บอกลาพุง !! รีวิวจากน้องส้ม เมื่อได้มาดูดไขมันกับคุณหมอหนึ่ง Siam Loft Clinic

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11


สวัสดีจ้าทุกคน เราชื่อส้มนะคะ
ขอมาแชร์ประสบการณ์ดูดไขมันกับหมอหนึ่งที่สยามลอฟท์คลีนิก



เพราะส้มก็เป็นอีกคนที่ชอบทานบุฟเฟต์มากกกกก
เรียกได้ว่าจัดหนักทุกโปรโมชั่น ซื้อทุกดีล กินเกือบทุกอาทิตย์

ทีนี้ปัญหาก็ตามมา น้ำหนักเริ่มพุ่งขึ้นเรื่อยๆ
ช่วงแรกคิดเองว่า ไม่เป็นไรนิดหน่อย เดี๋ยวค่อยลด แต่ผ่านไปไม่ถึงปี
รูปร่างเปลี่ยนเลยค่ะ ทั้งหน้า ทั้งขา ทั้งพุง เสื้อผ้าต้องเปลี่ยนไซส์เลยนะ ปกติใส่ L เพิ่มมาเป็น XL เครียดๆๆๆ

จากนั้นก็งดบุฟเฟต์ไปค่ะ พยายามทานอาหารให้น้อยลงตามคำแนะนำของเพื่อนๆ คุมอาหารได้ 2 เดือน แต่สัดส่วนไม่เล็กลงเลย แล้วส้มเป็นคนใจร้อนไง เพื่อนในกลุ่มก็แนะนำให้ลองไปดูดไขมัน แล้วค่อยมาคุมอาหารแบบนี้จะเห็นผลมากกว่า เพราะร่างกายเราสะสมไขมันเซลลูไลท์โน่นนี่มาเยอะเป็นปีๆ จะให้สลายไปเองคงยากแล้ว ส้มจึงตัดสินใจดูดไขมันหน้าท้อง จุดประสงค์คืออยากให้พุงยุบลงเร็วๆ

ตอนแรกเกือบได้ดูดกับคลีนิกที่มีโปรถูกมากกกก แต่คุยไปคุยมาเขาบอกว่าถ้าราคาของโปรนี้จะใช้เครื่องอีกแบบนึง ส้มก็เลยไม่เอา เหมือนเสนอโปรถูกมาหลอกอ่ะ สุดท้ายเลือกซื้อโปรกับสยามลอฟท์คลีนิกเพราะราคาใกล้เคียงกับเจ้าแรกแต่ที่นี่ใช้เครื่องดูดไขมันดีกว่า เป็นเครื่อง vaser smooth รุ่นใหม่ ส้มก็ตัดสินใจนัดคิวอะไรเรียบร้อย ทีมงานก็ส่งคำแนะนำการเตรียมตัวมาให้ ว่าห้ามกินอะไร , นอนพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วก็แผนที่คลีนิก

การเดินทางมาที่สยามลอฟท์คลีนิก ส้มแนะนำให้นั่งรถไฟฟ้าลงสถานีสยาม สะดวกสุดค่ะ ทางออกเลขอะไรจำไม่ได้อ่ะ มันจะโผล่ตรงห้างสยามสแควร์วัน เป็นทางเดินเชื่อม หน้าห้างที่มีจอทีวีใหญ่ๆเดินเข้ามาก็เจอต้นไม้ใหญ่ๆแบบนี้






คุณหมอที่ดูแลส้มในการดูดไขมันชื่อ หมอหนึ่ง (แพทย์หญิงจิรนนท์ ฝ่ายสูน) สวยและใจดีมากค่ะ ก่อนดูดไขมันก็เข้ามาปรึกษาพูดคุยกับหมอหนึ่งก่อน จากนั้นส้มก็เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัวให้หมอหนึ่งประเมินจุดที่จะดูด หมอหนึ่งก็ให้คำแนะนำตลอดว่าอาการจะเป็นยังไง ดูดไปแล้วจะพุงยุบลงได้แค่ไหน

ส่วนที่เห็นวาดเส้นๆไว้คือบริเวณที่หมอหนึ่งจะเปิดจุดในการดูดไขมันค่ะ
( พุงไซส์ XL ก็ประมาณนี้ แหะๆ กลมมากกกกกก )






คิวดูดไขมันหมอหนึ่งแน่นมากกกก ใครจะลงคิวกับหมอหนึ่งต้องรีบเลยนะ เพราะส้มดูดไขมันมาแล้วดีกว่าที่คิด ไม่เจ็บเกมือนที่กังวลตอนแรก แผลก็เล็ก บรรยากาศในคลีนิกก็ผ่อนคลาย แล้วหมอหนึ่งให้คำแนะนำดี บอกทุกอย่างทุกขั้นตอน ประทับใจค่ะ ข้อมูลและราคาก็เข้าไปดูได้ที่เพจสยามลอฟท์คลีนิกนะ ( www.facebook.com/SiamLoftClinic )




ส่วนถังนี้เป็นไขมันของส้มเอง อันนี้ดูดไปเฉพาะหน้าท้องนะ





หลังดูดไขมันร่างกายเราจะค่อยๆปรับตัวและเข้าที่สวยงามประมาณ 3-6 เดือนค่ะ หมอหนึ่งบอกว่าให้ใจเย็นๆเพราะแบบนี้จะปลอดภัยกว่าและแนะนำให้ส้มควบคุมอาหารไปด้วย เดี๋ยวส้มจะกลับมาอัพเดตพุง XL กันอีกรอบว่าผ่านไป 3 เดือนพุงจะยุบลงได้แค่ไหน รอติดตามกันด้วยนะ

 
ด้านบน ด้านล่าง