หน้าเรียวข้ามปี ตั้งแต่ผมตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ทีเดียวจบจริง✌

Makeakekawit

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กรกฎาคม 2016
โพสต์
8
หน้าเรียวข้ามปี ตั้งแต่ผมตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ทีเดียวจบจริง✌

og0m1.jpg

สวัสดีครับ เมฆเองครับ มาอัพเดตหลังจากที่ผมตัดไขมันกระพุ้งแก้มไปได้ปีกว่าๆ ขอย้อนเรื่องไปหน่อย เผื่อใครยังไม่เคยอ่านรีวิวเก่าของผมนะครับ คือที่ผมตัดสินใจตัดไขมันกระพุ้งแก้มเพราะ

1.ผมเป็นคนแก้มย้วยยิ่งถ่ายรูปยิ่งเห็นชัด เวลาถ่ายรูปจะเห็นเลยว่ากรอบหน้าไม่ชัด แถมคางยังหาย ถ้าใครสังเกตก่อนทำผมดีๆ จะเห็นว่าผมมีคางนะ แต่เพราะแก้มเยอะและย้วยเลยทำให้หน้าดูกลมเหมือนซาลาเปาดีๆ นี่เอง

2.ผมไม่ค่อยชอบทำอะไรที่เข้าคลินิกบ่อยๆ คืออยากทำครั้งเดียวก็จบไปเลย แล้วช่วงนั้นมาสเตอร์พีซ คลินิกมีโปรโมชั่นน่าสนใจมาก คือตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 15,000 บาท แล้วยังแถมทรีทเมนท์กระชับใบหน้าด้วย ผมว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก

3.มีคนมารีวิวให้คลินิกนี่เยอะมาก ผมอ่านดูหลายคนแล้วชอบ ที่ทำออกมาแล้วดูเปลี่ยนแปลงจริงๆ ครับ เลยคิดว่าที่นี่น่าจะโอเคสำหรับผม

iq0q2.jpg

ก่อนตัดไขมันกระพุ้งแก้มครับ เผื่อใครจำไม่ได้ หน้าผมก็จะบานไป(เยอะ)หน่อย

หลังจากที่ผมตัดสินใจตัดไขมันกระพุ้งแก้มกับที่นี่แล้ว สิ่งแรกที่ผมต้องทำคือเข้าไปปรึกษากับคุณหมอ ที่นี่เค้าต้องให้เข้าไปปรึกษาก่อนที่จะทำครับ เพื่อให้คุณหมอประเมินได้ว่าจะทำศัลยกรรมแบบนี้ได้มั้ย ต้องดูแลตัวแบบไหน ชอบการบริการ บรรยากาศ หรือคุณหมอหรือเปล่า คือถ้าคลิ๊กกับที่นี่ก็ตกลงนัดวันทำศัลยกรรมได้เลย แต่ถ้าไม่คลิ๊กกับที่นี่ ก็แคนเซิลได้ครับ ไม่เสียเงินค่าปรึกษาด้วย ของผมตอนที่เข้าไปปรึกษาครั้งแรกเลย

1.รู้สึกประทับใจในการบริการมากครับ พนักงานจะคอยดูแลให้ตลอดการปรึกษาเลย ทั้งตอนกรอกเอกสาร หรือไปพบคุณหมอ จนนัดตัดไขมันกระพุ้งแก้มพนักงานที่นี่จะค่อยประกบตลอดครับ

2.คลิ๊กกับคุณหมอตรงที่ใส่ใจรายละเอียด พูดจาดี วางตัวดี ของผมเองคุณหมอประเมินออกมาแล้วต้องตัดไขมันทั้งสองข้างไม่เท่ากันนะเพราะอีกข้างนึงเยอะกว่า คือผมยังไม่รู้เลยว่าแก้มผมไม่เท่ากัน ขนาดเห็นหน้าตัวเองทุกวันนะครับ คุณหมอเลยเอากระจกให้ผมดู คือผมต้องสังเกตดีๆ ผมถึงรู้ว่าแก้มไม่เท่ากันจริงๆ คุณหมอดูแค่แป๊ปเดียวก็รู้เลย แสดงว่าเค้าเก่งจริงๆ ครับ

3.บรรยากาศโดยรวมค่อนข้างโอเคสำหรับผม ไม่อึดอัด และสะอาด มีที่ให้นั่งรอเยอะดีครับ 555

8qve3.jpg
หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้มเสร็จทันที ผมก็ขอให้พี่พยาบาลถ่ายรูปมาให้ดูครับ หน้าผมตอนนั้นยังบวมน้อยกว่าหน้าปกติอีก 555

