Review ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม หน้าเรียวจนไม่ต้องพึ่งมุมกล้อง

momamomay

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 มกราคม 2016
โพสต์
11
35j41.jpg


ก่อนและหลังตัดไขมันกระพุ้งแก้มค่ะ ถ่ายรูปมาเรียวเป๊ะบอกเลย​

สวัสดีค่ะทุกๆ คน โมเองค่ะ หลังจากที่เคยรีวิวทำนมมาแล้วครั้งนึง มารอบนี้ก็จะมารีวิวการตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่เพิ่งไปทำมานะคะ ที่เลือกตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เพราะเห็นเพื่อนที่ไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มออกมาแล้วมันเริสมาก สำหรับคนที่เห็นภาพโมตาม IG หรือ facebook จะเห็นว่าโมหน้าเรียวเล็กอยู่แล้ว จะไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มทำไม จะบอกว่าที่โมหน้าเล็กได้ตลอด ก็เพราะพึ่ง Botox ค่ะ อยากเก็บช่วงแก้มให้ดูเล็ก ดูกระชับดูไม่ย้วย แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า Botox มันต้องฉีดตลอด อย่างของโม 1 ปี ฉีด Botox 2 ครั้ง ครั้งละ 8,900 บาท คิดดูโมต้องเสียค่า Botox ปีละ 17,800 บาทแหนะ แล้วต้องจ่ายเรื่อยๆ ถ้าอยากหน้าเรียว ไม่งั้นหน้าจะกลับมาบานเหมือนเดิม แต่ถ้าโมไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มนะ เสียแค่ประมาณ 15,000 แถมแก้มลดไปตลอดไม่ต้องทำซ้ำด้วย โมว่าคุ้มกว่าเห็นๆ

vnyi2.jpg


ช่วงนี้พึ่ง Botox บ่อยมากกกก หน้าเล็กสมใจ​

ภาพบนช่วงที่ชอบ Botoxหน้า หน้านี่เรียวเล็กสมใจ แต่พอฤทธิ์น้องโบหมดปุ๊ป หน้านี่บานปั๊ปเลยจ้า มันมีความย้วยอ่ะ ไม่กระชับ เวลาถ่ายรูปมาก็จะเห็นว่าหน้ามันดูไม่ชัดต้องพึ่งมุมกล้องบ้าง หน้าจะดูบวมแบบรูปล่างเลย

