ปลูกผม เติมไรผม เพิ่มความหน้าเด็กที่มาสเตอร์พีซ

pepeace

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
31 พฤษภาคม 2017
โพสต์
1
p5dr1.jpg


ก่อนเติมไรผม ดูดู๊ดู ผมบางม๊ากมาก​

ดีค่า เราชื่อพีซน้า ตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องหัวเถิกเพราะเป็นคนหัวมั๊นมัน ผมก็เลยบางแถมช่วงข้างๆ หน้าผากก็เริ่มเถิกเอาๆ เอาเห้ย ลางเริ่มไม่ดีแล้วไง แบบนี้ต้องรีบตัดไฟแต่ต้นลมสินะ เราก็เข้าไปปรึกษาพวกคลินิกผมร่วง ผมบาง อะไรพวกนี้แหละ เค้าก็ให้ยาสระผมกับยากิน มากินอยู่ประมาณ 2 เดือน ผมก็ดีขึ้น เลยหยุดกิน แต่พอหยุดกิน เอ้ามันดันกลับมาเป็นอีก ผมเริ่มร่วงอีก ทำไงอ่ะ อย่างงี้ต้องกินยาไปตลอดหรอไตพังพอดี พอทีกับการกินยา

สะบัดบ็อบออกมาหาทางอื่นต่อ ก็เจอรีวิวปลูกไรผม แต่ก็ดูหน้าสนใจดีเหมือนกัน เท่าที่ศึกษาดูเค้าก็บอกมันเป็นการปลูกผมชนิดหนึ่งนี่แหละ แต่อันนี้จะปลูกไม่เยอะ และเน้นช่วงไรผมให้ผมดูฟูมากขึ้น เออ เราก็ว่ามันน่าสนใจนะ คือหัวเรามันก็ไม่ได้เถิกถึงขนาดล้านอะไรหรอก ถ้าปลูกแค่ไรผมน่าจะดี เลยนัดปรึกษากับหมอที่ มาสเตอร์พีซ คลินิก ที่นี่เค้าแยกออกระหว่างทีมงานดูแลเรื่องผมโดยเฉพาะ สถานที่อยู่ไม่ไกล อยู่ตรงข้ามมาบุญครองเลย ถ้าใครไปสยามบ่อยจะเห็นช่วงหัวมุมตรงข้ามมาบุญครอง ที่มีคลินิกเยอะๆ ถือว่ามาถูกที่แล้ว ที่นี่เค้าเป็นคลินิกสีเขียวที่ขึ้นป้ายรูปคุณหมอใหญ่ๆ อ่ะค่ะ

เข้าไปปรึกษาคุณหมอเป็นผู้หญิงคุยสนุกอัธยาศัยดี เค้าก็บอกว่าของเราไม่ต้องปลูกเยอะ ปลูกให้ดูไรผมหนาๆ จะทำให้หน้าดูน่ารัก ดูเด็กลงด้วย ที่จริงปลูกตอนที่ยังไม่เป็นอะไรมากกำลังดี แต่ถ้าหัวล้านแล้วจะเป็นเรื่องยากในการปลูกผมเพราะเส้นผมจะอ่อนแอมาก ของเราถือว่าอยู่แค่ในระดับเริ่มต้น คุณหมอก็ให้ยามากินเหมือนกันเค้าบอกเป็นยาเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม แล้วก็มียาทาด้วย คุณหมอให้มากินก่อน 1 เดือนให้สภาพผมดีขึ้นก่อน เพราะปลูกไปตอนนี้รากผมยังอ่อนแอ ปลูกไปก็ไม่ติด เรานี่แบบกินยาอีกแล้วหรอ แต่ก็ลองดูอีกครั้งละกัน ไม่ดีจะหาวิกมาใส่แล้ว

ครบ 1 เดือนไปหาคุณหมออีกเค้าก็เช็คสภาพเส้นผมแล้วก็ถามเราว่าเราปลูกผมได้แล้วพร้อมเมื่อไหร่ เป็นอาทิตย์หน้าได้มั้ย เราก็ตกลงเติมไรผมอาทิตย์หน้าแล้วกัน พอถึงวันมาเติมไรผมจริงๆ ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ แต่พอได้ทำจริงๆ นี่หายตื่นเต้นไปเลย เพราะว่าทำนานมาก ของเรา 3 ชั่วโมงได้มั้ง คุณหมอบอกว่าของเราแค่เติมไรผม ถือว่าทำน้อยมากยังไม่ถึงพันกราฟเลย บางคนทำตั้ง 5-6 ชั่วโมงก็มี เรานี่อึ้งไปเลย

trii2.jpg


เติมไรผมมาวันแรกเลยจ้า หัวเหน่งๆ นิสนึงน้า มันบวมยาชา

oud63.jpg


เติมไรผมครบอาทิตย์แล้ว เริ่มตกสะเก็ดละจ้า

vvr64.jpg


เติมไรผมได้เดือนแรกละจ้า สะเก็ดหลุดหมดแล้ว​

เติมไรผมเสร็จต้องดูแลตัวเองให้ดี เราเลือกใช้แชมพูเด็กสระผม ตรงส่วนที่เป็นแผลก็ลูบๆ เอา ใช้อยู่ 2 เดือนได้ แล้วก็ช่วงเดือนแรกผมที่ปลูกจะขึ้นมา แต่ซักพักก็จะร่วงไป ดีนะที่คุณหมอบอกไว้ก่อนเลยไม่ได้ตกใจอะไร

k3tz5.jpg

ตอนนี้เราเติมไรผมมา 3 เดือนแล้ว เย้ ไรผมขึ้นมาเยอะอยู่ มีคนบอกว่าดูดีขึ้นไม่เหมือนป้าแล้ว ฮ่าๆ คิดไม่ผิดที่เลือกที่นี่จริงๆ ใครสนใจก็ลองไปปรึกษาได้ เค้าปรึกษาฟรี ที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิดด้วย เรานัดคิวปรึกษาผ่านไลน์ @hairmaster หรือใครอยากเข้าไปศึกษาดูก่อนก็ลองเข้าไปดูที่เว็บ www.thaihairmaster.com ก่อนก็ได้จ้า เราก็ดูจากเว็บนี้เหมือนกัน
 

tanew01

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
8
เคยเห็นคนแถวบ้านไปปลูกผมมาเหมือนกัน เข้าเรียกกว่า การ ปลูกผมด้วย FUE ไม่รู้ว่าเป็นตัวเดียวกันกับ เจ้าของกระทู้หรือเปล่านะ

แต่ที่ดูๆแล้วก็โอเคเลย ลองไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่นะ https://www.rattinanclinic.com
เผื่อไว้เป็นตัวเลือกอีกทางนึง เพราะว่า การปลูกผมมันไม่ได้ใช้เงินน้อยๆเลย
 

lalaland

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
21
เจ็บมากมั้ยอะกลัวเจ็บมากเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง