ยกมุมปาก...หมดปัญหาหน้าบูดบึ้ง!!!

nutzs

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 กรกฎาคม 2017
โพสต์
3
สวัสดีครับนี่เป็นรีวิวการทำศัลยกรรมแรกของผมเลยคร้าบบบบบ ยังไงฝากด้วยนะครับ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วที่ผ่านมาผมได้ไปทำศัลยกรรม ครั้งแรกในชีวิตที่มาสเตอร์พีซคลินิกมาครับ ตอนแรกไปปรึกษาบอกเรื่องตัดปาก แล้วบอกว่าปากดูนิ่ง ๆ หมอบอกว่าเคสของผมต้องทำเป็นยกมุมปากถึงจะตอบโจทย์ แต่บอกตรง ๆ ว่าหารีวิวแทบจะไม่มีเลย เพราะส่วนใหญ่จะเป็นการทำปากบางกัน

bw5j1.jpg

บอกก่อนว่าการยกมุมปาก กับ การทำปากบางต่างกันนะครับ เพราะการทำปากบางมุมปากจะอยู่ที่เดิม ไม่ได้ขยับไปไหนเลย แต่คือปากเราจะบางขึ้น หรือดูเป็นกระจับอะไรแบบนี้ แต่การยกมุมปาก จะยกมุมปากขึ้นไปให้ดูเชิดขึ้น เหมาะมากกับคนที่ปากตกแล้วทำให้หน้าดูบึ้ง อธิบายให้เข้าใจง่ายๆกันแบบนี้เนอะ
ผมตัดสินใจทำยกมุมปากเพราะเป็นคนอยู่เฉยแล้วหน้าจะตึง ๆ ไม่ยิ้ม เพื่อน ๆ หลายคนมักจะทักครับว่าเฮ้ยเป็นอะไรรึเปล่า ทำไมหน้าบึ้ง ไม่ยิ้มเลย หน้าดูบูด ๆ ผมก็ได้แต่บอกว่าเปล่า หน้าเป็นปกติ เลยทำให้ไม่มั่นใจตัวเองเลยครับ กลัวว่าจะเผลอทำหน้าบึ้งใส่ใคร ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นอะไร เลยทำให้อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นด้วย และเพื่อความมั่นใจด้วยครับ
เริ่มแรกผมเข้าไปปรึกษากับหมอก่อนครับ ที่นี่ดีมากตรงปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เผื่อว่าเราเข้ามาคลินิก มาดูสถานที่ มาเจอหมอแล้วไม่รู้สึกอยากทำต่อก็ไม่มีการเสียเงินอะไร ผมว่าดีมาก (ประหยัดดี555) คุณหมอที่ผมได้เข้าพบชื่อคุณหมอสมบูรณ์ครับ หมอบอกว่าเราอยากได้สูงเชิดขึ้นมาประมาณไหน หมอวัดให้แบบละเอียดเลย

mopq2.jpg

แล้วก็มีพนักงานพาไปเปลี่ยนชุดครับ เปลี่ยนเป็นชุดคลุม และใส่หมวกคลุมผมครับเพื่อเตรียมพร้อม รูปข้างบนจะเห็นว่าหมอจะวาดเส้นไว้ให้ดูว่าจะยกมุมปากออกมาแล้วได้ประมาณนี้ครับ หลังจากนั้นเข้าห้องผ่าตัดไป ชิวมากจริง ๆ รู้ตัวอีกทีคือเสร็จแล้ว เจ็บสุดคือฉีดยาชาแค่นั้นเองครับ

216p3.jpg

หลังทำเสร็จมีความรู้สึก ตึง ๆ บ้างแต่ก็ทานยาตามที่หมอสั่งมาเลยครับ พี่พนักงานที่ดูแลผมดูแลดีมาก คอยถามตลอดว่าโอเคมั้ย ไม่มีหงุดหงิดเลย ขอชมเลยครับ เซลย้ำตลอดว่าถ้ารู้สึกว่าเจ็บแผลหรือแผลไม่ปกติอะไรคือโทรมาถามได้เลย เพิ่มความสบายใจให้ลูกค้าได้ดีมาก ๆๆๆเลยครับ

fbui4.jpg
86cs5.jpg

วันแรกหลังทำเสร็จ ปากมีรอยช้ำ บวม กับ เจ็บ นิดหน่อยครับ ไม่กล้าออกจากบ้านวันแรก อายรอยช้ำเลยตัดสินใจนอนพักอยู่บ้านไปก่อนครับ

ghk46.jpg
mxdb7.jpg

วันที่สองรู้สึกบวมตุ่ยมาก เจ็บ ๆ แผลด้วยเลยโทรหาเซลเลยครับ เซลย้ำให้ทานยาให้ครบ แล้วประคบเย็นครับ​

r7sm8.jpg
03rd9.jpg

วันที่ 5 ไม่บวมละครับเหลือแต่รอยช้ำนิดหน่อย จากรูปจะเห็นว่าใส่ชุดอยู่บ้านหมดเลย555 เพราะไม่ยอมออกจากบ้านเลย กะไปให้เพื่อนเห็นหน้าที่เดียวตอนดี ๆ เลย​

kd410.jpg
07511.jpg


ครบ 2 อาทิตย์ วันนี้ออกจากบ้านไปเจอเพื่อนละครับ เพื่อนบอกว่าเปลี่ยนเลย ลองถ่ายรูปแบบไม่ยิ้มดู ปากก็ดูไม่บึ้ง ชอบมากกก​

5d412.jpg


osm13.jpg


pdf14.jpg

Before after เปรียบเทียบกันให้ดูเลยครับ ทำแล้วมั่นใจขึ้นมากกว่าเดิม ไม่ผิดหวังเลยครับ หากใครสนใจอยากแก้ปัญหาปากตก ปากคว่ำ หน้าดูบึ้งตึงของตัวเอง ก็ลองติดต่อนัดคิวไปปรึกษาดูก่อนได้นะครับ รับประกันไม่มีผิดหวังแน่นอนครับ FB Masterpiece clinic by Dr.Sae
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ทำแล้วดูดีขึ้นมากเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง