ผิวขาวเนียน นุ่ม น่าสัมผัส ด้วยครีมอาบน้ำนม Beauty Cuisine Milk bath cream

ืืืืืืNatalee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
33
re450.jpg



ประเทศไทยเราขึ้นชื่อเรื่องอากาศร้อนมากๆ บ่อยครั้งที่เราอาบน้ำเพื่อคลายร้อน หรือวันนึงเราอาจจะอาบน้ำเกิน 2 – 3 รอบเลยทีเดียว ผลเสียของการอาบน้ำบ่อยๆ การที่เราใช้ครีมอาบน้ำ ที่ชำระล้างสิ่งสกปรกบ่อยๆ อาจทำให้ผิวของเราขาดความชุ่มชื้น นอกจากเราจะใช้ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมช่วยให้ผิวของเราอิ่มน้ำขึ้นค่ะ หรือการใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อช่วยบำรุงผิวให้อิ่มน้ำ ดูชุ่มชื่น

แต่การอาบน้ำนั้นยังมีประโยชน์อีกด้วย การอาบน้ำช่วยในเรื่องของการกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ขับสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย และทำให้รู้ปลอดโปร่งโล่ง และผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานอีกด้วย

ไหนๆ เราก็ต้องอาบเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว การเลือกครีมอาบน้ำที่มีคุณสมบัติช่วยดูแลผิว หรือครีมอาบน้ำผิวขาวที่ช่วยให้ผิวค่อยๆ ขาวเนียมนุ่มชุ่มชื่น เหมือนเติมน้ำให้ผิว ในขั้นตอนเดียว และยังช่วยปรับผิวของเราให้สมดุล ไม่ขาดน้ำ อีกด้วย

ใครที่ชื่นชอบการอาบน้ำนม หรือหลงใหลในกลิ่นหอมๆ ของน้ำนมแล้วล่ะก็ ต้องชอบครีมอาบน้ำตัวนี้อย่างแน่นอนค่ะ นอกจากจะมีดีในเรื่องของการบำรุงผิวแล้ว ในเรื่องของความหอมก็สู้ตายจริงๆ ค่ะ

paare.jpg


Beauty Cuisine Milk bath cream เป็นครีมอาบน้ำนมบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยคุณค่าโปรตีนจากน้ำนมคอลลาเจน กลูต้าไธโอน และวิตามิน อี สารสกัดจากวิตามินอีที่ทำให้ผิวเนียนนุ่มดุจแพรไหม กักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ดูมีชีวิตชีวา พร้อมทำความสะอาด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยเพิ่มความกระชับ ผิวจึงเนียนนุ่มขาวกระจ่างใส มีสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ และน่าสัมผัส และมีกลิ่นหอมสดชื่นจากน้ำนม ช่วยให้เราได้ผ่อนคลายระหว่างอาบน้ำด้วยนะคะ

เมื่อการอาบน้ำแต่ละครั้งผิวของเราได้ประโยชน์จากBeauty Cuisine Milk bath cream มากมายขนาดนี้ แถมยิ่งเป็นหน้าร้อนแบบนี้ การอาบน้ำนี่แหละจะทำให้สดชื่นที่สุดเลย แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ http://beautymarket-shop.com/home/
 
ด้านบน ด้านล่าง