รวม 4 วิธีกระชับรูขุมขน ใหม่ล่าสุด >>> ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ลบ App แต่งภาพในมือถือไปได้เลย ++

marisa.s

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กรกฎาคม 2014
โพสต์
22
kY3wDTql.jpg

อูยยยยยยยยยแก ทำไมรูขุมขนกว้างจัง >เขินไหมถ้าโดนทักแบบนี้ กล้องสมัยนี้ก็ชัดเกิ้น ซูมนิดซูมหน่อยก็เห็นถึงรูขุมขนละ เวลาถ่ายรูปก็ลำบากไปอี๊ก !!! แล้วช้านจะผ่านจุดนี้ไปได้ยังไงกันนนนน

“เจ้ารูขุมขนกว้าง” ตัวการสร้างความไม่มั่นใจให้กับเรา หน้าตามันเป็นแบบนี้จ๊ะ…

tvULGFWH.jpg

เจ้ารูขุมขนกว้าง มันมาได้ยังไง !!!!!!!

- อายุ --> เพราะเมื่ออายุประมาณ 20+ ขึ้นไป รูขุมขนของเราก็จะขยายใหญ่มากขึ้นตามธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติ ดังนั้นโปรดทำใจรอกันไว้เลยนะจ๊ะ หนุ่ม ๆ สาว ๆ

- ลักษณะของผิว --> ยิ่งถ้าใครเป็นคนผิวหน้ามัน จะยิ่งทำให้มีโอกาสเกิดปัญหารูขุมขนกว้างมากกว่าคนผิวแห้ง หรือผิวธรรมดา เพราะน้ำมันที่ผลิตบนผิวหน้าที่มากเกินไป จะทำให้รูขุมขนขยายขึ้น เพื่อขับความมันออกมา โดยเฉพาะบริเวณ T Zone นี่แหละ (เฮ้อ คนหน้ามันทำอะไรผิดดดด T^T)

- กรรมพันธุ์ --> ข้อนี้ยากจะทำใจซะหน่อยนะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราหลีกหนีไม่ได้จริงจริ๊ง ถ้าพ่อแม่ของเราเป็นคนที่มีรูขุมขนกว้าง T^T

- นิสัยไม่ดีของตัวเอง 5555 --> จะอะไรซะอีกล่ะก็นิสัยไม่ดีของพวกเธอนั่นแหละ อย่างการ บีบสิว เค้นหัวสิวอยู่นั่นแหละ ก็ยิ่งทำให้เกิดปัญหารูขุมขนกว้าง และรอยหลุมลึกได้น่ะสิ เลิกซะทีนะ!!!! >>>นิสัยล้วงแคะแกะเกาอ่ะแก<<<

Jc1tKlvN.jpg

aDnXSZ94.jpg

TzPrKp0y.jpg

46YzwGFx.jpg

เห็นมะ!!! ปัญหารูขุมขนกว้างนี่มันเกิดขึ้นได้กับทุกคนจริง ๆ
ขนาดดารา Hollywood โดนซูมหน้า ชัด ลึก ระดับ HD ที
หมดสวยหมดหล่อกันเลยค่าคุณขา อุ๊ยตายล้าวววว !!!!!!!

เราเลยไปรวบรวมวิธีกระชับรูขุมขน ที่ง่ายสุดใน 3 โลก มาฝากทุกคน !!!

1. เอาวิธีเบสิคก่อนเลยนะ >>>ทุกอย่างต้องเริ่มต้นปรับที่ตัวเองก่อน<<<

DLBA9XF3.jpg

พูดเหมือนง่าย แต่ให้ทำก็แอบยากใช่มะล่ะ 55555 แต่เราต้องอดทนนะ เลิกพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของเราให้ได้ เช่น การบีบ เค้น กดสิว ให้เลือดพุ่งกระฉูด แค่คิดก็สยองละ !!! เพราะจะยิ่งทำให้เกิดการอักเสบ และทำให้รูขุมขนของเรายิ่งกว้างใหญ่ไพศาลเข้าไปอี๊กกกกก!!! แนะนำให้อดทน ถ้าเป็นสิว ก็แต้มยา แปะสิวแทนเอานะจ๊ะ ที่สำคัญ แนะนำให้สาว ๆ ใช้น้ำเย็นล้างหน้าจะดีกว่าจ๊ะ เพราะจะช่วยกระชับรูขุมขนได้มากกว่า

2. เพิ่มระดับขึ้นอีกหน่อย เอาของใกล้ตัวมาเป็นตัวช่วยสิ๊

U4gkCmXo.jpg

ถ้าปรับพฤติกรรมของเราไม่ได้ งั้นก็ต้องมองหาตัวช่วย ลองวิธีง่าย ๆ เช่น การพอกหน้า หรือมาร์คหน้ากระชับรูขุมขนดูสิ๊ อย่างการพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตรสธรรมชาติ จะบอกว่าสูตรนี้ทำง่ายมาก ในโยเกิร์ตรสธรรมชาติจะมีกรดแลคติก และโปรไบโอติก มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และที่สำคัญช่วยลดการขยายขนาดของรูขุมขนได้อีกด้วยค่ะ หรืออีกวิธีที่ง่ายกว่านั้นอีก แค่ซื้อแผ่นมาร์คหน้ามาใช้ ไม่ต้องมาพอกเอง แค่เลือกสูตรกระชับรูขุมขน แต่วิธีนี้ต้องหมั่นทำประมาณสัปดาห์ละครั้งนะ ถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงจ้า !!

3. รอไม่ไหวล้าวววว ขอวิธีเร่งด่วน 7 วัน กระชับเลยได้มั๊ยยยยย !!!

ของดีมีบนโลก 7 วันเอาอยู่ ถ้าอยากกระชับแบบไม่ต้องรอนาน แค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์กระชับรูขุมขน อย่าง NEOGEN Pore Refine One Week Program 3 Step Kit เลย (ชื่อนางก็บอกอยู่แล้ว แค่ 1 วีค ก็เอาอยู่!)

D2eA1hJC.jpg

NEOGEN Pore Refine One Week Program 3 Step Kit เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี ซึ่งเป็นโปรแกรมกระชับรูขุมขนแบบเร่งรัดภายใน 7 วัน ดาราเซเลบที่โน้นใช้แบรนด์นี้กันค่อนข้างเยอะเลยล่ะ ดังมากเลยนะที่เกาหลี ไม่อยากจะ Said ^^ เป็นเซรั่มที่เหมาะมากกับสาวผิวมัน และรูขุมขนกว้าง ทาง่ายเพราะเป็นเนื้อเจล ใครที่กลัวพวกสารสังเคราะห์วางใจได้เลยยย เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ เลยค่ะ อย่าง ดอกกุหลาบ ดอกยิปโซฟิลลา พืชตระกูลดอกทานตะวัน ถั่วลันเตา ใบบัวบก มะละกอ รากสมุนไพรจีนฮ้อซิ่งโอว ชาเขียว ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยในเรื่องการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรก และความมันในรูขุมขน ยังช่วยกระชับรูขุมขนได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด และเบต้าคูลแคน ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้หน้าเรียบเนียน รูขุมขนแข็งแรง ดีงามไปอี๊กกกก!!!!

SesHIwTd.jpg

FHYU8R7l.jpg

วิธีใช้ก็ง่ายมาก แค่ 3 ขั้นตอน ก็เป๊ะแล้ว

1. แค่ทา Pore Tightening Spot Serum เพื่อปรับสภาพผิวก่อน
2. และตามด้วย ทา Pore Refine Step 1 บาง ๆ ลงบนผิวหน้า นวดเป็นวงกลมเบา ๆ วนไปรอบ ๆ แนวขึ้น จนเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวจนหมด
3. จากนั้นทา Pore Refine Step 2 บาง ๆ ลงบนผิวหน้า ใช้ประจำต่อเนื่อง เช้า-เย็น แค่นี้ก็บริ๊งค์แล้ว

ที่สำคัญตอนนี้ เห็นเค้าจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วย แรงชนิดที่ว่าท้าแดดท้าฝนเมืองไทยกันไปเลยจ้า ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเลยที่ www.facebook.com/neogenthailand รับรองต้องร้อง WoW พลาดแล้วจะหาว่าไม่เตือน...

4. ถ้าปัญหาจะถาโถมขนาดนี้ ต้องพึ่งวิธีฟื้นฟูผิวระดับ DNA แล้วล่ะ

mdPhxruI.jpg
สำหรับใครที่เจอปัญหาผิวหนัก ๆ ชนิดที่ว่าหนักหน่วงเลยนะ เราแนะนำให้ใช้วิธีการรักษาแบบฉีดเลย ซึ่งตอนนี้เค้ามีวิธีการรักษาทางเลือกใหม่มากมาย แต่ที่เราจะแนะนำในวันนี้ก็คือ ผลิตภัณฑ์ความงามจากเกาหลี REJURAN ® Healer นั่นเองจ้า วิธีนี้เป็นการกระตุ้นการสร้าง และซ่อมแซมผิวรูปแบบใหม่ ช่วยทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยการส่ง PN (polynucleotide) เข้าสู่ผิวชั้นหนังแท้ เพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ โดย PN (polynucleotide) ที่ว่านี้ก็คือ DNA จากปลาแซลมอนนั่นเองจ้า โดยจะฉีดเข้าไปยังผิวชั้นหนังแท้โดยตรง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจนอิลาสตินในชั้นผิว รับรองว่า REJURAN ® Healer จะทำให้คุณลืมปัญหารูขุมขนกว้างไปได้เลยคร่า ^^
 
ด้านบน ด้านล่าง