เกือบโดนตบเพราะตาดุ งานนี้ของัดชั้นตาหวานๆ มาข่มซะหน่อย

duang_yeewah

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 กันยายน 2017
โพสต์
1
69911.jpg


รูปนี้ทำตาแล้วนะเธอออ แต่ขอมาอวดก่อน 555
ขอมือคนที่ตาสองชั้นบ๊างบางเหมือนไม่ได้มีชั้นตาเหมือนเราหน่อยค่า เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อยี่หวาน้า ยี่หวาที่แปลว่าดวงใจค่า มาโฟกัสต่อที่ตาของเราดีกว่าเนอะ เราเป็นคนตาสองชั้นนะ แต่ว่าชั้นตาเล็กมากๆๆๆๆ เล็กจนแทบจะหลบใน แต่ก็มีบางวันที่นอนน้อย หน้าจะบวม ตาจะบวม แล้วชั้นตาก็หายวับไปเลย ฮัลโหลชั้นตาอยู่ไหนเอ่ย

u2s21.jpg


ดูชั้นตาเล็กๆ สิ ไม่ได้มีความเข้ากับชะนีผิวน้ำผึ้งแบบเราเล้ยยยย

lnb32.jpg


ยิ่งวันที่ตาบวมๆ ยิ่งไม่ไหว ชั้นตาอยู่ไหนนน ออกมาเถอะเธอออ
ด้วยความที่เราเป็นชะนีนางนึงที่ชอบแต่งหน้าแต่งตัว เราว่าเราก็สวยประมาณนึงเด้อ แต่มันขัดใจมากๆ เวลาแต่งหน้าแต่งตาแบบจัดเต็มแต่มองไม่ค่อยออกเพราะชั้นตามันไม่ชัดนี้แหละค่า สวยเบื่อ!! เลยอยากที่จะทำตาสองชั้นที่มีอยู่ให้มันชัดขึ้นโตขึ้น ฉ่ำขึ้นไปอีก

lto41.jpg


นี่คือเวลาแต่งหน้าแบบจัดเต็ม แต่แต่งแล้วเห็นไม่ค่อยชัดก็เสียดายเครื่องสำอางอยู่เด้อ
มีหลายคนแนะนำให้ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นไปสิถูกๆ ไม่อยากจะเม้าส์ เราลองแล้วไม่ถูกจริตอย่างแรง เวลาติดมันจะเคืองๆ ตา เราเลยไม่ชอบ และที่สนใจทำตาสองชั้นเพราะ เราว่ามันน่าจะทำให้เราใช้ชีวิตสะดวกขึ้น ไม่ต้องเสียเวลานั่งติดสติ๊กเกอร์ด้วย

snt52.jpg


นี่ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแล้วนะเนี่ย ลำไยตาสุด เลิกติดไปเลยค่ะ​

คลินิกที่เรามองไว้เป็นอันดับ 1 นั้นก็คือมาสเตอร์พีซคลินิก เพราะชื่อเสียงเรื่องการทำตาสองชั้นของที่นี่ ดังมากกกก โดยเฉพาะคุณหมอเส คืองานดี ทั้งฝีมือ ทั้งหน้าตา คือดีมากกกก กราบบบ เราเลยโทรเข้าไปที่เบอร์ของคลินิกที่มีอยู่ในเว็บไซต์ ตอนแรกก็รีเควสขอคุณหมอเสค่า แต่ด้วยคิวที่ยาวเหยียดแน่นเอี๊ยดของคุณหมอ เราเลยต้องตัดใจ คลินิกแนะนำคุณหมอกาญจนาแทน บอกว่าเรื่องฝีมือนี่ ไม่ด้อยไปกว่าคุณหมอเสเลย

bz961.jpg

เลยลองเสิร์ช หารีวิวของคุณหมอกาญจนาดูว่าทำออกมาแล้วสวยอย่างที่คลินิกบอกจริงมั้ย เราเจอหลายรีวิวเลยค่ะ แต่ละรีวิวตาก็สวยทั้งนั้น เลยตัดสินใจไปปรึกษากับคุณหมอกาญจนาค่ะ

kbz71.jpg


เพื่อนถ่ายรูปให้ตอนมาปรึกษาที่คลินิก ด้วยเลนส์ละลาย สวยเว่อร์​

เราก็เป็นคนชิวๆ เลยตัดสินใจไปปรึกษากับคุณหมอ เผื่อดีเราจะได้ทำ เพราะเงินก็พร้อม ใจยิ่งกว่าพร้อม อยากทำตาเร็วๆ แบบปรึกษาเสร็จแล้วทำเลยได้มั้ย 5555 ได้คุยกับคุณหมอ เราแบบอุ้ย คุณหมอนิสัยดีกว่าที่คิด เป็นกันเองแบบสุดๆ เพราะเรารัวคำถามไปเยอะมาก แต่คุณหมอตอบให้หมดแบบไม่มีกั๊กเลยค่า

ax382.jpg


คุณหมอขา ขอตาอิ่มๆ แบบจิกผู้แล้วได้ มีมั้ยคะ 555​

คุยกันเสร็จ สรุปหมอจะกรีดตัด เพราะหนังตาเราเยอะเกิ้น ส่วนชั้นตาคุณหมอบอกว่าเรามีชั้นตาอยู่แล้วแต่ชั้นตาเตี้ย ยิ่งส่วนเปลือกตาที่มีไขมันลงมาปิดทำให้ดูไม่เห็นชั้น แล้วทำให้ตาดูดุ (ถึงว่าตอนเด็กๆ เกือบโดนรุ่นพี่ตบเพราะหาว่าไปทำหน้ากวนตีนใส่ ทั้งที่เราเรียบร้อยมากๆ 555) คุณหมอจะปรับชั้นตาใหม่ให้สูงขึ้นเพื่อให้ชั้นตาชัด ร่วมกับการตัดไขมันที่ตาออกด้วยส่วนหนึ่งเพราะตาเราอูมนิดๆ พอทำตาออกมาตาก็จะไม่อูมแล้ว และตาจะดูโตหวานมีมิติมากขึ้น คุณหมออธิบายพร้อมนำเครื่องมือทำชั้นตาวัดชั้นตาให้ดู ว่าชั้นตาใหม่ที่ได้จะออกมาประมาณไหน เราดูกระจกแล้วโอเคเลย หมอดีปลื้มจิตประทับใจแบบนี้ เราก็เซย์เยส ตกลงทำตากับที่นี่เลยสิคะ อยากสวยแล้ว

2k089.jpg


ตาดุขนาดนี้ต้องปิดขนาดไหนถึงจะไม่โดนตบ
ถึงวันทำจริงมันก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ เพราะจะมีตาสวยๆ แล้ว ไปอวดผู้แล้ว 555 (ล้อเล่นนะคะ) ตอนนั้นนะเรานี่อยากกดสคริปข้ามช่วงนี้ไปเลยได้มั้ย ใจนี่ไปอยู่ตอนตาสวยแล้วเนี่ย แต่ชีวิตจริงก็ต้องรออะเนอะ เราก็ทำตามขั้นตอนไป เปลี่ยนชุด ล้างหน้า คุยกับคุณหมออีกรอบแล้วก็ทำตาเลยจ้า ตอนทำก็ไม่เจ็บไม่คันอะไรเพราะคุณหมอฉีดยาชาให้ เรานอนเล่นฟังเพลงเพลินๆ ก็เสร็จ (ห๊ะ!เสร็จแล้วหรอ) ใช่เสร็จแล้ว แบบแปปเดียวไม่นานเลย พอๆกับตอนทำจมูกเลยแหละเธอออ

fof10.jpg


ทำตาเสร็จก็แชะรูปกับหมอหน่อย เพราะคุณหมอมือเบามาก

e6211.jpg


ทำตาเสร็จเรานอนประคบเย็นแปปเดียวก็กลับบ้าน เพราะมันไม่เจ็บอะไร ยังถ่ายรูปลั้นลาได้อยู่เลยค่ะ​

ประมวลภาพหลังทำตาให้ดูกันค่า เราให้คะแนนตามนี้เด้อ(เต็ม 10 คะแนน)

mgv12.jpg


3 วันแรกตาบวม ตาปรือ แต่ตาไม่เจ็บ​

ระดับความบวม : 10/10 ระดับความช้ำ : 5/10
ระดับความเจ็บ : 0/10 ระดับความสวย : 3/10

phu13.jpg


4-7 วัน ตาบวมน้อยลง ดูไม่ช้ำแล้ว ความสวยเริ่มมาค่า
ระดับความบวม : 5/10 ระดับความช้ำ : 2/10
ระดับความเจ็บ : 0/10 ระดับความสวย : 5/10