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม หน้าผมบวมเหมือนถอนฟันคุดเลยครับ บวมตุ๋ยๆ ไม่บวมมาก แต่ต้องขอชมเพราะคุณหมอก็เก่งมากเหมือนกันหน้าผมไม่ช้ำ ไม่เจ็บเลยครับส่วนเรื่องกินอาหาร ผมกินปกติเลย แต่คุณหมอเค้าก็ให้ดูแลเรื่องสุขภาพปาก เวลาหลังกินข้าวก็บ้วนปาก งดอาหารร้อน เผ็ด ช่วง3 วันแรกก็จบ ส่วนอาการบวมก็มีอยู่แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นครับ ถ้าประคบเย็นก็จะหายบวมเร็วขึ้นด้วย หลังจากครบอาทิตย์หน้าก็เรียวขึ้นเรื่อยๆ ครับไม่ต้องทำอะไรต่อ

127a4.jpg

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 2 เดือน หน้าเรียวๆ กำลังมานะครับ

lxox5.jpg

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 5 เดือน หน้าเรียวเต็มที่แล้วครับ ไม่ต้องไปร้อยไหม ยิง Laser เพิ่มเลยครับ


or2x6.jpg
หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 7 เดือน ยิ่งถ่ายหันข้างหน้ายิ่งเรียว

s0ah7.jpg

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 1 ปี ขนาดยิ้มหน้าก็ไม่บาน happy สุดๆ ครับ

fo8h8.jpg
หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 1 ปี
vjq89.jpg

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 1 ปี หน้ายังเรียวอยู่เลย ลงภาพเยอะหน่อยอย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้มไปหน้าผมก็เริ่มเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าได้รูป แก้มไม่ตอบกำลังดีเลยครับ มันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น เลยเริ่มเข้าประกวดหลายงานเลยครับ แล้วได้รางวัลมาเยอะเลยครับ ถึงจะไม่ได้ที่ 1 ทุกงานแต่ก็ได้ที่ 2 บ้าง ขวัญใจช่างภาพบ้าง เรียกว่าถึงไม่ได้รางวัลใหญ่บ่อยๆ แต่ก็ได้รางวัลเด็ดๆ อยู่เหมือนกันครับอย่างล่าสุดผมได้เข้าร่วมประกวด Mister Suparnational Thailand ด้วยครับ เบอร์ mst 18 ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

รีวิวอัพเดตกระพุ้งแก้ม-คุณเมฆ-หมอสมบูรณ์

yvi10.jpg

ตั้งแต่ต้นปีผมลงประกวดรัวๆ ได้รางวัลเด็ดๆ มาหลายงานเลยครับ

jnb11.jpg

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม 1 ปี 1 เดือน

gjx12.jpg


ปัจจุบันครับ ปีกว่าๆ กับหน้าเรียวๆ ปลื้มมากจริงๆ ครับ

สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณมาสเตอร์พีซคลินิก ที่ช่วยให้ผมมั่นใจและเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้นะครับ ตัดไขมันกระพุ้งแก้มตอบโจทย์มากสำหรับคนที่มีแก้มเยอะๆ เหมือนผม มันเหมาะมากจริงๆ ไม่ต้องไปพึ่งร้อยไหม หรือ Botox Laser แพงๆ แค่นี้ก็เห็นผลประทับใจมากครับ ถึงผ่านมาเป็นปีแล้วหน้าผมก็ยังดูเรียวอยู่เลย ไม่ต้องไปทำซ้ำ ทีเดียวจบจริงๆ ครับ ใครยังไม่แน่ใจว่าต้องตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีมั้ย ผมแนะนำว่าเข้าไปปรึกษากับคุณหมอดีที่สุดครับ ตอนปรึกษาก็คุยกับคุณให้ละเอียด เอาแบบที่เคลียร์และสบายใจเลยครับ คุณหมอเค้าให้คำตอบได้ดี และเฟลนลี่มากๆ แต่ถ้าทำได้หรือไม่ได้คุณหมอเค้าจะบอกก่อนเลยนะครับ ไม่รับทำส่งๆไปแน่นอน ตอนที่ผมไปทำผมก็นัดคิวปรึกษากับคุณหมอที่ Line ของคลินิก @masterpiececlinic หรือลองโทรไปก็ได้ครับ เห็นที่หน้าเว็บคลินิกนัดคิวได้หลายทางเลย ยังไงก็ลองดูกันนะครับ



 
ด้านบน ด้านล่าง