ความสวยสุดล้ำ ฟื้นฟูผิวสวยด้วย DNA สวยยันดีเอ็นเอขนาดนี้ รีบไปตำด่วนนนนนน..

marisa.s

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กรกฎาคม 2014
โพสต์
22
ประเทศเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมเรื่องความงามอยู่แล้ว วันนี้เราจะมาพูดนวัตกรรมชะลอวัยที่กำลังเป็นที่นิยมที่เกาหลีกันจ้า เป็นเทรนด์ใหม่ที่สวยจากภัยในระดับDNAกันเลยทีเดียว แรงต่อเนื่องไม่หยุดกันเลยสำหรับ REJURAN Healer ที่ยังมาแรงไม่มีตก และได้มีการเพิ่มความพิเศษขึ้นมาอีก ก็คือ REJURAN i ที่เน้นรอบดวงตาและ REJURAN s จ้า ที่เน้นฟื้นฟูริ้วรอยร่องลึก ดีงามไปอี๊กกกก
ยิ่งสาวๆอย่างเราๆจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูแลคตัวเองอยู่เสมอ เพราะอายุเยอะเพิ่มขึ้นเซลล์ผิวก็จะเสื่อมสภาพ ผิวหย่อนคล้อย ริ้วร้อย การดูแลผิวจากภายนอกอย่างเดียวก็เลยไม่เพียงพอ REJURAN ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้เริ่ดมากกกกก ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ เหล่าไอดอลรวมถึงดาราเซเลปเกาหลีใครๆก็ไปทำจ้า ขนาดบ้านเรายังบินไปทำเลย

4mEbwQG9.jpg

รีจูรัน มากับเข็มที่พร้อมฉีด ง่ายและสะดวกสุดๆ​

o3XSlHp0.jpg

โรงพยาบาลศัลยกรรมดังๆที่เกาหลีต่างก็ใช้ REJURAN ในคอร์สชะลอวัย​

InJ9Auma.jpg

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับคุณสมับัติของ REJURAN Healer คร่าวๆก่อนค่า รีจูรันที่ฉีดได้ทุกสัดส่วนบนผิวหน้าค่ะ ใช้เทคโนโลยี PN Polynucleotide (โพลีดีนิวคลีโอไทด์) ที่เป็นสารที่สกัดจาก DNA นำมารักษาผิว เมื่อถูกฉีดเข้าไปในผิวจึงเข้าไปเชื่อมต่อกับ DNA ในร่างกายเราได้เลยไม่ต้องสังเคราะห์ หน้าที่หลักๆของ รีจูรัน คือ เข้าไป Rejuvenation(แทนที่เซลล์) ที่เสื่อมสภาพ ให้ผิว Regenerating (ฟื้นฟูและสร้างเซลล์ใหม่) ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะ PN จะไปเชื่อมต่อหลอดเลือดเล็กๆในเซลล์ (microvessel) ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมหรือเสียหายให้ดีขึ้น และยังกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่รวมถึงเส้นใย (fibroblast)ในการสร้างคอลลาเจนในการฟื้นฟูผิวอีกด้วย ปรับปรุงสภาพผิว เรียกคืนความสมดุลของน้ำและน้ำมันผิว เรียกคืนความยืดหยุ่นของผิว ลดความมันและรูขุมขนหดตัว ให้ผลการรักษาและการฟื้นฟูเนื้อเยื่อยาวนาน ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมความงามที่ดีมากๆ จึงได้รับการยอมรับในวงการวามงามเป็นอย่างมากค่า

งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า REJURAN i และ REJURAN s ต่างจาก REJURAN Healer แบบปกติยังไงกันบ้าง

XesLoiYF.jpg


หน้าตารีจูรันไอเป็นแบบนี้จ้า กล่องสีขาวเข็มเดียว สยบริ้วริวรอยฟื้นฟูผิวรอบด้วงตาให้ฉ่ำเด้ง​

vN7ewjLn.jpg

REJURAN i นอกจากจะมีคุณสบัติเหมือน รีจูรันเดิมที่ดีอยู่แล้ว ยังเพิ่มความพิเศษคือเข็มมีขนาดเล็กมว๊ากกก ถึง 34G (เล็กที่สุดของผลิตภัณฑ์ฉีดผิวที่เคยมีมา) เมื่อฉีดเข้าไปที่ผิวจึงไม่เกิดบาดแผลหรือรอยแผลเลย และตัวยามีขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก จึงกระจายและซึมผ่านเซลล์ได้ดีสุดๆ แม้บริเวณบอบบางมากๆ เช่น รอบดวงตา (เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเดียวที่ฉีดรอบดวงตาได้ เริ่ดดด) ฉีดใต้ตาได้ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวเรื่องความช้ำและเส้นเลือดฝอยรอบดวงตาอุดตันจ้า

jUPdQ4C7.jpg

กล่องสีน้ำเงินนี้ คือ รีจูรันเอส ค่ะ ช่วยเรื่องหลุมสิวริ้วรอยที่ดีฟฟฟฟ ตัวนี้ทำได้​

th8ONnEw.jpg

REJURAN s ตัวนี้ความพิเศษคือ เอาไว้รักษาผิวที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึกมากๆ หลุมสิว ผิวยุบ ทำให้บริเวณที่มีปัญหาผิวตื้นขึ้น เซลล์ผิวมีการสร้างผิวให้เกิดการ scaffold(ยกขึ้น) และยังเกิดการ extracellular matrix molecules (ECM) เกิดการซ่อมแซม สร้างและจัดเรียงโครงสร้างของผิวหนัง การสร้างเส้นเลือดใหม่ จึงทำให้ผิวฟื้นฟูได้เร็วยิ่งขึ้น สุดยอดไปเล้ยยยยยยย

tbWemaP5.jpg

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่า ต้องสวยข้างในยันข้างนอกกันเลยทีเดียว อิอิ​

โอ๊ย เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวค่าาา ว่าจะไปทำอันไหนดี อยากทำทุกตัวเลยอ่ะ จะได้สวยจัดเต็ม อย่างที่รู้ๆกันว่าเกาหลีเป็นประเทศที่เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนังที่และศัลยกรรมมาก คุณภาพของรีจูรันทำให้โรงพยาบาลและคลินิกศัลยกรรมดังๆในเกาหลีต่างก็ยอมรับและใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่แปลกใจเลยที่คนเกาหลีนิยมไปฉีด REJURAN ก็ของเค้าดีขนาดนี้ ใครๆก็ชอบ สาวไทยรีบไปตำด่วนค่า จะได้สวยทั้งภายในภายนอกกันเลยจ้า....
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ล้ำมาก เทคโนโลยีด้านความสวยมาไกลขนาดนี้แล้ว
 
ด้านบน ด้านล่าง