ขอสรุป 1 อาทิตย์หลังทำตาสองชั้นก่อนนาจา 3 วันแรกตาเราบวมแบบจัดเต็มมากกก ตาจะดูช้ำหน่อยๆ แต่ถามว่าเจ็บมั้ย เราบอกเลยค่ะว่าไม่มี แต่จะมีแสบตาบ้างเหมือนตาแห้งแล้วก็รู้สึกรั้งที่ตา แต่ซัก 2-3 วันก็หายแสบตาแล้วค่ะ อาทิตย์แรกเรากินพวกฟักทองต้ม น้ำใบบัวบก เพื่อให้หายบวมเร็วๆ แล้วก็มีประคบเย็นตามที่หมอบอกไว้ค่ะ ตาเลยหายบวมเร็ว

erv14.jpg


2 อาทิตย์ ตาไม่บวมแล้ว แต่ต้องรอให้เข้าที่ก่อน คุณหมอบอกไว้
ระดับความบวม : 2/10 ระดับความช้ำ : 0/10
ระดับความเจ็บ : 0/10 ระดับความสวย : 7/10

สรุปอาทิตย์ที่ 2 ตาหายบวมเยอะมากแล้วค่า ตอนแรกจะให้ 0 คะแนนเพราะแบบไม่บวมแล้ว แต่คิดไปคิดมา เพิ่ง 2 อาทิตย์เองนะเธอออ ตาน่าจะเข้าที่มากกว่านี้อีกนะ เลยขอให้คะแนนเผื่อตาจะยุบลงอีก ช่วงนี้เราก็เริ่มนวดๆ ตามที่หมอบอกเพราะเราตัดไหมแล้วแผลแห้งแล้วนวดได้ แล้วเดี๋ยวนี้รู้สึกว่าแต่งตามาเร็วกว่าเดิมเยอะมาก ความเริ่ดมันเริ่มเปล่งรัศมีให้เห็นแล้วเด้อ

07o15.jpg


1 เดือน กับตาฉ่ำหวานเว่อร์ ตาไม่ดุ ไม่กลัวโดนตบแล้ว 555​

ระดับความบวม : 0/10 ระดับความช้ำ : 0/10
ระดับความเจ็บ : 0/10 ระดับความสวย : 12/10

ครบรอบวันเกิดตา 1 เดือนแล้วเด้อ เย้ๆ วันนั้นก็ว่าสวยแล้วนะ แต่วันนี้สวยกว่าเดิมอีกกกก คือตอนนี้ตาหวานฉ่ำมาก มีบางคนทักว่าตาเหมือนแพรรี่พาย เราก็เห้ย จริงหรอเธอออ ก็แอบปลื้มปลิ่ม ตามประสาชะนีเรียบร้อยอย่างเราอะเนอะ 555 แต่ยิ่งกว่านั้นคือ มีหลายคนอยากไปทำตาให้เหมือนเราด้วย (เอามือทาบอกประหนึ่งได้รางวัลออสก้า 555) ตอนนี้ตาไม่รั้งไม่ตึงไม่ดุแล้วจ้า แผลก็จางมากจนมองแทบไม่เห็น สรุปประทับใจสุดที่นี่ ที่ทำออกมาให้ชะนีตาดุอย่างเรา กลายเป็นชะนีตาหวานฉ่ำ ละมุนได้ไม่ต้องกลัวโดนตบ ยิ่งพอแต่งตาแล้วละม้ายคล้ายสายฝ. ดูอินเตอร์เนชั่นแนลไปอีกค่า 555 แถมเครื่องมืออุปกรณ์ก็ได้มาตรฐาน คลินิกสะอาด พนักงานดูแลดีดุจญาติมิตรเป็นที่สุด ต้องขอขอบคุณคุณหมอกาญจนาแห่งมาสเตอร์พีซนะค้า ส่วนค่าสึกหรอกระเป๋าเราคราวนี้อยู่ที่ 35,000 บาทค่ะ ใครที่สนใจอยากปรึกษาก่อนแบบเราก็ติดต่อได้ที่ไลน์ @masterpiececlinic หรือมีปัญหาข้องใจอะไรถามได้นะคะ เป็นคนตรงๆ แต่ไม่ดุจริงๆ นะคะ

i2z16.jpg


ไหนบอกว่าเหมือนแพรรี่พายกันนักใช่มั้ย แต่งหน้าตามซะเลย 555

3gb17.jpg


ส่งท้าย เทียบรูปให้ดูว่าหลังทำตาสองชั้นแล้ว ตาไม่ดุ แถมหวานฉ่ำเว่อร์

 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ก่อนทำตาดุมากจริงๆครับ รอติดตามอยู่นะครับ ตอนนี้เหมือนชั้นใหญ่ไปนิด แต่ซอฟลงเยอะเลยครับ
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
เหมือนตุ๊กตาเลยอ่าา
 
ด้านบน ด้านล่าง