เมโสฟื้นฟูผิวหน้า mesohyal X-DNA ผิวหน้าใสแข็งแรง++ ปลอยภัยชัวร์!!เพราะฉีดกับหมอค่าาา

justdoit

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2015
โพสต์
13
SJRUiAcQ.jpg

สวัสดีค่ะ เราชื่อนุ่มนิ่ม เราเป็นพริตตี้อาชีพ ทำงานแทบทุกวัน(ช่วงนี้งานเยอะด้วย) รับหมดทุกงานเลย เพราะว่าอาชีพนี้การแข่งขันสูงมาก สาวๆสวยๆเยอะแยะไปหมด ตอนเรามีโอกาสมีงานก็ต้องรีบโกย 55555 เป็นอาชีพที่ทำงานไม่เป็นเวลา บางทีร่างกายอ่อนล้าและโทรม อีกอย่างต้องแต่งหน้าจัดทุกวัน หน้ายิ่งอ่อนแอ ตัวช่วยสำคัญของนิ่มคือการไปฉีดเมโสวิตามินค่ะ เพราะฟื้นฟูผิวหน้าเร็ว หน้ากระจ่างใสเร็วค่ะไม่ต้องฟักฟื้น ทำงานได้เลย

BveYdKHc.jpg


นิ่มเลือกฉีด mesohyal X-DNA ค่ะ นำเข้าจากประเทศสเปน ดาราใช้กันเยอะไม่ว่าจะเป็นฝั่งยุโรปหรือไทยเองก็ ยอมรับเลยว่าของเค้าดีจริงๆค่ะ ใช้แล้วนิ่มชอบมาก ตาม กู้ผิวโทรมๆให้ไบรท์ขึ้นผิวแข็งแรงขึ้นข้อมูลหลักๆของ mesohyal X-DNA ที่สำคัญที่คุณหมอแนะนำและจากข้อมูลในกล่อง คือ มีส่วนผสมของ highly polymerized sodium deoxyribonucleotide (HP sodium DNA ) และ hyaluronic acidชนิด non cross linked (สารตัวนี้จะไม่ทำให้เกิดพังพืดในผิวหนัง) ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื่อเยื้อผิวใหม่และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ช่วยกักเก็บความชุ่มชืนให้ผิวอิ่มนำฉ่ำน้ำ
- ปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ และช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมเซลล์ผิว
- กระตุ้นการสังเคราะห์ collagen ใต้ผิวหนัง ช่วยลดเลือนริ้วรอย
- ช่วยปรับสภาพผิว (skin rejuvenation)

Vybf1xSi.jpg


นิ่มไปฉีดตัวนี้ได้ปีกว่าแล้วค่ะ ฉีดมาเรื่อยๆ 1 เดือนครั้ง หรือ 2 เดือนครั้ง ผิวจะได้สวยแข็งแรงแต่งหน้าติด โดนแดด โดนแสงไฟก็ไม่หมอง ทำงานหนักก็ต้องดูแลผิวหน้าแบบจัดหนักเช่นกันจ้า

BfCyrmjc.jpg


ขั้นตอนก็เหมือนการฉีดเมโสทั่วไปค่ะ สำหรับเน็ทฉีดสดเลย 5555 มาเติมบ่อยจนชินเข็ม คุณหมอก็จะฉีดทั่วหน้าค่ะ รูปนี้ตอนเดือนเมษาค่ะ มาฉีดหลังสงกรานต์

vExaUD3m.jpg

รูปนี้เดือนพฤษภาค่ะ เดือนที่แล้ว อย่างที่บอกเราทาครีมอย่างเดียวก็อาจให้อาหารผิวไม่เพียงพอ เห็นผลช้า mesohyal X-DNA ตัวนี้เอาอยู่ ตัวช่วยที่นิ่มเลิฟมากกกกก

f1dAxR9G.jpg


ลืมบอกไป ที่เห็นตุ่มๆนี่ไม่ต้องต้องใจนะคะ ไม่ใช่อาการแพ้ แต่เป็นเทคนิคการฉีดแบบตุ่มค่ะ ตัวยาจะได้อยู่บริเวณที่ต้องการนานขึ้น 1-2 ชั่วโมงก็ยุบค่ะ

OLrD64HJ.jpg

ผิวหน้าดี งานหนักแค่ไหนหน้าก็ไม่โทรมจ้า mesohyal X-DNA เอาอยู่​

ใครที่อยากเติมความสดชื่น ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ นิ่มแนะนำลองตัวนี้เลย ของเค้าดีจริง ไงก็ไปลองทำตามได้ ไม่ต้องเชื่อนิ่มว่ามันดีก็ได้ ให้ไปลองดูเองแล้วจะรู้ อีกอย่างจะไปฉีดหรือศัลยกรรมอะไรก็ขอให้ศึกษาข้อมูลให้ดีๆก่อน ไม่ใช่เห็นราคาถูกแล้วก็โฆษณาเว่อๆก็เชื่อ อย่างเมโสที่ทำเองฉีดเองขายเป็นเซ็ท ขายเป็นชุด ไม่ถึง 300 บาทที่กำลังเป็นกระแสอยู่ ก็อยากให้เพื่อนๆสาวๆระวัง ถ้ายาดีจริงทำไมขายถูกขนาดนั้นไม่ได้ฉีดกับหมอ ฉีดเองด้วย(หรือแค่แตะๆที่หน้าไม่ได้ฉีดจริง) เรื่องความสะอาด สารในยาหาข้อมูลเยอะๆก่อนไปทำนะจ๊ะ เดี๋ยวหน้าพังไม่รู้ด้วยนะ บายยยยยย

0ayxceWB.jpg

เจอแดด เจอแสง ยังไง ผิวหน้าดีซะอย่าง ไม่พังแน่นอน​
 
ด้านบน ด้านล่าง