ครั้งแรกกับฟิลเลอร์ ลาก่อนตาโรยตาล้าหน้าเหนื่อยกว่าวัย

kenny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 มิถุนายน 2017
โพสต์
7
upload_2017-7-5_22-30-42.png
บอกก่อนเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่จะต้องทำอะไรกับการฉีดบนหน้า เพราะหลายคนทักว่าไม่ไหวแล้ว อันสืบเนื่องจากกิ๊ฟเป็นคนที่พักผ่อนไม่เป็นเวลาค่ะ ไม่ใช่เกิดจากการเที่ยวหรือ ติดซีรีย์นะคะ แต่เป็นเพราะทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ที่ต้องบินไปมาอยู่ตลอดเวลา ทำมาอยู่หลายปี นอนเช้าบ้าง ตี 2 บ้าง ตี 4 บ้าง หรือบางวันงานเช้าทำให้ผิวหน้าร่วงโรย แล้วที่สำคัญอย่างที่ทราบแอร์ ต้องแต่งหน้าแน่นอยู่ตลอด ต้องยอมรับค่ะว่าผิวเราเสื่อมเพราะเครื่องสำอางด้วยค่ะ อันเป็นที่มาของรอยคล้ำดำ ตอนแรกไม่ได้ให้ความสำคัญอะไร เพราะรองพื้นเอย โลชั่น เอยประโคมไป แต่ตอนนี้ลาออกมาทำงานบริษัทเลยมีเวลาที่จะดูแลตัวเองค่ะ ตอนหลังๆมีเพื่อนทักว่า งานใหม่หนักหรือดูเหนื่อยดูล้ามาก คนแรกๆก็ไม่ได้สนใจอะไร พอหลายๆคนทักเข้าเลยคิดว่า เราคงมีปัญหาหนักจริงๆ
upload_2017-7-5_22-31-52.png
ของกิ๊ฟที่เห็นชัดเลย คือ บริเวณใต้ตา บางทีนอนน้อยตาจะเป็นหมีแพนด้าเลยค่ะ ดูโทรมมาก ดูแก่ เวลาออกไปทำงานต้องการอาศัยแต่งหน้าปกปิดเอา แต่ก็อยากให้มันหายขาดถาวรค่ะ เลยเริ่มหาข้อมูลว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง ก็หาตามอินเตอร์เน็ตทั่วไปค่ะ ทำทุกอย่างที่มีคนแนะนำ เอาแตงกวามาปิดบ้าง ช้อนแช่แข็งบ้างต่างๆนานา แต่ก็ไม่ได้ผลก็มีท้อบ้าง ใครแนะนำ EYESERUM อะไรก็ใช้นะคะแต่มันก็แค่บรรเทา จนกระทั่งมีคนรู้จักแนะนำ เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ ตอนแรกไม่กล้าเลยบอกเลย กลัวกับการฉีดมาก ถามว่าเคยเข้าคลินิก ความงามไหม เคยค่ะ ทำเลเซอร์ ทำกำจัดขน ทรีทเม้นท์อื่นๆ แต่ฟิลเลอร์นี่ไม่เคยและไม่กล้า จึงลองศึกษาหาข้อมูล ดูรีวิว ดูหลายที่มาก พอดีเพื่อนรุ่นพี่รู้จักกับคุณหมอฝ้ายค่ะ เลยแนะนำให้มาปรึกษา
upload_2017-7-5_22-35-20.png
ที่ตัดสินใจเลือก เอยา คลินิค นอกจากเป็นเพื่อนของรุ่นพี่แล้ว คุณหมอฝ้ายและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 12 ปี คือที่นี่จะแตกต่างจากที่อื่น คือ จับไม่ได้ว่าไปทำอะไรมาแต่รู้ว่าดีขึ้นแล้วดูดีแบบธรรมชาติมากๆ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องสวยแบบเฉพาะบุคคลค่ะ ไม่สวยแบบเหมือนกันทุกคน ปัญหา อายุ ไม่เท่ากัน คุณหมอจะดีไซน์โปรแกรม เฉพาะบุคคล เช่นปรับรูปหน้า โดยจะใช้หลายๆวิธีร่วมกัน เช่น HIFU FILLER MESOFatbotoxที่เอย่าจะมี2 สาขานะคะ คือที่ยูเนี่ยน กับซีคอน กิ๊ฟเลือกมาที่ซีคอนค่ะ (เพราะใกล้บ้านเพื่อน 555 จะได้มีเพื่อนมาด้วย) ตอนแรกเลยกิ๊ฟแค่อยากจะมาปรึกษาคุณหมอก่อนว่าอะไรอย่างไร ไปถึงก็จะมีน้องๆประชาสัมพันธ์คอยมาต้อนรับและให้คำแนะนำเบื้องต้น เราก็รู้สึกดี รู้สึกปลอดภัยนิดนึง พอได้คิวก็เข้าพบคุณหมอ ถามเลยคำถามแรกเจ็บไหม น้องบอกแค่ตึงค่ะ แต่สวยเป๊ะแน่นอน อันนี้ยอมค่ะ
upload_2017-7-5_22-37-4.png
ก่อนพบคุณหมอ เค้าพาไปคลีนหน้าออกก่อนแต่ขอคิ้วกับปากไว้หน่อยเดี๋ยวทุกคนจะตกใจกันหมด เจ้าหน้าที่จะให้เราถ่ายภาพหน้าตรงและด้านข้างๆ เหมือนกับที่เคยส่งให้หมอฝ้ายดูตอนปรึกษาค่ะ แต่อันนี้จะมีการเก็บผมเพื่อได้โครงหน้าชัดๆ เห็นใต้ตาและร่องน้ำตาใช่ไหมคะ วันนี้มันจะออกไปจากใบหน้าเราแล้วค่ะ
upload_2017-7-5_22-39-19.png
นี่คะคุณหมอปริญญ์ (ดูเด็กแต่ฝีมืองี้ดีทีเดียวค่ะ) เมื่อเข้าไปในห้องคุณหมอก็ตรวจวิเคราะห์ใบหน้ากิ๊ฟอย่างละเอียดค่ะโดยเฉพาะใต้ตาที่เป็นปัญหาที่กิ๊ฟกังวล หลังจากนั้นคุณหมอก็อธิบายว่าพื้นที่บริเวณนี้เมื่ออายุมากขึ้นกระดูกมันทรุดลง ประกอบกับคอลาเจนใต้ผิวก็ลดลงทำให้สีผิวบริเวณนั้นคล้ำ และดูเป็นร่อง คุณหมอแนะนำว่าจะใช้ฟิลเลอร์ 2 ซีซี 2 แบบคือ Restylane อันนี้ยกผิวได้ดี และอีกอัน คือ Vital light ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวรอบดวงตา ปกปิดตาดำคล้ำ ตัวนี้หมอบอกไม่ต้องห่วงนะเค้าใช้กันเยอะ ใต้ตาทำง่ายไม่ต้องกังวลไม่เป็นอันตรายใดๆเพราะหมอจะเซฟทุกทางด้วย
พอเราตัดสินใจทำ คุณหมอปริญญ์ ก็ให้ไปล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางอีกรอบค่ะ ถามหายาชาจะฉีดหรือทา หมอบอกไม่ต้องเพราะตัวยามันผสมยาชาอยู่แล้ว
upload_2017-7-5_22-42-7.png
หลังจากทำความสะอาดเรียบร้อยก็กลับมาที่ห้องคุณหมอ และขึ้นเตียงค่ะ อันดับแรกคุณหมอจะมาร์คจุดบนหน้าก่อนว่าจะฉีดจุดไหนบ้างยังไง เพื่อความแม่นยำ (มาถึงตอนนี้บอกเลยคะตื่นเต้น และกลัวเจ็บ) เสร็จแล้วคุณหมอก็ให้ประคบน้ำแข็งก่อน แต่จริงๆไม่ต้องก็ได้เพราะ ฟิลเลอร์มีส่วนผสมของยาชาอยู่แล้ว (คุณหมอว่างั้นค่ะ แต่เพื่อความสบายใจของตัวเองประคบเย็นให้มันชาสักนิดแล้วกันค่ะ)
upload_2017-7-5_22-43-27.png
ในระหว่างที่ประคบคุณหมอก็ไปเตรียมยา คุณหมอก็จะบอกอีกว่าอันนี้ของแท้จากสวีเดน เอากล่อง เอาหลอด เอาอะไรมาให้ดูเพื่อยืนยันว่าแท้แน่นอน เดี๋ยวนี้ที่กล่องเค้าจะมีสติ๊กเกอร์สีทองแบบนี้ติดที่กล่องทุกกล่องเพื่อการรันตีว่าของจริง ฉีดเสร็จแล้วก็เอากล่องกลับบ้านไปเลยเพราะจะได้แน่ใจว่าไม่เอากล่องมาใช้ซ้ำ เดี๋ยวนี้ของปลอมเยอะ ฉีดไปอันตรายมากๆ ต้องระวังให้ดี ซึ่งควรระวังเป็นอย่างมาก เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าเรานำสารแปลกปลอมอะไรเข้าสู่ใบหน้าของเรา และอาจเกิดผลข้างเคียงหรือแก้ไขได้ลำบากอีกด้วย อย่าตกใจราคานะคะ คุณหมอฝ้าย คุณหมอปริญญ์ ฉีดไม่ถึงราคานี้ค่ะ อันนี้แค่ราคาข้างกล่องค่ะ อย่าลืมนะคะ คุณหมอบอกว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ฝีมือและประสบการณ์ของหมอค่ะ
upload_2017-7-5_22-45-15.png
มาถึงเวลาฉีดแล้วค่ะ ก่อนอื่นคุณหมอเอาเข็มปลายแหลมเจาะให้เป็นรูก่อนค่ะ เพื่อที่จะแทงเข็มเข้าไปด้านใน เนื่องจากเข็มที่ใช้ฉีดจริงๆเป็นเข็มปลายทู่ คุณหมออธิบายอีกว่าที่ต้องใช้เข็มปลายทู่เพราะว่าปลอดภัย ไม่ไปแทงโดนเส้นเลือดแตก ความรู้สึกตอนนั้นกลัวเจ็บขึ้นมาอีกแล้ว แต่ไม่เจ็บจริงๆค่ะ ทำไปยิ้มไป คุณหมอมือเบามากฉีดแล้วก็ปั้นเกลี่ยให้สวยงาม
upload_2017-7-5_22-46-11.png
ฉีดอยู่ประมาณ 30-45 นาที ก็เสร็จค่ะ พอคุณหมอให้กระจกมาดูโอ้วใต้ตาที่เคยคล้ำ ก็จางลง ร่องลึกๆก็ตื้นขึ้น คุณหมอบอกว่าอีก 2 อาทิตย์ผิวจะฟูสวยและเต็มกว่านี้ และแนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆเพื่อให้กระตุ้นให้ผิวฟูเร็วขึ้น
upload_2017-7-5_22-46-50.png
รูปแรกคือยังไม่ได้ทำนะคะ รูปกลางเพิ่งทำเสร็จ รูปสุดท้ายฟูแล้วค๊า คนทักว่าทำไรมาหน้าเด็กลง อมยิ้มเบาๆ แล้วบอกเข้าวัด สวดมนต์ นั่งสมาธิ Happy ม๊ากกกก

หลังจากทำไปแล้ว 2 สัปดาห์ค่ะ ใต้ตารอยต่างๆจากลงไปแทบจะมองไม่เห็น หน้าไม่เหนื่อยแล้ว ดูเด็กลงอันนี้ไม่ได้คิดไปเองนะถามจากเพื่อนๆ กลุ่มที่ทักว่าโทรมตอนแรกค่ะ ถ้าใครสนใจนะคะลองไปติดต่อที่ เอยาคลินิก สาขายูเนี่ยนมอลล์ลาดพร้าว 02-939-3995 สาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ 02-720-2025 Line : @ayaclinic หรือ www.ayaskinclinic.com แต่เดี๋ยวก่อนค่ะสุดพิเศษ ช่วงนี้เค้ามีโปรลด 20% ปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ถ้าใครอ่านรีวิวของกิ๊ฟ ก็แคปหน้าจอไปคุยกับคุณหมอฝ้าย ตามไลน์ที่ให้ไว้เลยค่ะแต่บอกก่อนต้องจองคิวนะคะ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

Amshee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มีนาคม 2016
โพสต์
5
อยากทราบราคาถ้าจะปรับรูปหน้าเลยค่ะ อยากได้แก้มเฉี่ยวๆ ราคาเท่าไรคะ
 

Amshee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มีนาคม 2016
โพสต์
5
20% นี่หมดเขตไปรึยังคะ พอดีเพิ่งมาอ่านเจอค่ะ
 

kenny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 มิถุนายน 2017
โพสต์
7
อยากทราบราคาถ้าจะปรับรูปหน้าเลยค่ะ อยากได้แก้มเฉี่ยวๆ ราคาเท่าไรคะ
ลองโทรไปปรึกษาเลยค่ะ
 

mia

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 สิงหาคม 2017
โพสต์
3
เปลี่ยนเยอะเลยค่ะ ดูสดใสขึ้นเลยค่ะ
 

kitt

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 สิงหาคม 2017
โพสต์
7
ดูไม่รู้ว่าฉีดมา!! สวยค่ะดูเป็นธรรมชาติดีมากเลยคะ
 

ohohoh

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
16 สิงหาคม 2017
โพสต์
1
ขอบคุณค่ะ เก็บเงินไว้เติมฟิลเลอร์ไต้ตาเรื่อยๆเลยค่ะ ไม่อยากตาคล้ำแบบเดิม หลอนมากๆค่ะ อยากทราบราคาค่ะ ใต้ตาใช้กี่ cc คะ
 

nathawan

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
18 สิงหาคม 2017
โพสต์
1
ขอบคุณมากนะคะ เพิ่งไปทำที่เอยามา ใช้โปรโมชั่นนี้ ดีเว่อร์ ค่ะ
 

Lala11

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 สิงหาคม 2017
โพสต์
1
ไม่เจ็บจริงๆใช่มั้ยคะ เพราะอยากทำมาก แต่กลัวเจ็บ เพื่อนก็แนะนำให้ใช้ restylane
 

korawan

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 สิงหาคม 2017
โพสต์
3
จริงคะ ถ้าเป็นคลินิคที่ได้มาตรฐาน และมั่นใจว่าใช้ของจริง คุณหมอจะให้กล่องกลับบ้านเพื่อเป็นการรันตีว่าจะไม่นำกล่องมาทำซ้ำหรือใส่ของปลอมค่ะ อีกอย่างเพื่อไว้เป็นหลักฐานยืนยัน หรือใช้ตรวจสอบในกรณีเกิดผลข้างเคียง หรืออาการที่ไม่พึงประสงค์ เก็บกล่องไว้อย่างน้อย 6 เดือน แต่อย่างที่บอกถ้าใช้ของจริงก็ไม่มีอันตรายแน่นอนอยู่แล้วค่ะ
 

nuki

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
2 กันยายน 2017
โพสต์
1
คุณหมอฝ้าย เอยา คลินิคทำดีค่ะ ลูกค้าประจำสาขาซีคอนเลย
 

preeya

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 สิงหาคม 2017
โพสต์
4
สวยค่ะ ฉีดมาราคาเท่าไหรค่ะ
 

ammay

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 ตุลาคม 2015
โพสต์
182
ที่เค้าบอกกันว่าฉีดเสร็จแล้วสามารถขอกล่องกลับบ้านได้จริงมั้ยคะ
 

kenny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 มิถุนายน 2017
โพสต์
7
จริงคะ อันนี้สำคัญนะคะ หลายคนไม่ทราบว่าต้องเอากล่องกลับบ้าน เหตุผลเพราะว่าหากเกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์เราสามารถนำกล่องมายืนยันได้ว่าเราฉีดของอะไรไปเมื่อไหร่ และเพื่อเป็นการแน่ชัดว่าไม่ใช่ของปลอมอย่างแน่นอน เก็บ 6 เดือนอย่างน้อยหลังจากนั้นก็ฉีกทำลายทิ้งด้วยนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง