ศัลยกรรม ดึงหน้าขั้นเทพ

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
185
ศัลยกรรม ดึงหน้า

พอเริ่มมีอายุ คนส่วนใหญ่จะเกิดปัญหาความหย่อนคล้อย บริเวณผิวหน้าเป็นอย่างเห็นได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น หน้าผาก หางตา หน้าตา ร่องแก้ม เหนียง ซึ่งบางครั้งการฉีด Botox ไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ หรือเห็นผลในระยะสั่น ผิวหน้าบางคนไม่ตอบสนองกับตัวยาจึงทำให้เวลาฉีด Botox บางคนก็ไม่ค่อยช่วย หรือ ไม่เห็นผลเลย

“ การดึงหน้า ดีอย่างไร ”

“ดึงหน้า” เป็นการผ่าตัด บริเวณผิวที่หย่อนคล้อย ทำให้กระชับ ปรับรูปหน้าทำให้ลดอายุเป็นสิบ ๆ ปี ซึ่งเป็นการผ่าตัดเอาหนังส่วนเกินที่ใบหน้าช่วงไรผมออก แล้วเย็บแผล แบบละเอียด โดยใช้ เทคนิคที่ใช้ Laser ผ่าตัดร่วมด้วย ระยะเวลาในการพักฟื้น 1-2 วัน หลังจากผ่าตัดแล้ว สามารถกลับบ้านได้เลย อาการบวมช้ำ ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละบุคคล ผลที่ได้รับจะรู้สึกถึงความตึง กระชับ หน้าดูเด็กลง ลดอายุเป็นดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนรอยแผลหมดกังวลได้เลยแผลจะค่อยๆจางลง รูปหน้าจะค่อยๆยุบบวมลงใน 1 เดือน 2 เดือน 3 เดือน

ศัลยกรรมความงาม ในประเทศไทยตอนนี้ กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะการศัลยกรรมลดอายุ หรือการผ่าตัดดึงหน้า (Facelift) ซึ่ง ในวงการแพทย์ถือเป็นการผ่าตัดที่สามารถลดอายุได้มากที่สุด และศัลยแพทย์ทั่วโลก ได้มีการพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดกันมาเรื่อยๆค่ะ……….. จนล่าสุด!!!! ศัลยแพทย์ไทย จาก รพ.บางมด ได้นำเสนอ การดึงหน้า เทคนิคใหม่ ซึ่งทีมแพทย์ได้ทำการศึกษา วิจัย และพัฒนา มากว่า30ปี จนเป็น “การดึงหน้า เทคนิคบางมด” สามารถดึงหน้าลดอายุได้มากกว่าเดิม เป็นธรรมชาติมากขึ้น และผลลัพธ์ที่ได้ อยู่คงทนถาวร ยาวนานมากขึ้น ภายใต้concept “เจ็บน้อย บวมน้อย หายเร็ว เป็นจขตตต.0.0ธรรมชาติ” ………หลังจากคนทราบข่าว รวมทั้งดูตัวอย่างการผ่าตัดเทคนิคใหม่นี้ ได้มีผู้สนใจจำนวนมาก และจองคิวผ่าตัดดึงหน้ากับทางรพ. ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ…….จนล่าสุด ทางรพ.ต้องออกมาขอโทษ ที่ คิวการผ่าตัดยาว เพราะรับทำการผ่าตัด ดึงหน้าเทคนิคใหม่นี้ เพียงวันละ2-3รายเท่านั้น เพื่อรักษาคุณภาพ และมาตราฐานทางการแพทย์ไว้ และจะทำการผ่าตัดให้กับผู้ที่เป็นโรค ต้องรักษา หรือ มีความจำเป็นก่อนรายอื่นๆ เรียกได้ว่า ผู้บริหารเค้าเด็ดจริงๆค่ะ!!!

ศัลยกรรมดึงหน้า กับนายแพทย์ ธนัญชัย อัศดามงคล โรงพยาบาลบางมด

clip_image002.jpg
ขอบคุณที่มา :http ://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter/
 
ด้านบน ด้านล่าง