ชอบแต่งตา แต่ไม่ใช้อายรีมูฟเวอร์ แล้วจะสะอาดจริงเหรอ

ืืืืืืNatalee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
33
xCd8bI.jpeg



สาวๆใช้อาย รีมูฟเวอร์ตัวไหนกันอยู่คะ เอามาแบ่งปันกันได้นะ


เป็นเหมือนกันไหม เวลาซื้อเครื่องสำอางค์ก็เลือกแต่แบบกันน้ำและติดทนนาน แต่ลืมนึกถึงตอนล้างนี่สิ บอกก่อนเลยว่าปกติเราเป็นคนแต่งหน้าหนักนะ โดยเฉพาะตา ไม่ว่าจะเป็น อายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ มาสคาร่า ที่สำคัญลิปแมท จัดเต็มค่ะ แต่เรามองข้ามตัวอาย รีมูฟเวอร์ มาตลอดเลย จะใช้แค่ตัวคลีนซิ่งเช็ดหน้า ตา ปาก รวบไปหมดเลย ไม่เคยซื้อใช้แยกเลย แล้วก็ล้างตามด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอีกที ซึ่งเราคิดเองว่ามันคงสะอาดแล้วแหละ

สังเกตุกันไหม เวลาที่เราเช็ดรอบดวงตากับปากเมคอัพจะหลุดยากมาก ถ้าไม่ใช้อาย รีมูฟเวอร์มันทำให้เราต้องถูแรงๆแสบผิวและยังเปลืองสำลีด้วย แต่พอได้ลองใช้ อาย รีมูฟเวอร์ อโลเวร่า รู้สึกว่าอ่อนโยนกับดวงตาจริง ไม่แสบผิวเลย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

ผิวที่บอบบางที่สุดคือรอบดวงตาและปาก ถ้าเช็ดลิปสติกโดยเฉพาะลิปแมทที่ติดทนนานมากๆ ออกไม่หมดละก็ มีหวังได้ปากสีใหม่คล้ำแมทไปตลอดชีวิตแน่ๆ เพราะฉะนั้น ไม่ควรนะคะสาวๆ

BLx3CB.png



ALOE VERA PURIFYING & MOISTURISING LIP & EYE REMOVER
อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้ง แอนด์ มอยส์เจอไรซิ่ง ลิป แอนด์ อาย รีมูฟเวอร์
เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตา สูตรผสานการบำรุงสารสกัดจากว่านหางจระเข้ สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำและลิปสติกได้สะอาดหมดจด

วิธีใช้ เขย่าก่อนใช้ให้เนื้อเข้ากัน หยดอาย รีมูฟเวอร์ อโลเวร่า เพียวริฟายอิ้งลงบนลำสี แล้วเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์บริเวณริมฝีปากและรอบดวงตา

ตอนนี้กล้าพูดเลยว่า ชีวิตดีขึ้นมาก มันง่ายกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ ประหยัดเวลาเพราะมันเช็ดออกง่ายมากๆ ไม่เปลืองสำลี ไม่ต้องมาถูๆ ให้แสบผิวรอบดวงตารอบปาก อีกต่อไป รู้สึกได้เลยว่าสะอาดหมดจด เอาอยู่ค่ะ

ไอเท็มสุดเลิฟใช้ดีต้องบอกต่อ แบ่งๆกันสวย ที่สำคัญราคาไม่แพง ขนาด100 ml นี่ใช้ได้นานเลยค่ะ ไปหามาลองกันได้เลยที่ https://www.facebook.com/beautycottageshop/
 
ด้านบน ด้านล่าง