มาดูปฏิบัติการทำตาสองชั้นเพิ่มความหวานให้ใบหน้ากันค่ะ

niaPrince

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
14
bsdh1.jpg


หน้าหวานมั้ยล๊า
Hello~~~วันนี้เนียร์ มาทำ How to ทำตาสองชั้นให้ตาหวานแบบเร่งด่วน ฉบับเนียร์เองค่ะ และวิธีเร่งด่วนที่ทำให้เนียร์สวยได้ในพริบตาก็คือการศัลยกรรมนั้นเอง หลายคนคงจะแบบว่า เอ๋???...ศัลยกรรมอีกแล้วหรอ เป็นพวกบ้าศัลยกรรมหรือเปล่า เนียร์ต้องขอชี้แจงตรงนี้ก่อนเลยนะคะ ว่าการศัลยกรรมไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว เนียร์ว่าคนที่ศัลยกรรมทุกคนอยากสวยขึ้น อยากดูดีและเป็นที่ยอมรับ สำหรับเนียร์การที่อยากสวยดูดี และมั่นใจขึ้น เป็นสิ่งที่ดีค่ะ ที่บ้านเนียร์ก็รับได้หากศัลยกรรมแต่พอดี เอาล่ะบ่นมาเยอะแล้ว ขอเข้าเรื่องหน่อยละกันค่ะ ขอบอกก่อนว่าเนียร์มีตาหวานๆ ของเนียร์ ได้มาเพราะเนียร์ ทำตาสองชั้นที่ Masterpiece Clinic ค่ะ


63yy2.jpg


มาทำผิวที่นี่บ่อย Oxy plus นี่คือชอบมากกก
ทำไมเนียร์ถึงอยากทำศัลยกรรม ก็ดูน่ารักอยู่แล้วจะทำ ทำไม เนียร์ต้องขอบอกว่าเนื่องจากเนียร์เป็นคนชั้นตาไม่เท่ากัน และชั้นตามันดูเล็ก เวลาถ่ายแบบภาพจะชัดมากๆ ถ้าเห็นสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นมันจะดูไม่สวยค่ะ วาง Plan ไว้ว่าอยากทำตาตอนช่วงธันวา จะได้มีเวลาพักก่อนปีใหม่ด้วย เลยตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอเสที่ Masterpiece Clinic ที่นี่เนียร์มาบ่อย เพราะต้องดูแลผิวให้ดูดีอยู่เสมอ ถ้าชอบสุดๆ ก็จะเป็นตัว Oxy Plus เพราะทำแล้วเห็นผลเร็วมากว่าผิวใสขึ้น นุ่มขึ้นค่ะ มาต่อเรื่องทำตาสองชั้นต่อ ก็ตอนที่ไปทำหน้าเจอคุณหมอเสก็ปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำให้ทำตาสองชั้นกับคุณหมอบุ๊ง ชื่อจริงคุณหมอชื่อ จินตนา อัศวรุ่งสกุล เช็คประวัติที่หน้าเว็บไซต์มาสเตอร์พีซได้นะคะ ที่จริงอยากทำกับคุณหมอเส แต่คิวคุณหมอยาวมาก คุณหมอเสก็แนะนำคุณหมอบุ๊งนี่แหละค่ะ คุณหมอเสบอกว่าคุณหมอบุ๊งเก่งเรื่องตามากเหมือนกันไม่ต้องกลัว เราก็ลองเข้าไปคุยก่อนแล้วกัน ก็นัดคิวไปปรึกษาค่ะ


