รีิวิวปัญหาตาดำจากภูมิแพ้ แก้ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตากับคุณหมอนุ่น ที่ ( อทิตา คลินิก)

mia

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 สิงหาคม 2017
โพสต์
3
ปัญหาตาดำจากภูมิแพ้เป็นแพนด้า แก้ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตากับคุณหมอนุ่น ที่ Atita clinic ( อทิตา คลินิก) เมเจอร์ ปิ่นเกล้าปัญหา

10d878.jpg


นี่หน้าก่อนฉีดดูที่ใต้ตาคล้ำมาก เป็นร่องลึกทำให้หน้าดูโทรม บอกก่อนเลยว่าเป็นภูมิแพ้อย่างหนัก ตามันเลยดำคล้ำ บางวันรู้สึกแย่มาก แล้วเราเป็นคนไม่แต่งหน้าดังนั้น ตามันฟ้องเวลาประชุมกับลูกน้อง หรือ ลูกค้ามันดูแย่ หลายคนบอกอายครีมยี่ห้อนั้นดี ยี่ห้อนี้เจ๋งลองมาหมดแล้วตั้งแต่หลักร้อย ถึงหลักหมื่น ถามว่าช่วยได้ไหมตอบเลยว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พอดีออฟฟิตลูกค้าอยู่แถวเมเจอร์ปิ่นเกล้า ลูกค้าเค้าเห็นว่าแย่เค้าเลยแนะนำที่นี่มา อทิตา คลินิก ของหมอนุ่น แพทย์หญิง อาทิตยา เม่งศิริ บอกหมอเจ๋งนะแต่ คิวต้องนัดนะ แล้วนัดอาจจะรอนิดเพราะคนเยอะ ที่สำคัญหมอฝีมือดีมากราคาไม่แพง

2895c5.jpg


คนนี้คุณหมอ นุ่นที่ทำการรักษาเรา ให้ข้อมูลดีมากอธิบายชัดเจนถึงปัญหาและวิธีการักษาของเรา คุณหมอบอกว่ารอยคล้ำใต้ตาเกิดจากหลายสาเหตุ อายุ การพักผ่อนไม่พอ ขยี้ตาแรงเกินไป หรือแม้แต่การแต่งหน้าเป็นประจำซึ่งเราไม่ใช่คนแต่งหน้าแต่มีปัญหาภูมิแพ้เรื้อรัง ทำให้เส้นเลือดรอบดวงตามันขยาย หมอบอกต้องรักษาภูมิแพ้ควบคู่ไปด้วย แต่วันนี้หมอจะลดใต้ตาคล้ำแบบเห็นผลได้ทันที คุณหมอจึงแนะนำ Restylane Vital light ตัวนี้กล่องเดียวเอาอยู่ ของแท้จากสวีเดน ปลอดภัย 100% หมอแกะกล่องให้ดู ก่อนแล้วสอนดูของปลอมด้วย ถ้าของปลอมมันจะไม่มีสติกเกอร์ ไม่มีอย.ไทย ให้ระวังพวกที่ฉีดถูกๆ เอาไว้ ประเภท 3-4 พัน

34603c.jpg



เมื่อพูดคุยกับคุณหมอเรียบร้อยก็ไปทำความสะอาดหน้าและแปะยาชา แต่จริงๆแล้วตัวยามีส่วนผสมของยาชาอยู่แล้วไม่ต้องทาก็ได้ แต่เพื่อความสบายใจของตัวเองทาดีกว่าค่ะ เพราะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกค่ะ เลยขอตัวช่วยนิดนุง

4be88f.jpg


ระหว่างฉีดคุณหมอก็อธิบายเพิ่มเติมว่า การฉีดฟิลเลอร์ตัวนี้มีความปลอดภัยสูงเพราะเข็มที่ใช้เป็นเข็มปลายทู่จะไม่ไปโดนเส้นเลือด เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวล เราก็ยิ่งสบายๆใจ ฉีดอยู่ประมาณ20 นาทีก็เสร็จค่ะ ไม่เจ็บเลย เห็นผลทันที หมอบอกว่าถ้ามีเวลาคราวหน้าหมอจะร้อยไหมเพื่อเก็บแก้ที่ย้อยๆ หมอบอกว่า หมอจะมีไหมหลายแบบค่ะ แล้วเคสเราควรจะฉีดโบท็อก ควบคู่ไปด้วยหน้ามันจะได้รูปขึ้น

