มาดูการกำจัดไขมันกับรีวิวดูดไขมันปีกเอว

mhooyuuyee

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 กรกฎาคม 2017
โพสต์
1

สวัสดีดีค่า ยู่ยี่คนเดิมเพิ่มเติมคือไม่หมวย ยู่ยี่จะเรียกตัวเองสั้น ๆ เหมือนเดิมว่า ยี่ ละกันเนอะ ก่อนหน้าจะมาตั้งกระทู้นี้ยี่เคยลงรีวิวทำตาสองชั้นบอกลาอาหมวยมาแล้ว วันนี้ยี่กลับมาอีกครั้งแล้ว วันนี้ที่จะมาแชร์ก็คือ...!!!! รีวิวดูดไขมันปลีกเอวนั่นเอง!

ก่อนหน้าที่ทำตาเสร็จคือชีวิตดี มีความสุข แฮปปี้ดี๊ด๊า!!! เพราะคนไม่เรียก หมวย แล้วก็เลยเดินสายกินแหลก เพราะมีความสุข ชีวิตดี ก็จัดเต็ม (โทษทุกอย่างยกเว้นปากตัวเอง!) ปรากฏว่าน้ำหนักก็พุ่งทะยาน คนเริ่มไม่เรียก หมวย แต่เริ่มเรียก ไอ้อ้วน! สลดใจอะไรขนาดนี้ พึ่งเปลี่ยนจากหมวย มาเป็นยี่ จากยี่กลายเป็นไอ้อ้วนอีกแล้ว

บางคนอาจจะงงกันว่าการดูดไขมันปลีกเอว คือ? จะบอกว่าไขมันปลีกเอวก็คือตรงแถว ๆ เอวเรานั่นแหละ แต่เป็นช่วงบนที่จะย้อยลงมาแบบรูปนี้!!

fvu11.jpg


ยี่เลยตัดสินใจดูดไขมันส่วนนี้กับที่คลินิกเดิมที่เคยสร้างสรรค์ตาสองชั้นมาให้นะคะ นัดคิวเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนเหมือนเดิม แต่คราวนี้เป็นคุณหมอคนละท่านกับที่เคยทำตาสองชั้นของยี่ คุณหมอเค้าก็ตรวจเราและอธิบายขั้นตอนการทำก่อนทำจริงและแล้ว ยี่ก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นวินาทีจะเริ่มทำจริงๆใกล้เข้ามาแล้ว ความตื่นเต้นเริ่มมาเยือน

ก็จะเป็นการนอนลงบนเตียงที่ปูผ้ายางไว้ค่ะเพื่อกันการเปื้อนของไขมันที่โดนเท! ยี๊!!! แล้วก็จะมีพี่พยาบาลมาให้น้ำเกลือ แล้วก็มีฉีดยาชาตรงบริเวณที่จะทำการดูดไขมัน หมอจะคอยบอกตลอดค่ะว่าจะเริ่มทำแล้ว แล้วก็จะมีถามเป็นระยะ ๆ ว่าเจ็บรึเปล่า แต่บอกตรง ๆ ว่ายี่รู้สึกไม่เจ็บนะ น่าจะชา ๆ มากกว่า คือที่คิดไว้มันน่ากลัวกว่านี้ พอมันไม่ได้น่ากลัวแบบที่คิดไว้ก็สบายเลย โล่งอกไป หลังจากดูดไขมันปลีกเอวไปอย่างจุใจก็เย็บปิดแผลที่ทำการดูดไขมัน สบาย ๆ ค่ะ

ก็จะมีคำแนะนำต่าง ๆ จากทางคุณหมอและพยาบาลนะคะ

- ห้ามแผลโดนน้ำ 3 – 7 วัน

- เป็นไปได้ให้ใส่ชุดกระชับ หรือ ชุดซัพพอร์ตตลอด 24 ชม. 7 วัน และ 12 ชม. ตลอด 1 เดือน

- งดออกกำลังกายหนัก ๆ ไปก่อนให้ออกกำลังกายแบบเบา ๆ แทน

qj2g2.jpg


หลังทำเสร็จก็จะมีแปะแผ่นซับมาให้แบบนี้เพื่อกันเลือดและน้ำเกลือที่อาจจะไหลออกมาหลังจากที่ดูดไขมันไปแล้ว เริ่มเจ็บ ๆ ร้าว ๆ บ้างแต่แค่นี้ทนได้จิ๊บ ๆ เลย

ล่าสุดตอนนี้ผ่านมา 5 วันแล้ว รู้สึกได้เลยว่าเริ่มยุบแล้วค่ะถ้าเทียบจากตอนแรกจะเห็นได้ชัดเลยว่าตรงปีกไขมันส่วนเกินที่ย้วย ๆ แทบหายไปเลย แล้วถ้าหายบวมกว่านี้ก็น่าจะยุบลงไปอีกปลื้มมาก ขนาดแค่ 5 วันเอง

y9qm3.jpg


โดยรวมถือว่าการดูดไขมันครั้งนี้ ยี่พอใจมากกกกกกกก แต่พึ่ง 5 วันเองเนาะ ยังไงถ้าอัพเดทยังไงเดี๋ยวยี่จะมาอวดให้ดูกันอีกนะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง