รีวิว ตาสองชั้น..โชคเห็นใจให้หมวยทำฟรีที่ Masterpice Clinic

rilakkumi

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กรกฎาคม 2017
โพสต์
15

07j11.jpg
ก่อน – หลัง ทำตาสองชั้นหมอกาญจนา masterpiece clinic

แนะนำตัวเองก่อนนะคะ เราชื่อ คูมิ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นค่ะ อยู่ไทยมาตั้งแต่เกิดนะคะ พูด อ่าน เขียนไทยได้สบาย วันนี้เราขอมารีวิวการไปทำตาสองชั้นมาหน่อยนะคะ หลังจากที่ได้โชคหล่นทับตา ได้ “ทำตาสองชั้นฟรี” แถมผลที่ออกมาคือเกินความคาดหวังไว้เลย เลยต้องมารีวิวอวดสักหน่อย! บอกเลยว่ารีวิวนี้สาว ๆ ที่ตาสองชั้นหลบใน ติดสติ๊กเกอร์บ่อยห้ามพลาดเลย

(นี่เป็นเหตุผลที่เราตั้งหัวข้อกระทู้ว่า SR เพราะได้เข้าร่วมกิจกรรมกับทาง Masterpice Clinic ค่ะ)

กิจกรรมก็ง่ายแสนง่าย ง่ายซะจนไม่คิดว่าตัวเองจะได้ด้วยซ้ำ บอกตามตรงว่าดีใจมาก เพราะเราเองก็ยังเป็นนักศึกษาอยู่ แต่ด้วยความอยากสวย แต่บางทีงบมันก็ไม่เอื้ออำนวย ก็อาศัยเล่นกิจกรรมไป

กิจกรรมตาสองชั้นมั่นเวอร์!!! พอเห็นกิจกรรมปุ๊บก็ไม่รอช้า รีบเข้าไปเล่นเลยค่ะ
:mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask:


5kqw2.jpg

:rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock::rock:

w3yo3.jpg

:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*:*

00l404.jpg

:snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze::snooze:
hssy5.jpg

Finally!!! แล้วในที่สุดเราก็ได้รางวัลทำตาสองชั้นฟรีมาครอบครอง

บางคนบอกว่าเรามีชั้นตาอยู่แล้ว แต่จริง ๆ แล้วชั้นตาของเรามันหลบใน บางวันอยากจะกรีดอายไลน์เนอร์สวย ๆ ชั้นตาก็ป่วง! แบบว่าหลบลึก ทำเอาอายไลน์เนอร์ยี่ห้อที่ว่าดี ว่าดัง ก็พังได้ เพราะชั้นตาเรามันเยอะมาก พอเจอชั้นตาแบบหลบอีก ทับไปทับมามันก็เลอะ เลยเป็นเหตุผลที่เราอยากทำตามาก ๆ ค่ะ แล้วยิ่งได้รับรางวัลจากการเล่นกิจกรรมนี้ยิ่งดีใจหนักมากเลยค่ะ
7r9y6.jpg

000m7.jpg

ก่อน - ทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจนา

หลังจากที่เราตอบรับการได้รับรางวัลและนัดวันปรึกษาพร้อมเตรียมตัวเข้าไปทำตาวันนั้นเลย วันที่ไปถึงบอกเลยว่าตื่นเต้นมาก ๆ เริ่มแรกต้องปรึกษากับคุณหมอก่อนค่ะ เพื่อให้คุณหมอประเมินชั้นตาของเรา เราได้ทำตากับ คุณหมอกาญจนา ลีลาภัทรานุรักษ์ (หมอหนู) คุณหมอใจดี น่ารักมาก ๆ ค่ะ ชวนเราคุยนู่นนี่จนไม่เครียด ไม่เกร็งเลย

สิ่งที่คุณหมอให้คำปรึกษา สำหรับการทำตาสองชั้นของเรา

1. ชั้นตาของเราจะหลบใน มองไม่ค่อยเห็น ดวงตาจะดูดุ มีเนื้อบริเวณหัวตาเยอะ คุณหมอจะแก้ไขโดยการทำตาสองชั้น ให้ชั้นใหญ่ขึ้น และเปิดหัวตาเพื่อให้ตาดูกว้างและหวานขึ้น

2. สำหรับเทคนิคการทำตาของเราจะเป็น การทำตาสองชั้นแบบเกาหลี ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอเลยค่ะ

3. คุณหมอจะจัดเรียงไขมัน เปิดหัวตา หรือ หางตา

สำหรับเราจะมีคำแนะนำจากคุณหมอประมาณนี้ คุณหมอยังแนะนำเพิ่มเติมอีกนะคะว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับปัญหาชั้นตาของแต่ละคนด้วยว่าจะทำเทคนิคนี้ได้หรือไม่ พอฟังคุณหมออธิบายจบเรานี่อยากจะทำเดี๋ยวนั้นตอนนั้นเลย 555
108o8.jpg

ก่อนทำตาก็เก็บผมให้เรียบร้อย

เข้าขั้นตอนก่อนการทำตาเลยนะคะ ก่อนอื่นเลยเราต้องเข้าไปเปลี่ยนชุด เก็บผมและทำความสะอาดหน้าให้เรียบร้อยก่อน ก็จะมีพี่ๆพนักงานเข้ามาช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด คอยช่วยจับ ช่วยเก็บของให้เรา รู้สึกดีมากเลยค่ะ (ขนาดทำฟรีนะเนี่ย 555) และอยากแนะนำซักนิดนะคะว่า ใครที่จะเข้ามาทำตา ไม่ควรใส่คอนแทคเลนส์มา และไม่แต่งหน้า แต่งตามาเลยจะดีที่สุด จะได้ไม่เสียเวลาล้างค่ะ

mwt19.jpg

คุณหมอกำลังทำชั้นตาให้เราดูค่ะ ว่าขนาดเท่านี้มันสูงไปมั้ย

01r10.jpg
คุณหมอกำลังใช้อุปกรณ์วัดชั้นตาเพื่อวาดรอยชั้นตาก่อนทำการผ่าตัดค่ะ

7o811.jpg

รอยวาดชั้นตาก่อนเริ่มทำค่ะ
*รูปภาพบางรูปเราจะได้จากทางคลินิกนะคะ เพราะว่าเราเป็นเคสได้ฟรีจากกิจกรรมทางคลินิกเลยมีการเก็บภาพไว้ด้วยค่ะ*
jsf12.jpg


คุณหมอฉีดยาชาแบบใจเย็นและมือเบามากๆค่ะ


ตอนทำตาเนี่ย คุณหมอจะเริ่มจากการฉีดยาชาให้เรา ถ้าถามว่าเจ็บมั้ย บอกตรง ๆ ว่าไม่เจ็บเลยค่ะ (ยกเว้นตอนฉีดยาชาเจ็บ แต่นิดเดียวเอง) เพราะคุณหมอมือเบา และใจเย็นมาก ๆ แล้วก็จะมีการทายาเพื่อฆ่าเชื้อโรคที่หน้าอีกรอบเพื่อความปลอดเชื้อ พอเปลือกตาเริ่มชา คุณหมอจะค่อย ๆ ทำทีละข้างค่ะ จากซ้ายไปขวา มีการตัดกำจัดไขมัน ขั้นตอนนี้จะได้ยินเสียงจี๊ดๆนิดนึง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บนะคะ พอตัดแต่งหนังชั้นตาเสร็จคุณหมอก็ทำการเย็บค่ะ แล้วแต่ละข้างคุณหมอก็จะมีให้ลืมตา หลับตา มองตาไปทางด้านบน กรอกตาไปมา เพื่อดูชั้นตาของเรา ถือว่าละเอียดมาก ๆเลย กว่าจะทำเสร็จทั้งหมดคือรู้สึกเมื่อยมือแทนคุณหมอเลยค่ะ
jex13.jpg

รูปภาพก่อน และ หลัง ทำตาสองชั้นทันที

หลังทำเสร็จแทบจะไม่ช้ำเลย อาจเป็นเพราะเราเป็นคนช้ำยากด้วย และก็จะมีคำแนะนำจากคุณหมอหลังการทำมาว่า ควรงดของหมักดอง ของแสลง และประคบเย็นที่ดวงตาทั้งสองข้างบ่อยๆ

พอ 3 วันหลังทำคือไม่มีรอยช้ำเลย เราจะบวมอยู่ 2 วันแรกค่ะ วันที่ 3 ที่บวมก็เริ่มยุบแล้ว เราประคบตามที่พี่พยาบาลบอกตลอด + กับทานยาตามที่คุณหมอให้มาอย่างเคร่งครัดเลยค่ะเลยไม่บวมด้วย และคุณแม่เราก็มีให้ทานน้ำใบบัวบกร่วมด้วยค่ะ คุณแม่บอกว่าแก้ช้ำใน จะได้ให้ไว ๆ รักแม่จัง ^^
hn514.jpg

หลังทำตาได้ 7 วัน

ครบ 1 สัปดาห์ค่ะ ที่บวมเริ่มยุบไปประมาณ 80% แล้ว เราก็ออกไปข้างนอกใช้ชีวิตตามปกติเลยนะคะ เจอเพื่อน ๆ ก็มีมาทักว่าไปทำตามาแล้วหรอ เพราะเราตอนรู้ว่าได้รางวัลคืออวดเพื่อน ๆ แหลก 555
ugx15.jpg


หลังทำตาได้ 14 วัน
qxo16.jpg

7gx17.jpg
หลังทำตาได้ 1 เดือน

ปัจจุบันตอนนี้ก็ครบ 1 เดือนที่ทำแล้วค่ะ แต่งหน้าได้ตามปกติแล้ว ที่บวมก็ยุบแล้วด้วย ฟินกับตาสองชั้นใหม่คู่นี้มาก คือมันไม่หลบในแล้ว!!! ยังไงถ้าอยากเห็นอัพเดทของเราก็ติดตามไว้ได้เลยนะคะ เราจะอัพเดทลงเรื่อย ๆ เลย

ยังไงเราก็ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเราจนจบนะคะ หากใครสงสัยอะไรเพิ่มเติมเม้นท์ถามเราได้เลยนะคะ ยินดีตอบไม่มีกั๊กเลย
rhg18.jpg

สวัสดีค่า ig : kumiimi



 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
สวยอ่าาาา อยากได้บ้างจัง
ก่อนทำก็สวย หลังทำก็สวยขึ้นไปอีก
 

rilakkumi

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กรกฎาคม 2017
โพสต์
15
สวยอ่าาาา อยากได้บ้างจัง
ก่อนทำก็สวย หลังทำก็สวยขึ้นไปอีก
ลองไปเล่นกิจกรรมแบบมิดูนะค๊า เผื่อโชคดีได้รางวัลทำฟรี
 
ด้านบน ด้านล่าง