รีวิวเสริมจมูก มั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง

tsasika

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2017
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมารีวิวเสริมจมูกนะคะ เข้ามาดูกันเยอะๆนะคะ คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆคน จริงๆแค่อยากเสริมให้พอมีขึ้นมาบ้างค่ะ แค่เสริมความมั่นใจให้กับตัวเองเฉยๆค่ะ เหนื่อยมากค่ะกับการนั่งหาข้อมูลและหารีวิว เนื่องจากว่าเดี๋ยวนี้คลีนิกเกิดขึ้นมาใหม่เยอะมากๆ ข่าวเกี่ยวกับศัลยกรรมก็มีมาเรื่อยๆค่ะ เรื่องราคาไม่ใช่ปัญหา เราขอแค่ปลอดภัยและออกมาดีก็พอค่ะ เราเลยเลือกเสริมที่ YB Clinic ค่ะ คลีนิกนี้รีวิวค่อนข้างเยอะ และยังไม่เคยเห็นหรือได้ข่าวเรื่องเคสหลุดหรือมีปัญหาเลยค่ะ และได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอมาด้วยค่ะ จากการที่ได้พูดคุยกับคุณหมอถึงการเสริมจมูกและขั้นตอกการทำรวมถึงผลลัพธ์ ผลข้างเคียงต่างๆ ก็ยิ่งทำให้มั่นใจในคลีนิกนี้และตัวคุณหมอเองค่ะ คลีนิกก็ดูสวยหรูและสะอาดสะอ้าน สบายตาดีค่ะ เลยไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล วันที่เราไปปรึกษาลูกค้าของที่นี่ก็พอมีมาเรื่อยๆ ส่วนวันที่เราทำ ลูกค้าน้อยค่ะ คิดส่าอาจเป็นเพราะน่าจะเป็นวันธรรมดา บรรยากาศเลยดูชิวๆ สบายๆค่ะ พนักงานก็ดูเป็นมิตร ชวนคุยบ้างพอสังเขป เราไม่ได้กลัวหรือตื่นเต้นอะไรเลยค่ะ คิดว่าถ้ามันจะเจ็บก็ต้องเจ็บ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ เราคิดว่าเราก็เตรียมตัวมาพอสมควรแล้วค่ะ วันนี้เราก็เอารูปมาลงด้วยค่ะ

124716k375i6aiyrps0y7s.png.thumb.jpg



ก่อนเสริมจมูกเราช่วงดั้งแทบไม่มีเลยค่ะ และเนื้อจมูกก็ค่อนข้างน้อยด้วย คุณหมอก็เลยเลือกเหลาซิลิโคนให้ดูธรรมชาติที่สุดค่ะ ซึ่งเราก็โอเคนะ อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นค่ะ ว่าอยากให้มันพอมีดั้งขึ้นมาบ้าง ไม่ได้อยากได้โด่งๆค่ะ เพราะตอนคุยกับคุณหมอ คุณหมอได้พูดถึงผผลกระทบของการเสริมแบบโด่งๆพุ่งๆสำหรับคนเนื้อน้อยค่ะ ก็เลยกลัวๆนิดหน่อย เลยขอแบบปลอดภัยในระยะยาวดีกว่าค่ะ

124717vueqv0wp00l00sqy.png.thumb.jpg



หลังเสริมจมูกได้ 2 อาทิตย์ค่ะ จะสังเกตุได้เลยว่าก็ยังมีอาการบวมๆอยู่บ้างตรงระหว่างคิ้วค่ะ คิดว่าส่วนนี้จะยุบก็ต้องใช้เวลานานหน่อยค่ะ ก็กินใบับวบกเป็นตัวช่วยในการบรรเทาอาการบวมค่ะ จริงๆก็อยากให้หายบวมเร็วๆแหล่ะ เราทำรีวิวคร่าวๆในช่วง 2 อาทิตย์แรกมาด้วยค่ะ จะได้ดูความแตกต่างในแต่ล่ะวันด้วยค่ะ

124717lpcacbjp5lcjzlwc.jpg.thumb.jpg



และนี่คือจมูกปัจจุบันของเราค่ะ ตอนนี้ก็เดือนกว่าๆแล้วค่ะ ก็ยังเข้าไปพบคุณหมอตามนัดอยู่เรื่อยๆค่ะ เพื่อนๆถามกันใหญ่เลยค่ะ ว่าเสริมที่ไหนมาดูเป็นธรรมชาติมากๆเลย ส่วนตัวเราแล้วก็ชอบเหมือนกันค่ะ รูปทรงไม่ได้ดูโด่งจนเกินไป ยังดูมีความเป็นจมูกธรรมชาติ และคิดว่าถ้าไม่บอกว่าเสริมมา ก็ไม่มีใครรู้ค่ะ ชื่นชมผลงานของคุณหมอมากๆเลยค่ะ ส่วนใครสนใจเสริมจมูกที่นี่ก็ลองเข้าไปพูดคุยกับคุณหมอดูได้นะคะ เราเสริมที่สาขาพระราม 3 ค่ะ

125236gfqimo4orzommutr.jpg.thumb.jpg


125237yup76x463xbiu7bw.jpg.thumb.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง