดไขมันครั้งเดียวใช่ว่าจะผอมทั้งชีวิต เราต้องมีวินัยของเราเองด้วยค่ะ เพราะการดูดไขมันเป็นแค่ตัวช่วยส่วนนึงเท่านั้น ไม่ใช่การลดความอ้วนน้าาา ใครอยากดูดไขมันชิลๆแบบนี้ก็ลองปรึกษาถามราคากับสยามลอฟท์คลินิกได้ค่ะ https://www.facebook.com/SiamLoftClinic

ซึ่งทั้งหมดที่วี่ได้ไปดูดไขมันกับพี่หมอหนึ่ง ผ่านไป 3 เดือนจนถึงวันที่กลับไปนวดคอร์สกระชับผิว RF ที่คลินิก รวมอยู่ใน VDO นี้แล้วนะคะ ตามไปชมกันเบย

ขอบคุณรีวิวจาก viviennewonder
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง