ทำน้องนม425 หมอโภคิน Absolute Beauty clinic

enjoy168

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
1
สวัสดีจ้า ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ หนูชื่อจอยค่ะ อายุ 22 ปี กำลังเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งค่ะ วันนี้จะมาเม้ามอยหอยสังข์ถึงปัญหาที่จอยเจอค่ะ จอยเป็นคนหน้าอกแบนมาก อกเล็ก อกไข่ดาว ไม้กระดานเลยก็ว่าได้ ไม่อยากสาธยายเยอะเพราะสาวๆคงเข้าใจว่าการมีหน้าอกเล็กอับอายขนาดไหน เวลาเที่ยวกลางคืนต้องยัดฟองน้ำแต่ก็ยังไม่ดูมๆสมใจ น้อยใจตัวเองมากค้ะไม่ได้สวยเหมือนคนอื่น แถมหน้าอกแบนอีกยิ่งหนักเลยค่ะ เพราะยิ่งทำให้ตัวเราไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าคนอื่น

ก่อนทำ อกไข่ดาวมาก
เลยฝันไว้เล็กๆว่าเรียนจบจะตั้งใจทำงานเก็บเงินแล้วไปทำหน้าอกที่เกาหลีให้มันจบๆเพราะเกาหลีทำนมสวยเยอะ แต่ด้วยความที่ตัวเรางบน้อยและยังเป็นนักศึกษาอยู่ ก็เลยคิดว่าเกาหลีคงไม่ไหว เอานมหมอในไทยนี่ล่ะเพราะเดี๋ยวนี้หมอของไทยก็ทำนมสวยๆปังๆกันเยอะ จากนั้นจึงเริ่มเก็บตังและเก็บตัว ไม่เที่ยว ไม่ช๊อป อยู่พักใหญ่เพื่อที่จะทำนม !!! สุดท้ายจอยก็เก็บตังและขอเงินคุณแม่ได้เงินก้อนมาจำนวนนึง จากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการหาคลีนิคทำนมค่ะ จนไปเจอเพจ AbsoluteBeauty clinic ในเฟสบุ๊คก็นั่งดูรีวิวไปเรื่อยๆ ชอบมากค่ะ เพราะรีวิวที่นี่คือเป๊ะจิงๆ ทั้งนมทรงสวย ไซต์สวยและที่สำคัญก็คือแผลค่ะ จากนั้นไม่รอช้าอินบ๊อกเข้าไปคุยกับแอดมินเพื่อให้เค้านัดวันปรึกษาพร้อมทำค่ะ

ตอนแรกทางเซลล์ที่ดูแลให้คำแนะนำให้งดแอลกอฮอล์และพวกวิตามินต่าง 2 สัปดาห์เพื่อไม่ให้เลือดออกเยอะประมาณนี้ค่ะ และงดอาหารและน้ำ 6-8 ชั่วโมง แต่เรางดมาแค่6ชั่วโมงค่ะ ก่อนวันทำจอยก็ไปตรวจสุขภาพมาให้เรียบร้อย จนในที่สุดวันที่ตื่นเต้นที่สุดก็มาถึง จอยมาถึงแอบโซลูท บิวตี้ คลีนิคประมาณบ่ายโมงค่ะเพื่อรอคิว จอยได้คิวสองจากนั้นก็เข้าไปพูดคุยกับคุณหมอ จอยทำกับคุณหมอโภคิน เพ็ชร์หอม นะคะ วินาทีแรกที่เจอหมอบอกเลยว่าอึ้งค่ะเพราะหมอหล่อมากๆ นอกจากหมอหล่อแล้วยังใจดีอีกค่ะ ให้คำแนะนะดีมาก สุดท้ายคุยเรื่องซิลิโคลน เรางบน้อย เราจึงเลือกSilimed และบอกกับหมอโภคินว่าขอตู้มๆค่ะ เพราะอยากให้ตัวเองเซ็กซี่ อึ๋มๆ เผื่อเรียนจบจะทำงานพริตตี้ เอ็มซีบ้าง จนหมอจัดให้ 425 cc ค่ะ หลังจากนั้นก็วาดรูปที่หน้าอกค่ะ แล้วก็เข้าห้องผ่าตัดพร้อมขึ้นเขียงใจเต้นตุ๊บๆเลย



หลังทำเสร็จมีผ้ารัดหน้าอก

หลังจากนั้นทำนมเสร็จแล้ว เราก็ลงมานอนพัก นั่งพักเพื่อรอกลับบ้าน ขอบอกเลยนะคะว่าหลังทำเสร็จน้ำตาแทบไหลค่ะ ไม่ไหลเพราะเจ็บนะคะ แต่ไหลเพราะดีใจที่ตัวเองมีนมแบบที่ฝันไว้ แต่ก็ยังไม่เห็นรูปทรงนะคะเพราะยังใส่ผ้ารัดหน้าอกอยู่ ผ่านไป 3 วัน กลับมาถอดผ้าที่รัดหน้าอกค่ะ คราวนี้ยิ่งตื่นเต้นเพราะจะได้เห็นนมตัวเองแบบชัดๆHDซะที โอ้โหแม่เจ้า !!!!!มันใหญ่มาก สวยปัง ทรงสวยแบบที่ต้องการเป๊ะๆ และที่สำคัญแผลสวยมาก นี่ขนาดยังไม่ตัดไหมนะคะ สวยแบบไม่มีรอยตะขาบเลยค่ะ แฮปปี้มากๆค่ะ อยากก้มกราบหมอโภคินมากๆค่ะ หนูกลายเป็นลูกสาวหมอโภคินที่แท้จริง ยังไงไปชมรูปกันได้เลยค่ะ ไปแล้วนะคะ ขอบคุณพื้นที่ที่ให้มาเล่าความตื่นเต้นของหนูค่ะ





หลังแกผ้าพันหน้าอก

ดูแผลสิ่คะ เนียนกริ๊บ
thumb-FCB3_5983FE37.jpg
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง