ดูดไขมันขา บอกลาปัญหาขาใหญ่ของพริตตี้

fairypinkyz

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 พฤษภาคม 2017
โพสต์
3

ปัญหาระดับชาติของพริตตี้อย่างเราๆ ก็คือหุ่นและหน้า ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน แต่ปัญหาของเราจะอยู่ที่ขานี่แหละ ก็เห็นมั้ยล่ะคะ ขาเราใหญ่ขนาดนี้ ใส่ชุดอะไรก็ดูตันไปหมดทั้งๆ ที่มองหน้าออกจะผอม แต่มองขาทีนี้ผงะเลยทีเดียว บ้างครั้งก็ต้องเอาเสื้อมาปิดไม่ให้เห็นขาอีก


ก่อนดูดไขมันขา - ถ่ายรูปปิดขาไว้จะได้ไม่เห็นความหมูของเรา​

เราก็เลยตัดสินใจดูดไขมันแทนที่จะออกกำลังกาย ทำไมเราตัดสินใจแบบนั้น เพราะเราออกกำลังกายเยอะอยู่ แต่ก็ไม่ช่วยเรื่องขาเรียวเท่าไหร่เลย ทีนี้ประเด็นมันมีอยู่ว่าเพื่อนแนะนำให้กินยาลดน้ำหนักไง แต่เรากลัวเลยไม่กินเพราะเคยเห็นเพื่อนคนอื่นกินแล้วโยโย่สุดๆ คิดไปคิดมาก็ไปปรึกษาหมอเลยดีกว่าง่ายดี เราจะได้รู้ด้วยว่าจะดูดไขมันดีมั้ย


ก่อนดูดไขมันขา - ขาแน่นเหลือเกิน เราเพลียใจ​

เราเลือกดูดไขมันขาที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ตรงสยามค่ะ บอกตรงๆว่าที่นี่มีความเลอค่าในหมู่พริตตี้มาก เพราะพริตตี้รุ่นท็อปหลายคนก็มาดูดไขมันที่นี่กันเยอะ เราเข้ามาปรึกษาแบบไม่ต้องคิดหน้าคิดหลังเลยทีเดียว เข้ามาปรึกษากับหมอเค้าก็บอกให้ดูดไขมันขาด้านนอกกับด้านใน 2 จุดเลย เพราะขามีไขมันเยอะอยู่แล้ว สมควรดูดไขมันมาก โอเคเราก็ขอต่อคิวเข้าดูดไขมันขาเลยละกัน เพราะรีบอยากขาสวยไวๆ นี่



ก่อนดูดไขมันขา - สู้ตายค่ะ 5555​

วันที่เข้ามาดูดไขมันขาค่อนข้างตื่นเต้นอยู่ เพราะเคยเห็นคลิปที่เค้าดูดไขมันหมอเค้าเอาเข็มยาวๆ มาแทงๆ ที่ขาเลย น่ากลัวมาก พอเจอหน้าหมอก็เลยบอกหมอไปว่าเบาๆ หน่อยนะคะ กลัว หมอนี่แอบขำอ่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า มันมียาเบลอแล้วก็ยาชา ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดหรอก ถามว่าหายกลัวมั้ยตอนนั้น บอกเลยว่ายังคร่าา 555
พอหมอมาฉีดยาให้ มันก็รู้สึกงงๆแบบว่าเบลอจริงๆอ่ะ จากนั้นก็นอนอึนๆ อยู่เกือบชั่วโมง ไม่เจ็บเลย ทำเสร็จก็มีผ้ามาพันให้ แล้วก็ให้เราพันผ้าที่ขาไปประมาณเดือนนึง พันผ้าให้เสร็จก็ให้เราไปนอนพักให้หายมึน เรานอนอยู่ครึ่งชั่วโมงก็ขอกลับบ้าน เพราะรู้สึกดีขึ้นแล้ว



หลังดูดไขมันขา - ไขมันเราเอง 1500 ซีซี เหนาะๆ​

ความรู้สึกแรกหลังลงจากเตียงคือ เห้ย ไม่เจ็บอ่ะเพราะขาน่าจะยังชาอยู่ แต่กลับถึงบ้านยาชาน่าจะหมดฤทธิ์แล้ว แต่ก็ยังไม่เจ็บ มหัศจรรย์มากเคยคิดว่าดูดไขมันเสร็จต้องเจ็บแน่ๆ แต่ไม่เลย เรื่องดูแลก็ไม่มีอะไรมาก เราพันผ้าไว้ตลอดถอดแค่ตอนอาบน้ำเท่านั้นเอง ถ้าใครดูดไขมันเราว่าซื้อผ้าซับพอร์ตไว้ซัก 2-3 ชุดน่าจะดี จะได้ซักเปลี่ยนได้



หลังดูดไขมันขา - ถ่ายรูปก็เห็นความต่างแล้วว่าขาเรียวขึ้นเห็นๆ



หลังดูดไขมันขา – เป็นปลื้มมมมม​

ตอนนี้ขาเราเล็กลงกว่าเดิมประมาณ 2 นิ้วกว่าๆ เลย ใส่กางเกงแล้วไม่ฟิตขาแล้วด้วย ดีจัง คือขาลดเร็วอยู่นะเราว่า แต่น้ำหนักไม่ลดทั้งๆ ที่ดูดไขมันออกไปตั้ง 1500 ซีซี เรื่องผิวเปลือกส้มเราว่าก็ดีขึ้น ตอนนี้เห็นคลื่นเล็กๆ บางๆ ก็สำหรับเราว่าคุ้มอยู่ที่ไปดูดไขมันออกมานะ ขอบคุณทุกคนที่สนใจอ่านรีวิวของเรานะคะ บ๊ายบายค่า
 

Maychaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
ดูดแล้วเห็นผลเลยมั้ยหรือนานมั้ยกว่าจะหายบวม
 
ด้านบน ด้านล่าง