fnl23.jpg


สิ่งหนึ่งที่ยังค้างคาใจ ตาเนียร์ไง จะอะไรล่ะ
ตอนมาปรึกษาเรื่องตาเนียร์ต้องมาปรึกษาอีกตึกนึง เพราะที่นี่เค้าแยกตึกกันค่ะ แต่บรรยากาศ ความสะอาดไม่ต่างกันเท่าไหร่ ต่างกันแค่คนเยอะกว่าเท่านั้นเอง ที่นี่พนักงานคนเดียวจะคอยดูแลเราทุกขั้นตอนค่ะ เพราะรายละเอียดขั้นตอนจะเยอะกว่าตอนเนียร์ทำผิว ตอนไปก็มีนั่งรอซึ่งนานกว่าตอนรอทำผิวเยอะเลย แถมที่นี่ต้องปรึกษาก่อนแล้วค่อยมาทำวันอื่น ปรึกษาแล้วทำเลยไม่ได้ ตอนขึ้นไปปรึกษาแอบตกใจ เพราะห้องเยอะมาก ค่อนข้างแคบเลยล่ะ ที่ตึกทำผิวจะโล่งกว่ามีพื้นที่เยอะกว่า ตอนเข้าไปปรึกษากับคุณหมอบุ๊งไม่ค่อยชอบห้องเท่าไหร่เพราะห้องค่อนข้างแคบ เข้าไป 2-3 คน ก็เต็มแล้ว พนักงานมาส่งเนียร์ในห้องก็ออกไปรอข้างนอก เข้าไปเจอคุณหมอบุ๊งดูแล้วน่าจะเป็นคนใจเย็น คุณหมอบุ๊งก็สอบถามข้อมูลและปัญหาของเนียร์นิดหน่อย เนียร์ก็บอกปัญหาไปว่าชั้นตาเนียร์ไม่เท่ากัน แล้วอยากให้ชั้นตาชัดขึ้นด้วย เวลาออกกล้องหน้าจะได้หวานๆ ตาชัดๆ แล้วก็ขอแบบที่ไม่ต้องพักฟื้นนาน เพราะเนียร์มีงานเยอะ คิวแน่นเวลาพักเลยน้อย คุณหมอก็เช็คตาของเนียร์แล้วก็บอกว่าควรทำตาแบบเย็บจุดนะ จะได้พักฟื้นไม่นานแล้วดูเป็นธรรมชาติ คุณหมอก็เอาเคสที่เคยทำตาสองชั้นมาให้ดู ว่าทำออกมาแล้วจะเป็นประมาณนี้นะ เนียร์ก็ดู คือก็ชอบนะตาดูเป็นธรรมชาติดี

5b6a4.jpg

อันนี้คือวิธีที่คุณหมอจะทำให้เนียร์ค่ะ ดูจากรูปจะเห็นเลยว่าแผลเล็กมากๆ

esdx5.jpg

ไม่กล้าติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น เพราะถ่ายใกล้แบบนี้จะโป๊ะ
ออกจากห้องมาก็คุยกับพนักงานอีกนิดหน่อยค่ะเรื่องการจ่ายเงิน และการดูแลตัวเอง พนักงานก็น่ารักมากค่ะ ตอบคำถามให้หายข้องใจหลายอย่างเลย สำหรับเนียร์ก็พอใจนะคะ เลยจ่ายค่ามัดจำไปเลย ทางพนักงานก็บอกอีกว่าควรทำอะไรยังไงจ่ายเงินอีกเมื่อไหร่นัดมาทำตาสองชั้นวันไหน ควรจ่ายเงินเพิ่มอีกเท่าไหร่ค่ะ สำหรับที่นี่เนียร์ค่อนข้างไว้ใจ เพราะไม่เคยทำให้เนียร์ผิดหวัง เลยค่อนข้างมั่นใจว่าตาเนียร์ก็จะออกมาดีเหมือนกัน ก่อนวันทำตาสองชั้น เนียร์ก็ไลน์ไปถามพนักงานอีกว่าต้องอดข้าว อดน้ำมั้ย เพราะเข้าใจว่าทำศัลยกรรมต้องอดข้าวอดน้ำ พนักงานก็ตอบรวดเร็วมากค่ะ ว่าไม่ต้องอดน้า ทานอาหารได้ปกติ เพราะทำตาสองชั้นไม่ต้องดมยาสลบ คือถ้าดมยาสลบต้องอดข้าวอดน้ำ อีกอย่างการทำตาไม่ใช่ศัลยกรรมใหญ่ ไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น แต่ถ้าไม่โอเคจะมีการให้ยาเบลอ(คุณหมอบอกว่าเป็นเทคนิค Painless บางคนจะหลับไปเลย แต่บางคนจะแค่รู้สึกมึนๆ) เพื่อลดอาการกลัว หรือลดอาการเจ็บปวดค่ะ


g7yo6.jpg

ตาสองชั้น รอเนียร์ก่อนน้า
พอถึงวันทำเนียร์เข้ามาช่วงบ่ายค่ะ มาถึงก็ได้เข้าทำตาสองชั้นเลย เพราะคุณหมอทำตาสองชั้นของคนก่อนหน้านี้เสร็จเร็ว เข้าไปก็ต้องคลีนเครื่องสำอางและเปลี่ยนชุดสะอาดที่ทางพนักงานเตรียมไว้ให้ค่ะ อันนี้พนักงานจะเตรียมของให้และบอกขั้นตอนเราทุกอย่างเลย พวกกระเป๋าก็ฝากไว้ที่พนักงานได้เลยค่ะ เค้าจะมีที่เก็บไว้ให้ไม่ต้องกลัวหาย แล้วก็เข้าผ่าตัดค่ะ ห้องไม่แคบเท่าตอนปรึกษานะคะ ดูสะอาดและกว้างกว่า เข้าไปจะมีพยาบาลและคุณหมอรออยู่ เราก็ต้องไปรอบนเตียงพนักงานก็จะไปรอข้างนอกค่ะ เค้าบอกทำตาสองชั้นเสร็จเค้าจะกลับมารับ


p8di7.jpg

ที่นี่ที่เดียวที่เนียร์ไว้ใจค่ะ
ก่อนทำตาสองชั้นคุณหมอจะคุยกับเนียร์อีกรอบ ว่าจะทำตาสองชั้นแบบไหน หนาเท่าไหร่ ของเนียร์คุณหมอไม่ได้ทำให้หนามากเค้าบอกว่าอยากให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ จะทำให้ประมาณ 6 มิลแล้วกัน คุยเสร็จแล้วพยาบาลก็มาคลีนหน้าให้อีกรอบ แล้วคุณหมอก็ให้หลับตาค่ะ แล้วก็รู้สึกว่ามีอะไรมาขีดๆ ที่ตา จากนั้นคุณหมอก็บอกจะให้ยาเบลอแล้วนะคะ เนียร์ก็รู้มึนๆ น่ะค่ะ เหมือนตอนเวียนหัวบอกไม่ถูก แล้วก็ได้ยินว่าจะฉีดยาชาแล้วนะคะ แต่ช่วงนั้น เนียร์ไม่ค่อยรู้เรื่องแล้วค่ะ เหมือนสติหลุดไปอยู่ที่อื่น แล้วก็ได้ยินอีกทีว่าลองลืมตานะคะ เนียร์ก็ลืมตา แล้วคุณหมอให้หลับตา สักแปปก็ให้ลืมตาอีกครั้งค่ะ สักพักก็บอกว่าเสร็จแล้วค่ะ แล้วเอากระจกมาให้เนียร์ดู พอเนียร์ดูกระจกมันเป็นความรู้สึกว่า โหหหหแปปเดียวเอง ยังไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ชั้นตาก็มาแล้ว ตาดูชัดค่ะ แถมไม่บวมอีกต่างหาก
 

niaPrince

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
14
hbsc8.jpg

ทำตาเสร็จ ขอถ่ายรูปกับคุณหมอบุ๊ง ตอนนั้นรีบเลยไม่ทันดูว่ารูปเบลอ เสียดายมาก
ทำตาสองชั้นเสร็จพนักงานก็เข้ามาพาเนียร์ลงไปข้างล่างไปรับยาค่ะ เนียร์ดูนาฬิกา โหยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลยเร็วมากๆ แถมไม่เจ็บ ไม่บวมอีกด้วย มีแค่ความรู้สึกตึงนิดหน่อยเอง ลงมารับกระเป๋าและยาเสร็จพนักงานก็บอกให้หลังทำตาสองชั้นควรดูแลอะไรยังไงบ้าง เท่านั้นเองค่ะ เนียร์ออกมาจากคลินิก ก็เลยนัดเพื่อนไปกินบิงซูต่อเลย เพราะมันไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เหมือนไปนอนทำผิว เสร็จแล้วก็ไปเที่ยวเล่นต่อได้ เพื่อนมาเห็นตาเรายังทักเลยว่าทำไมไม่เห็นบวมหรืออะไรเลย ดีจัง เนียร์ยังแปลกใจเลยค่ะ นึกว่าจะบวมและเจ็บซะอีก คุณหมอสุดยอดจริงๆ ค่ะ


ibpd9.jpg

หลังทำเสร็จใหม่ๆ ค่ะ ไม่บวมไม่ช้ำเลย
หลังจากนั้นเนียร์ก็ดูแลตาด้วยการประคบเย็นบ้าง แต่งดล้างหน้าแค่วันแรกค่ะ แต่อีกวันหนึ่งก็ล้างหน้าได้แล้วอ่ะ พนักงานโทรมาถามอาการ เนียร์ก็บอกไปว่าปกติดี เหมือนไม่ได้ทำตาสองชั้นเลย เหมือนตื่นมาแล้วชั้นตามาเอง เนียร์ไม่ค่อยได้ดูแลอะไรมากเพราะแผลแห้งเร็ว และตาก็ไม่ช้ำไปบวม แต่จะพยายามเลี่ยงของแสลงแทนค่ะ ว่าแล้วก็มาดูตาเนียร์กัน ว่าเป็นยังไง


44110.jpg

2 วันแล้ว ตั้งแต่ทำตาสองชั้น เนียร์ล้างหน้าได้ปกติเลย แต่เว้นช่วงตาไว้ค่ะ กลัวระคายเคือง

dlg11.jpg

3 วัน ไม่บอกไม่รู้เลยว่าไปทำตามานะเนี่ย

1oa12.jpg

4 วัน แผลแห้งเร็วมาก แต่งหน้าได้ปกติเลยน้า แต่ขอเว้นช่วงตาไว้นิดนึง

0cc13.jpg

วันที่ 5 กับ 6 ลืมถ่ายรูป มาดูวันที่ 7 เลยละกัน แต่งตาเบาๆ ได้แล้วแผลแห้งแล้วค่ะ

q7914.jpg

10 วันแล้วน้า ตั้งแต่ทำตาสองชั้นมา แต่งหน้าแล้วตาบริ๊งมาก

0cc15.jpg


วันที่ 20 มาปาร์ตี้บ้านเพื่อน เพื่อนชมว่าหน้าสวยขึ้น เขิลมาก
หลังจากทำได้ 1 เดือน เนียร์ก็ ไป Follow Up ตาสองชั้นที่คลินิก ที่จริงก็ไม่อยากไปนะเพราะดูๆ แล้วตาไม่มีอะไรผิดปกติเลย สวยถูกใจเนียร์ดีอีกด้วย แต่ก็ไปเพราะดูว่ามีความผิดปกติอย่างอื่นที่ตาอีกมั้ย สรุปไป Follow Up ก็ปกติดีค่ะ คุณหมอชมว่าตาสวย หน้าหวานเลย


sdv16.jpg

1 เดือนแล้ว หลังทำตาสองชั้น

qnc17.jpg

1 เดือนแล้ว ชั้นตายังชัดอยู่เลย

wd218.jpg

ตา 1 เดือนรับปีใหม่

ude19.jpg

1 เดือนกับชั้นตาชัดหวาน

6wj20.jpg

2เดือนแล้ว ตาชัดหวานสุดๆ ไปเลย

dha21.jpg

3เดือน ตาเข้าที่สุดๆแล้ว แต่งหน้าง่ายมากค่ะ

n3o22.jpg

6 เดือนตาก็ยังชัดอยู่ รักเลย

j9j23.jpg


8 เดือน Happy กับตาใหม่ ชั้นตาไม่ตก เหมือนที่เคยได้ยินมาค่ะ
เนียร์ว่าศัลยกรรมก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่น่ากลัวนะคะ แถมช่วยให้เนียร์ดูดีขึ้นอีกด้วย มีแต่คนบอกว่าตั้งแต่ไปทำศัลยกรรมมาดูสวยหวานน่ารักขึ้นมากเลยค่ะ ปลาบปลื้มมากๆ เอาเป็นว่าเนียร์พอใจในผลลัพธ์ที่ได้มากๆ ค่ะ ต้องขอบคุณคุณหมอเส คุณหมอบุ๊ง และพี่ๆ พนักงานจริงๆ ที่ช่วยให้เนียร์สวยขึ้น มั่นใจขึ้น ตอนแรกเนียร์ว่าทำตาสองชั้นจะพักงานที่รับไว้อีกสองเดือน เพื่อพักตา แต่เห็นแบบนี้แล้วคงรับงานเพิ่มแล้วล่ะค่ะ คุณหมอมือเบาและเก่งมากๆ เลยค่ะ ไม่ช้ำไม่บวมเลยจริงๆ ใครสนใจเทคนิคการทำตาแบบไม่เจ็บ ไม่ช้ำ ไม่บวมแบบนี้เนียร์แนะนำเลยค่ะ มาสเตอร์พีซ คลินิก ดีจริงอุปกรณ์ใหม่และทันสมัยมากๆเนียร์คอนเฟิร์ม ถ้ามีโอกาสเนียร์จะมาอัพเดทตาสองชั้นให้ดูอีกนะคะ
 

zomohhmoamy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 กรกฎาคม 2016
โพสต์
5
เเต่งตา เเล้วสวยเเบ๊วมากเลย เกาหลีมากเลยอ่ะ
 

Angkriz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2016
โพสต์
20
สวยเเล้วนะคะ ไม่ต้องไปทำไรเพิ่มเเล้วน้า
 
ด้านบน ด้านล่าง