538863.jpg


ภาพด้านซ้ายเป็นรูปก่อนทำ ภาพที่ใส่หมวกหลังทำเสร็จ รอยคล้ำใต้ตาหายไปเลย ร่องลึกใต้ตาก็ตื้นขึ้น แต่อย่าตกใจรอยแดงๆนะ ไม่ถึง 1 ชั่วโมงมันก็หายไป
ขอบคุณคุณหมอนุ่น แห่ง Atita clinic มากๆนะคะ ใครสนใจก็สามารถโทรไปปรึกษาได้เลยค่ะ 089-799-9669 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.atitaclinic.com FB : atitaclinic คือ ที่นี่คิวจะยาวนิดนึงเพราะลูกค้าเค้าเยอะ แล้วหมอนุ่นจะดูแลรายละเอียดทุกเคส เพราะมีทั้งทำจมูก ตัดปีก ทำตาสองชั้น เสริมคาง ดังนั้นด้วยฝีมือ และราคาที่จับต้องได้แต่ประสบการณ์และคุณภาพสูง คนมันเลยเยอะ ดังนั้นควรโทรนัดนะจ๊ะ

6b1bc3.jpg
 

kwan99

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2015
โพสต์
311
เปลี่ยนเยอะเลยค่ะ ดูสดใสขึ้นเลยค่ะ
 

star_korawon

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 กันยายน 2017
โพสต์
2
เคยใช้ restylane Vitallight เหมือนกันค่ะ ดีจริงๆ
 

preeya

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 สิงหาคม 2017
โพสต์
4
ตรงตำแหน่งใต้ตาอยากทำมาก แต่ได้ยินมาว่าอันตรายไม่ควรทำ จริงมั๊ยคะ
 

pimchinda

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
54
สวยค่ะดูเป็นธรรมชาติดี
 

cherry1981

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กรกฎาคม 2015
โพสต์
67
คุณหมอนุ่นคิวเยอะจริงๆค่ะ เพราะคุณหมอทำดีมาก เป็นลูกค้าประจำ
 

ohoh_wiywnoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
75
ฉีดครั้งละเท่าไหร่คะ แพงมั้ย
 

Kanlayanee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 สิงหาคม 2015
โพสต์
12
ไม่เจ็บจริงๆใช่มั้ยคะ เพราะอยากทำมาก แต่กลัวเจ็บ เพื่อนก็แนะนำให้ใช้ restylane
 

plar

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 กันยายน 2017
โพสต์
1
จากประสบการณ์ที่ทำมาก็โอเคไม่มีอันตรายใดๆค่ะ เราว่าสาเหตุต่างๆที่ทำให้ผลออกมาดี หรือ ไม่ดี น่าจะขึ้นอยู่ฝีมือแพทย์ตัวยาที่ใช้ เราใช้ของสวีเดน Restylane ตลอด ไม่เคยมีปัญหาหรือผลข้างเคียงใดๆ ถ้าจะทำก็แนะนำให้หาข้อมูลดีๆ อย่าไปทำหมอกระเป๋าอันนี้อันตรายจริง
 

onny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 กันยายน 2017
โพสต์
5
ฉีดมา2รอบแล้วค่ะ กับหมอคนเดียวกัน เห็นว่าท่านเป็นอาจารย์หมอด้วย ทำให้ดาราหลายคน
ตอนแรกกลัวตาบอดมากตอนมีข่าว เราก็ถามหมอเลย หมอบอกว่าหมอ ถ้าฟิลเลอร์ถูกฉีดเข้าไปอุดตันบริเวณเส้นเลือดตามร่องน้ำตา ตาจะบอดทันที ณ ตอนที่ฉีดเลย แต่ก็มีวิธีเซฟให้คนไข้คือหมอจะใช้เข็มปลายทู่ ซึ่งมันจะไม่แทงเข้าไปในเส้นเลือด เข้าใจว่าน่าจะเพราะปลายมันทู่และมีขนาดใหญ่กว่าเส้นเลือด ปัจจัยอีกอย่างคือชนิดของฟิลเลอร์ที่ฉีด เราฉีดrestelane ของแท้ ราคาพอสมควรอยู่
 
ด้านบน ด้านล่าง