ตื่นมา พร้อมหน้าเป๊ะ ด้วยเทคนิค สักคิ้ว 6 มิติ สักปากอมชมพู ที่ เชอรี่ คลินิก

pipo2536

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กรกฎาคม 2017
โพสต์
11
เคยไหม ? ตื่นมาเจอหน้าสด ส่องกระจกแล้วตกใจ อุ๊ยยย คิ้วหายไปไหน ยิ่งเวลารีบๆ ก็มักจะแต่งหน้าไม่ทัน เมคอัพทีไร ก็ไม่สวย ไม่ได้ดั่งใจเลยค่ะ คิดแล้วก็กลุ้ม บางทีก็อยากตื่นมา แล้วหน้าสวย เหมือนนางเอกในละคร …



แต่เดี๋ยวก่อน อย่าได้คิดมาก หรือ กลุ้มใจไปเลย เพราะเดี๋ยวนี้ เค้ามีเทคนิค สักคิ้ว สักปาก สักขอบตา ให้สวยเป๊ะ พร้อมรับวันใหม่ แบบไม่ต้องเมคอัพ ให้หนักหน้าแล้วค่ะ สดใส สไตล์ สาวเกาหลี ละมุนนีได้อีก



large.jpg




จริงๆ แล้ว การสักคิ้ว สักขอบปาก ขอบตา อยู่คู่กับสาวไทยมานานแล้วค่ะ แต่ในปัจจุบัน มีเทคนิคที่พัฒนาจากเมื่อก่อนมาก ไม่ว่าจะเป็นการสักแบบ 3 มิติ 6 มิติ เป็นการสักคิ้วลายเส้น ที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ กว่าการสักคิ้วเป็นสีถาวรแบบเมื่อก่อน นอกจากนี้ยังมีการสักขอบตา และการสักปากแบบอมชมพูระเรือ ทำให้ออกมาดูะรรมชาติ ดูไม่แก่เหมือนสมัยก่อน







large.jpg




ก่อนจะไปสักคิ้ว เราต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ !!
การเตรียมตัวสำหรับการสักคิ้ว
– ออกแบบเขียนคิ้ว วาดทรงคิ้ว

– ให้ยากลับไปทาที่บ้าน

– หลังทำ 2 เดือนจะนัดกลับมาเติมคิ้ว (เติมฟรี 1 ครั้ง)



large.jpg




คำแนะนำสำหรับการสักคิ้ว
– ทายาที่คิ้ว จนกว่าสีจะหลุดออก

– เวลาล้างหน้าควรเว้นบริเวณคิ้ว (ห้ามโดนน้ำ)

large.jpg




เห็นแบบนี้แล้ว ถึงตื่นสายแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวจะ แต่งหน้า ไม่ทันแล้วค่ะ เพราะแค่สักคิ้ว สักปาก ก็ทำให้เราเผยใบหน้าสวยดูเป็นธรรมชาติ แค่เติมแป้งนิดๆ ก็พร้อมออกบ้าน อย่างมั่นใจ สำหรับสาวๆ คนไหน ที่ยังไม่รู้จะ สักคิ้ว ทรงไหนให้เข้ากับหน้าของเรา สาวๆ สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Cherie clinic ได้ตลอดเวลา คุณหมอใจดี พร้อมให้บริการรอคุณอยู่นะคะ !!


Cherie Aesthetic Clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง