ปลูกผม fue เชียงใหม่ เชียงราย คลินิกที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ อธิบายพร้อมแนะนำไม่เหนื่อยหา pantip

kalonjungkub

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2016
โพสต์
4
แนะนำคลินิกปลูกผม เชียงใหม่ เชียงราย ผู้ที่หาข้อมูลปลูกผมถาวร FUE ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ มีตั้งกระทู้ใน pantip ปลูกผมหน้าผาก กลางศีรษะ กราฟละ ดูแลกี่เดือน กินยาด้วยไหม ขึ้นจริงไหม คลินิกน่าเชื่อถือหรือเปล่า สอบถาม "เชียงใหม่คลินิกไกด์" ให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ตรงที่พาลูกค้าใช้บริการกับคลินิกทั้งในเชียงใหม่และเชียงราย

chiangmai-clinic-1496222173.jpg


Follicular Unit Extraction : FUE คืออะไร ?
เทคนิคปลูกผมในปัจจุบันนั้นมีอยู่หลายเทคนิค คลินิกปลูกผมถาวรที่ไหนจะใช้เทคนิคอะไรขึ้นอยู่กับความถนัดของแพทย์และบริการที่ลูกค้าต้องการ แต่การปลูกผมที่นิยมในปัจจุบันคือแบบย้ายเซลล์ลากผม Follicular Unit Extraction หรือ FUE ซึ่งเรามีคลินิกแนะนำทั้งในเชียงใหม่และเชียงราย รวมไปถึงกรุงเทพ เพราะเป็นวิธีที่มีข้อดีคือไม่ต้องผ่าตัดหนังศีรษะ ผู้เข้ารับบริการเจ็บตัวน้อย พักฟื้นไม่นาน ไม่มีรอยแผลเป็น หมอจะใช้เครื่องมือที่มีขนาดเล็กเพียงแค่ 0.8 - 1.2 มิลลิเมตร เจาะกลุ่มเส้นผมลึดลงไปจนถึงรากผมด้านล่างแล้วทำการเก็บดึงเส้นผมเหล่านั้นออกจากหนังศีรษะเพื่อย้ายไปปลูกผมในบริเวณที่ต้องการ เช่น หน้าผาก กลางศีรษะ เป็นต้น

chiangmai-clinic-1496222394.jpg


ข้อดีข้อเสียของการปลูกผมถาวร
ข้อเสียของการปลูกผมถาวร โดยเฉพาะเทคนิคปลูกผม fue คือราคาสูงเมื่อเทียบการรักษาอาการผมบาง ผมร่วง หน้าผาก กลางศีรษะ เช่นวิธีกินยารักษาผมบางศีรษะล้านไม่ว่าจะแผนปัจจุบันหรือยาสมุนไพร การใช้แชมพูรักษาผมร่วง ครีมบำรุงเส้นผม ที่มีราคาถูกกว่าการปลูกผม แต่ข้อดีของการปลูกผมถาวรคือ ได้ผลที่ชัดเจน เส้นผมขึ้นตามต้องการในบริเวณที่กำหนด ขนไม่ขึ้นไปทั่วตัวเหมือนกินยาบำรุงเส้นผมบางยี่ห้อ หรือไม่ต้องมาคอยกังวลจิตตกกับการคอยห่วงว่าใช้หรือทายาหรือยัง บางครั้งตัวยาก็อาจจะไม่ได้ผลกับบุคคลบางกลุ่ม อีกทั้งถ้าคำนวนค่าใช้จ่ายที่ต้องซื้อยาบำรุงต่างๆ ที่ต้องซื้อตลอดชีวิต การปลูกผมถาวรอาจจะราคาถูกกว่าด้วยซ้ำ

ทำความเข้าใจกับหลักการปลูกผมและการบำรุงเส้นผม
เวลาที่เข้าไปอ่านข้อมูลใน pantip มีหลายครั้งที่ไปเจอบทความที่ทำให้เข้าใจผิดว่าการใช้ยาบำรุงเส้นผมคือการปลูกผม วันนี้ "เชียงใหม่คลินิกไกด์" อยากจะอธิบายคราวๆ เพื่อไม่อยากให้เข้าใจผิดและรักษาแบบไม่ถูกวิธี จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้บอกว่าวิธีการใช้ยากบำรุงเส้นผม ยาทาหรือแชมพูไม่ดี เพราะมีลูกค้าหลายคนที่ใช้ยาเหล่านี่แล้วเห็นผล และได้ผลที่ดีมากด้วย แต่เคยสงสัยไหมว่าแล้วทำไมมีบางคนที่ไม่ได้ผล หรือได้ผลเวลาใช้ยาแต่พอหยุดยาแล้วปัญหาผมร่วงผมบางกลับมา

chiangmai-clinic-1499843027.jpg


ขอยกตัวอย่างการปลูกผมโดยเส้นผมคือ "ต้นข้าว" หนังศีรษะคือ "พื้นที่นา" ลองนึกภาพดูว่าถ้าในนาไม่มีเมล็ดข้าว (เซลล์ลากผม) ต่อให้ใส่ปุ๋ยดีราคาแพงแค่ไหน ต้นข้าวก็ไม่งอกงามจริงไหม...หรือต้นข้าวที่อยู่ในนามีรากที่ไม่สมบูรณ์ตอนใส่ปุ๋ยก็งาม แต่พอหยุดใส่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม "ปุ๋ย" เป็นแค่สารบำรุงไม่ใช่เมล็ดข้าว ที่จะหวานแต่ปุ๋ยแล้วจะมีต้นข้าวงอกขึ้นมาจริงไหม