8ja43.jpg


2 รูปนี้ พอฤทธิ์ Botox หมด ก็มีความบวมมากกกก​

ก็อย่างที่บอก ว่าเห็นเพื่อนไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มมาแล้วมันดูเริส จากแก้มยุ้ยๆ บวมๆ นี่เรียวเลย ขนาดเห็นหน้ากันทุกวันนะยังเห็นความต่าง แล้วโมจะรออะไร ความสวยอยู่ตรงหน้าก็ต้องคว้าไว้สิคะ ครั้งนี้ไม่ต้องเลือกเยอะไม่ต้องหนักใจหาว่าที่ไหนดี ขอตรงลงปลงใจที่ มาสเตอร์พีซ คลินิก เหมือนเดิมค่ะ โมเลือกนัดคิวกับคุณหมอเชี้ยว เพราะโมเคยทำนมกับคุณหมอไป ตอนนั้นโมชอบนะคุณหมอสุภาพและใส่ใจมาก ถึงเป็นหมอผู้ชายก็ไม่เคยทำตัวแทะโลมใส่เลย อีกอย่างคุณหมอทำนมออกมาดี ทรงสวย ไม่มีปัญหาตามหลังด้วย พอรู้ว่าคุณหมอรับตัดไขมันกระพุ้งแก้มด้วยแล้ว โมเลยไม่ลังเลที่จะทำกับคุณหมอคนนี้ค่ะ
หลังจากนัดคิวและเข้าปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอก็จะตรวจเช็คที่แก้มว่ามีไขมันเยอะจริงหรือเปล่า หรือหน้าใหญ่มาจากส่วนอื่น ของโมก็มีปัญหาหน้าบวมเพราะไขมันกระพุ้งแก้มนี่แหละค่ะ ไม่ได้มีปัญหาจากกรามใหญ่หรือกล้ามเนื้อใหญ่ พอฉีด Botox ไปก็เห็นผลไม่มากเท่าไหร่ คุณหมอเลยแนะนำว่าถ้าตัดไขมันตรงช่วงกระพุ้งแก้มหน้าจะดูเรียวขึ้น แก้มจะไม่ป่อง ที่สำคัญจะไม่กลับมาป่องซ้ำ ซึ่งเคสของโมคุณหมอบอกว่าไขมันที่กระพุ้งแก้มไม่ได้เยอะมาก สามารถตัดไขมันกระพุ้งแก้มออกได้เลย โมก็เลยสงสัยแล้วถ้าคนแก้มป่องมากๆ หน้ากลมมากๆ จะตัดไขมันกระพุ้งแก้มได้มั้ย ถามคุณหมอไปคุณหมอก็ตอบมาว่าบางคนที่มีปัญหาเยอะแบบแก้มป่องมากๆ ก็ตัดได้ แต่ควรทำพวก Hifu3 หรือ Laser ยกกระชับใบหน้าควบคู่ด้วยจะเห็นผลดีกว่า แต่ที่จริงคุณหมอแนะนำว่ามาปรึกษาก่อนดีกว่า เพราะบางคนตัดกระพุ้งแก้มไปก็อาจจะช่วยไม่มาก ควรให้คุณหมอประเมินเพื่อเลือกทำให้ถูกจุดจะดีที่สุดดีกว่าค่ะ

ihfw4.jpg


ใครสงสัยว่าไขมันที่กระพุ้งแก้มอยู่ตรงไหนที่จริงอยู่แถวแก้มช่วงล่างเลยค่ะ ใครมีไขมันเยอะๆ หน้าจะดูห้อยเลยแหละ​

พอถึงวันนัดทำรอบนี้ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะเพื่อนคอนเฟิร์มมาว่าไม่เจ็บเลย อาทิตย์เดียวก็หายแล้ว ครั้งนี้ก็หิ้วเพื่อนไปเพื่อความอุ่นใจเหมือนเดิม เผื่อทำเสร็จไปเดินเล่นสยามกันต่อ 555 ก็ไปนั่งรอที่คลินิกเม้ามอยกับเพื่อนเพลินๆ ไม่นานก็ถึงคิว เข้าไปก็มีให้ล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนชุด แล้วมานั่งรอที่เตียงค่ะ ก่อนทำคุณหมอเข้ามาคุยด้วยนิดๆ หน่อยๆ แล้วก็ทำเลยซึ่งตอนทำโมว่าไม่น่ากลัวเลย คุณหมอเค้าจะฉีดยาชา คือมันเหมือนตอนทำฟันมาก เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา หลังจากนั้นโมนอนฟังเพลงวนไปค่ะ555 คุณมือเบาจนโมไม่รู้สึกเจ็บเลย ทำไม่นานก็เสร็จกลับบ้านได้

bidm4.jpg


ทำเสร็จโมนี่เดินป๋อเลย อารมณ์เหมือนทำฟันเลย ไม่เจ็บ ไม่ระบม มีแค่ความชาและความบวมแค่นั้นเอง เห็นรูปข้างบนมั้ย คือชิวๆมาก

plu15.jpg


รูปไขมันจากกระพุ้งแก้มโมเอง ดูเหมือนน่ากลัวแต่ตอนทำไม่น่ากลัวจริงๆ นะคะ

ok667.jpg


นี่คุณหมอเชี้ยว(นพ.วลพ ศุภวณิช ) ที่โมไว้ใจให้เสริมสวยทั้งตอนทำนม และตัดไขมันกระพุ้งแก้มเลยค่ะ​

ตั้งแต่ตัดไขมันกระพุ้งแก้มไปหน้าโมหายบวมเร็วมากๆ 3-4 วันเองนะ การดูแลของโมไม่มีอะไรมากค่ะ ไม่กินของร้อน เผ็ด รสจัด หลังกินข้าวก็บ้วนปากด้วยน้ำเปล่าจะได้ไม่มีเศษอาหารไปติดแผลค่ะ มีประคบเย็นบ้างเพื่อให้หายบวมเร็ว แต่พอหายบวมโมก็เลิกประคบค่ะ

หลังจากตัดไขมันกระพุ้งแก้มได้ 1 อาทิตย์ คุณหมอก็ให้เข้าไป Follow up ค่ะ ก็ปกติทุกอย่างเลย แผลหายไว หายบวมไว ไม่เจ็บแผล เป็นการทำศัลยกรรมที่ชิวมากสำหรับโม แต่คุณหมอก็แนะนำเพิ่มว่าถ้าอยากให้กระชับกว่านี้ มาทำ Hifu3 เพิ่มจะเห็นผลชัดขึ้น โมก็อยากให้หน้ามันกระชับเยอะกว่านี้ เลยตัดสินใจทำ Hifu3 เพิ่มค่ะ

h9c36.jpg


มาทำ Hifu3 เพิ่ม ฟินๆ ชิวๆ มากกกก​

รูปบนนี่โมไปทำ Hifu3 มานะคะ หน้าโมยิ่งกระชับขึ้นเลย คือตัดไขมันกระพุ้งแก้มก็ว่าหน้าเรียวแล้วนะ แต่พอทำ Hifu3 เพิ่มด้วย หน้ายิ่งเริสกว่าเดิมอีก มาดูรูปโมดีกว่าว่าหน้าเรียวเริสขนาดไหน

lgiv7.jpg


idz48.jpg

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม+Hifu3 ค่ะ

xij11.jpg


ภาพซ้ายจะเห็นว่าแก้มมันจะป่องๆ หน่อย

sw110.jpg


ก่อนทำโมฉีด Botox มา และหลังทำตัดไขมันกระพุ้งแก้ม+Hifu3 ค่ะ​

รูปสุดท้ายเทียบให้ดูเลยนะ ว่าฝั่งซ้ายที่ฉีด Botox มา กับฝั่งขวาที่ตัดกระพุ้งแก้ม+Hifu3 มันใกล้เคียงกันมาก แต่ว่าฝั่งขวาโมว่าหน้าจะดูเข้ารูปมากกว่า เอาเป็นว่าโมปลื้มในผลลัพธ์ที่ได้นะ รู้สึกได้ว่าหน้าเล็กลง เพื่อนก็ทักว่าหน้าเล็กลง อยากไปทำกันบ้าง (ตอนนี้อยากเป็นเอเจนซี่เก็บค่าหัวพาไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มเลย 555)

6um11.jpg
uyq12.jpg


หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม+Hifu3 หน้าเรียวเล็กมากกก​

เรื่องตัดไขมันกระพุ้งแก้มบางคนบอกว่าตัดออกมาแล้วแก้มจะย้วย แต่โมไม่ย้วยเลยค่ะ ที่ทำ Hifu3 เพิ่มเพราะอยากให้กรอบหน้ามันกระชับดูชัดมากขึ้นเท่านั้นค่ะ ตอนนี้ถ่ายรูปมุมไหนก็โอเค ไม่ต้องหลบมุมแก้มเยอะอีกต่อไป แฮปปี้มาก คนไหนที่อยากตัดไขมันกระพุ้งแก้มแบบโมก็ลองถามดูได้ที่เฟสบุ๊ก Masterpiececlinic by Dr.Sae ได้นะคะ คุณหมอฝีมือเชื่อได้ โมไม่โกหกแน่นอน

020819.jpg


ฝากรูปทิ้งท้ายให้ดูเล่นกันก่อนไปนะคะ บายยยย​
 
ด้านบน ด้านล่าง