รีวิว เสริมหน้าอก กับคุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมด

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
185
สวัสดีค่ะ ชื่อพันช์ นะคะ อายุ 35 ปี มีอาชีพเป็นครูสอนทำอาหารค่ะ วันนี้จะมารีวิวการทำหน้าอก กับคุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล ที่โรงพยาบาลบางมดค่ะ ขอย้อนกลับไปในอดีตก่อนเลยนะคะ สิ่งที่ไม่มั่นใจในตัวเองมากที่สุด ก็คือหน้าอกค่ะ แน่นอนสำหรับความเป็นผู้หญิง มันต้องอึ๋มอ่ะ พอเรามองเห็นผู้หญิงสวย ๆ เอ๊ย! ทำไมอึ๋มจังเลย ในความรู้สึก โอ้ย ! อิจฉาจัง สุดท้ายก็ต้องไปพึ่งฟองน้ำค่ะ

ก่อนที่จะทำศัลยกรรมหน้าอกนะคะ พันช์ไปหาข้อมูลเยอะแยะมากมายเลย เดี๋ยวนี้มีหลายแห่ง ที่ทำโปรโมชั่นเกี่ยวกับหน้าอก พันช์ก็คิดว่าน่าสนใจนะคะ ราคาหลักหมื่นทำเสร็จสามารถกลับบ้านได้ด้วย มันเจ๋งอย่างนั้นจริง ๆ หรอ แต่พอศึกษาหลาย ๆ ที่ จนได้มีโอกาสเข้ามาคุย เข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ที่โรงพยาบาลบางมด พันช์ก็ได้คำแนะนำจากคุณหมอ ได้ดูผลงานของคุณหมอ ซึ่งแตกต่างมาก กับที่เราได้ศึกษาจากสื่อต่าง ๆ และความแตกต่างนั้น นำพามาให้พันช์ เลือกตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลบางมดค่ะ

HSIZpk.jpg


พันช์ดูความพร้อม แล้วก็ดูว่าอายุพันช์ตอนนี้ พร้อมแล้วที่จะทำศัลยกรรม ซึ่งพันช์มองเรื่องหน้าอก ศึกษาหาข้อมูลมาเกือบ 10 ปีเลยค่ะ กว่าจะตัดสินใจทำ ถ้าย้อนไปตอนนั้น พันช์ก็อายุราว ๆ 25 ปี พันช์คิดว่าตอนนั้นร่างกายยังเด็กอยู่ ยังไม่พร้อมทั้งหน้าที่การงาน พันช์จึงรอให้ถึงระดับหนึ่งที่จะทำ พอมาวันนี้ตัดสินใจทำ เพราะว่าทุกอย่างพร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการงาน หรือ อายุค่ะ

ทั้งนี้ในความคิดพันช์เองนั้น พันช์อยากได้ Size 400 cc และพันช์ก็ได้บอกคุณหมอให้ทราบถึงขนาดที่ต้องการ แต่คุณหมอก็ได้แนะนำพันช์คะ ว่าถ้าเราไม่มีความจำเป็น หรือเราไม่ได้ทำอะไรที่มันเกี่ยวกับการใช้หน้าอกขนาดใหญ่ 400 cc ขึ้นไป ก็ไม่ควร เพราะมันจะส่งผลในหลาย ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นความหย่อนคล้อยของหน้าอกในอนาคต สรุปสุดท้ายใส่ขนาดที่พอดีกับตัวจะดีกว่า อย่างพันช์ หมอบอกประมาณ 350 cc ตอนแรกพันช์ก็ไม่ยอมนะ เพราะคิดว่า ไหน ๆ ทำแล้วจะเอาใหญ่ ๆ ไปเลย คุณหมอไม่ส่งเสริมให้ทำใหญ่เกินตัว แต่แนะนำให้ทำพอดีกับตัวเองค่ะ

EgfMLS.jpg


หลาย ๆ คน มักจะถามว่า “พักฟื้นนานไหม” สำหรับพันช์แล้ว พันช์พักในโรงพยาบาลแค่ 1 วันเองค่ะ คุณหมอ และพยาบาล ดูแลใส่ใจดีมากค่ะ

ถ้าถามถึงความรู้สึกหลังทำหรอคะ เปลี่ยนไปเยอะมาก เปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดเจน มันทำให้พันช์รู้สึกมั่นใจ อยากบอกว่าเดินหน้าเชิ่ด อกตรงมาก ก็มั่นใจอ่ะค่ะ อยากจะใส่ชุดไหน ก็รู้สึกมั่นใจ รู้สึกสวยกับตัวเองค่ะ พอเราเกิดความมั่นใจ มันก็สามารถเป็นพลังงานชีวิตทำให้เราขับเคลื่อนไปข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน หรือ จะไปไหนมาไหน ออกงานต่าง ๆ คือมีความสุขค่ะ พอเรามีความสุขกับตัวเอง มันมักจะแสดงออกมาทางสีหน้า และบุคลิก ทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปกับเราด้วย

พอพูดถึงด้านการบริการของทางโรงพยาบาล ไม่ว่าเป็นทางด้านคุณหมอ พยาบาล หรือน้อง ๆ ผู้ช่วยพยาบาล ก็ใส่ใจในเรื่องของแผลหลังผ่าตัด ช่วยแนะนำการปฏิบัติตัวเองหลังผ่าตัด และรวมถึงการรักษาอย่างไร ดูแลแบบไหน และมีอีกอย่างที่สำคัญมาก ๆ คือการนวดค่ะ การนวดหน้าอกหลังผ่าตัด น้อง ๆ ทางโรงพยาบาลบางมด นวดดีมากค่ะ ใช้ระยะเวลาสั้น ๆ แต่สามารถทำให้หน้าอกของเราดูนิ่มเป็นธรรมชาติได้ค่ะ

สุดท้าย อยากฝากถึงหลาย ๆ คนที่อยากทำศัลยกรรมนะคะ ที่จริงแล้วไม่น่ากลัวเหมือนอย่างที่เราดู หรือฟังมาจากสื่อต่าง ๆ พันช์คิดว่าเราควรที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเอง เพียงแค่เข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ที่สำคัญ คือเราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในมือหมอ ต้องเข้ามาลองด้วยตัวเองคะ ถึงจะรู้ว่ามันไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว โรงพยาบาลบางมดค่ะ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
เท่าไหร่คะ มีรูปก่อนทำมั้ย
 

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
185
สนใจสามารถติดต่อเข้ามานัดปรึกษากับคุณหมอได้นะค่ะ
“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
ด้านบน ด้านล่าง