การปลูกผมถาวรคือการไปถอนต้นกล้าข้าวที่แข็งแรงจากนาอีกที่เอามาปักดำในนาที่ไม่มีต้นข้าวหรือต้นข้าวเบาบาง จึงทำให้เห็นผลที่ชัดเจนกว่าและถาวรกว่า ที่นี่จะใส่ปุ๋ยหรือไม่ใส่ ต้นข้าวก็งอกงาม ดังนั้นการใช้ยาบำรุงเส้นผมไม่ใช่การปลูกผม จึงไม่ได้ผลกับคนที่ไม่มีเซลล์ลากผมหรือเซลล์ผมที่ไม่แข็งแรงในบริการที่เกิดปัญหา

การจะแก้ปัญหาผมบาง ศีรษะล้านต้องหาต้นตอที่เกิดให้พบ เพื่อการรักษาที่ตรงจุด บางคนเกิดเพราะหนังศรีษะไม่แข็งแรงลากผมอ่อนแอ การใช้ยากก็เป็นทางออกที่ดีกว่าการปลูกผม แต่บางคนไม่มีเซลล์ลากผมหรือผมอ่อนแอ มากๆจำเป็นต้องเอาเส้นผมที่แข็งแรงจากบริเวณอื่นมาปลูกผมทดแทนจริงไหม

คลินิกปลูกผม fue เชียงใหม่ เชียงราย แนะนำที่ไหน ราคาคิดอย่างไร
เรามีคลินิกปลูกผมถาวรแนะนำทั้งเชียงใหม่และเชียงราย ในราคาคิดเป็นกราฟละและราคาเหมาจ่าย ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ถ้าปลูกผมไม่มาก สะดวกที่เชียงใหม่ เราก็จะแนะนำเป็นคิดเป็นจำนวนกราฟละ แต่ถ้าอยากได้เยอะหรือสะดวกที่เชียงรายเราก็มีคลินิกที่ให้บริการแบบเหมาราคาเดียว แต่จำนวนกราฟขึ้นอยุ่กับหมอที่รับทำประเมินให้ก่อน

อย่างที่แจ้งไว้ข้างต้นว่า การใช้บริการปลูกผมถาวรมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงมาก ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจทำต้องได้รับการปรึกษากับแพทย์ผู้ให้บริการโดยตรงเสียก่อน และหลังถามต้องมีการตรวจเช็คอาการเป็นระยะหรือมีปัญหาอะไรติดต่อได้ง่ายๆ ดังนั้นคนให้คำปรึกษาและช่วยประสานงานก็สำคัญไม่ต่างกับการเลือกแพทย์และคลินิกปลูกผม ต้องดูว่าให้คำปรึกษาชัดเจน จริงใจ ตอบไวหรือเปล่า ให้ข้อมูลที่ครบถ้วนมากน้อยแค่ไหนด้วย

ถ้าสนใจบริการปลูกผมถาวร เชียงใหม่ เชียงราย สามารถติดต่อได้ที่เว็บไซต์เชียงใหม่คลินิกไกด์ เรามีประสบการณ์ในการแนะนลูกค้าปลูกผมมาแล้วหลายราย ยินดีติดต่อประสานงานพาไปปรึกษาแพทย์ก่อนทำ ไม่ต้องกลัวโดนปิดการขายถ้าไปกับเรา สามารถปรึกษาก่อนการตัดสินใจได้

เพราะเรามีประสบการณ์แนะนำลูกค้าปลูกผมเยอะ เราถึงทราบความต้องการของลูกค้าเลยแนะนำได้ชัดเจน และเราไม่ใช่พนักงานประจำไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาเลยทำให้เราตอบไว เราไม่ได้รับเงินเดือนจากคลินิกไหนเลยทำให้แนะนำด้วยความจริงใจ ราคาปลูกผมถาวรที่เราบอก ชัดเจนไม่มีกั๊ก ไม่มีบวกราคาเพิ่ม ลูกค้าสามารถตรวจสอบกับทางคลินิกได้อยู่แล้ว ขอแค่ให้เราช่วยติดต่อประสานงานให้ก้พอ

นอกจากคลินิกปลูกผม เชียงใหม่ เชียงราย เรายังมีคลินิกที่กรุงเทพแนะนำด้วยแต่ต้องลองสอบถามเข้ามากันก่อนนะคะ
http://www.chiangmaiclinicguide.com หรือ https://www.facebook.com/chiangmaiclinicguide/
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง