“คลีนซิ่งออยล์อโลเวร่า” ทริคดีๆ ชวนสาวๆ มาดูแลถนอมผิวหน้าให้สวยใส

ืืืืืืNatalee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
33
คลีนซิ่ง ออยล์ อโลเวร่า” ทริคดีๆ ชวนสาวๆ มาดูแลถนอมผิวหน้าให้สวยใส

สำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้า คงหนีไม่พ้นกับปัญหากวนใจในการดูแลทำความสะอาดผิว ในแต่ละวันที่เราแต่งหน้านั้น เริ่มตั้งแต่ครีมบำรุง กันแดด เบส บีบี รองพื้น ตบด้วยแป้ง ไหนสีสันแต่งแต้มต่างๆ เช่น บลัชออน อายแชโดว์ ไฮไลท์ คอนทัวร์ ลิปสติก ฯลฯ แค่นับก็เหนื่อยแล้ว แต่จะเหนื่อยกว่านี้ หากเราดูแลผิวหน้าได้ไม่ดี ไม่สะอาด ก็จะเป็นบ่อเกิดของปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะสิว ริ้วรอย ที่มาจากสิ่งสปรกอุดตัน เพราะฉะนั้น การเลือกคลีนซิ่งดีๆสักตัวมาใช้เป็นตัวช่วยในการล้างเมคอัพในแต่ละวันจึงสำคัญไม่แพ้การบำรุงผิวด้วยวิธีอื่นๆ



ก่อนอื่นต้องทำความรู้จักกันก่อนว่าคลีนซิ่งออยล์ที่เรารู้จักหรืออาจเคยเห็นผ่านตากันมานั้น ส่วนประกอบหลักจะเป็นน้ำมัน สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางประเภทกันน้ำได้ดี ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า ลิปสติก อายเชโดว์ นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาวผิวแห้ง เพราะคลีนซิ่งออยล์จะให้ความชุ่มชื้นกับสภาพผิวได้ดี แต่หลังจากเช็ดทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งออยล์แล้ว ต้องทำความสะอาดซ้ำอีกครั้งด้วยโฟมล้างหน้าด้วยนะคะ เพื่อขจัดคราบมันและสิ่งสกปรกตกค้างออกให้หมดในขั้นตอนสุดท้าย





อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับสาวๆที่ต้องการดูแลผิวหน้า ถนอมผิวให้สวยใส ไร้สิวกับ คลีนซิ่ง ออยล์ อโลเวร่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำมัน ผสานคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากพืชออร์แกนิค สามารถขจัดคราบเมคอัพสูตรติดทนนานได้ดี มีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว เสริมความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวละเอียด เนียนนุ่มหลังล้างหน้า กลิ่นหอมต่อเนื่องตลอดการปรนนิบัติผิว มอบความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ปกป้องผิวจากมลภาวะ วิธีใช้ง่ายๆเพียงนวดคลีนซิ่ง ออยล์ ว่านหางจระเข้ บนใบหน้าอย่างเบามือ เพื่อให้เครื่องสำอางหลุดออก พรมน้ำลงบนใบหน้าเล็กน้อย จนกระทั่งน้ำมันเปลี่ยนเป็นน้ำนม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ครีมบำรุงผิวไม่ว่าจะคุณสมบัติดี ราคาแพงแค่ไหน ก็อาจจะไร้ประสิทธิภาพได้ถ้าหากคุณผู้หญิงไม่ล้างหน้าให้สะอาดหมดจดเพียงพอ การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นพื้นฐานของผิวที่ดี ห่างไกลสิว ได้เช่นกัน สำหรับทริคดีๆเกี่ยวกับการดูแลทำความสะอาดผิวหน้า ยังสามารถติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.beautycottageshop.com/product-detail.php?cat_id=1&product_id=112&se_id=17
 
ด้านบน ด้านล่าง