หน้าเรียวเป๊ะ เรียวทันใจ คุณภาพเลิศ ด้วย Botox ของแท้ ผ่าน อย. ที่ ไดเมนชั่น คลินิก

DimensionClinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2015
โพสต์
548









BOTOXลดเลือนริ้วรอยยกหน้าลดกราม
เพิ่มความสวย หล่อ บนใบหน้า

Botox เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ สกัดจาก Botulinum toxin type A ลบริ้วรอยบริเวณหัวคิ้ว หน้าผากชั่วคราว รอยตีนกา ทำให้ผิวหนังด้านบนของกล้ามเนื้อที่ฉีดเข้าไปนั้นเรียบขึ้น มีการทดสอบการใช้ Botox เป็นเวลากว่า 12 ปี เพื่อยืนยันผลการรักษาทางการแพทย์ต่างๆ
โบท็อกซ์ (Botox) หรือ “Botulinum Toxin-A”
เมื่อฉีดเข้ากล้ามเนื้อหรือชั้นผิวหนังที่มีริ้วรอย ยาจะยับยั้งบริเวณนั้นทำให้เกิดการคลายตัว ทำให้ด้านบนกล้ามเนื้อเรียบและไม่มีรอยย่น ส่วนการทำงานด้านอื่นๆ ของเส้นประสาทเป็นปกติ เช่น การรับรู้ความรู้สึกต่างๆ เป็นไปตามปกติ เนื่องจากยาจะออกฤทธิ์ เฉพาะบริเวณที่ฉีดเท่านั้น ไม่มีผลกับกล้ามเนื้อส่วนอื่น เมื่อคุณแสดงสีหน้าและอารมณ์ต่างๆ จึงยังคงดูเป็นธรรมชาติ หน้าไม่แข็งเหมือนทำศัลยกรรม แต่ริ้วรอยหายไป จึงนำมาใช้ปัญหาการลบริ้วรอย ยกกระชับใบหน้า ลดกราม ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวเป็น V Shape
โบท็อกซ์ (Botox) สามารถลบริ้วรอยต่างๆ
ริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าเกิดจากหลายสาเหตุ ทั้งอายุที่เพิ่มขึ้นตามวัย การถูกแสงแดดบ่อยๆ ผลข้างเคียงจากการใช้เครื่องสำอางมากเกินไป ความเครียด และการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเป็นประจำ เราสามารถทำให้ริ้วรอยที่ไม่พึงปรารถนาเหล่านั้นหายไปได้ด้วยโบท็อกซ์

โบท็อกซ์ (Botox) สามารถยับยั้งเหงื่อ ลดกลิ่นตัวได้
หากใครเหงื่อออกมาผิดปกติ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นตัวก่อให้เกิดความไม่มั่นใจและผลกระทบต่อจิตใจในการดำเนินชีวิตประจำวัน ถึงแม้ว่ายังไม่ทราบสาเหตุที่แน่นอน แต่ปัจจุบันมีวิธีรักษาที่ทำได้ง่าย ได้ผลดี และได้รับการยอมรับจากองค์การอาหารและยา นั่นคือ การฉีดโบท็อกซ์ (Botox) ใต้ผิวหนังบริเวณที่มีเหงื่อออกมากบริเวณรักแร้


ช่วยรักษาอะไรบ้าง?
ลดริ้วรอยใต้ตา
ลดริ้วหางตา และหางคิ้ว
ลดริ้วรอยขมวดคิ้ว
✔ยกหน้า ลดกราม
✔ลดกลิ่นตัวได้อีกด้วย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
สาขา ตึกเอท ทองหล่อ : 02 392 6800
สาขา ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ : 02 574 0298
สาขา เดอะพรอมานาด : 02 010 4088
Line : @DimensionClinic (ใส่@ด้วยจ้า)
IG : dimension_thai
FB : Dimension Clinic
Website : www.dimensionclinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง